Thấy tôi suốt ngày bế con, cô hàng xóm liền mỉa mai, nào ngờ bị mẹ chồng tôi "đốp" lại một câu khiến cô ấy bẽ mặt

Mẹ chồng nói đúng ý tôi quá, thật “sảng khoái và hài lòng”. Mẹ chồng nói đúng ý tôi quá, thật “sảng khoái và hài lòng”.


Sống với mẹ chồng 4 năm nay, tôi luôn giữ mối quan hệ thật hòa thuận. Bởi tôi quan niệm bố mẹ chồng sẽ là hậu thuẫn vững chắc mỗi khi vợ chồng tôi tranh cãi nhau. Có một chỗ dựa chính là có thêm cơ hội để giãi bày nỗi lòng.

Hiện tại, tôi đang có con nhỏ 5 tháng tuổi. Vì con còn bé, lại quấn hơi mẹ nên tôi thường bế con suốt. Ngay cả khi con ngủ, tôi cũng để con ngủ trên người mình. Mỗi khi như thế, tôi thấy tình cảm mẹ con gắn kết, hạnh phúc lắm. 5 tháng nay, tôi vẫn chưa phải làm việc nhà vì mẹ chồng giành làm hết. Bà còn trông hộ con tôi mỗi khi rảnh rỗi.

Hôm qua, cô hàng xóm qua nhà chúng tôi chơi. Thấy tôi bế con, nằm trên võng ngủ, cô ấy tỏ vẻ không hài lòng. Rồi cô ấy bĩu môi, nói với mẹ chồng tôi thế này: "Ối dào, tôi thấy con dâu bà cứ ỷ chăm con, lười làm thế nhỉ? Đến chơi cả buổi mà chỉ thấy nó ôm con ngủ, chả đụng đến cây chổi". Rồi cô ấy còn quay sang hướng tôi, nói rõ to: "Con ngủ rồi thì bỏ xuống mà nấu cơm đi cháu".

Tôi nghe mà tức lắm. Mẹ chồng tôi còn chưa nhắc nhở, sao bác ấy lại vô duyên vô cớ khó chịu với tôi?

Thấy tôi suốt ngày bế con, cô hàng xóm liền mỉa mai, nào ngờ bị mẹ chồng tôi đốp lại một câu khiến cô ấy bẽ mặt-1

Tranh minh họa.

Tôi còn chưa biết đáp sao cho phải phép thì mẹ chồng đã "đốp" thẳng mặt cô hàng xóm: "Con dâu tôi, tôi chưa bực mình mà sao bà bực nhỉ? Ngược đời".

Cô hàng xóm nhìn mẹ chồng tôi bằng ánh mắt "không thể tin nổi". Cũng đúng, chắc cô ấy không ngờ tới chuyện mẹ chồng lại bênh vực tôi. Mẹ chồng tôi nói luôn: "Tôi bảo con dâu ôm con như thế đấy. Cháu tôi còn nhỏ, cần hơi ấm của mẹ. Hơn nữa mỗi đứa bé chỉ có vài năm đầu đời theo mẹ, sau đó tự lập. Tại sao phải bắt đứa nhỏ tách hơi mẹ, rồi mẹ phải làm việc nhà trong khi con ngủ nhỉ? Tôi không đồng ý với cái suy nghĩ cổ hủ này đâu?".

Ôi, phải nói là tôi sung sướng cực kỳ. Mẹ chồng nói thế, hỏi sao tôi không thương bà chứ. Cô hàng xóm mặt mày biến sắc, vội lấy lý do để ngúng nguẩy bỏ về. Chắc cô ấy tức nghẹn họng. Đấy, cứ mẹ chồng thương con dâu thì con dâu nào mà chẳng thương, chẳng hiếu thuận với mẹ chồng chứ?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-toi-suot-ngay-be-con-co-hang-xom-lien-mia-mai-nao-ngo-bi-me-chong-toi-dop-lai-mot-cau-khien-co-ay-be-mat-222022194123446944.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.