Biết mẹ chồng đưa "con dâu hụt" tới nhà nghỉ ở tạm, tôi đã bực rồi, không ngờ bà còn xin tôi một điều oái oăm hơn

Tôi đặt đũa xuống bàn, không ngờ mẹ chồng lại xin tôi một điều quá oái oăm đến vậy.

Chuyện là như thế này, vợ chồng tôi sống chung với gia đình chồng. Bố mẹ chồng tôi hiền lành, nhân hậu và thương con thương cháu. Đã từng có lúc tôi cảm thấy mình may mắn vì có một gia đình chồng tốt như thế.

Nhưng rồi sống lâu với nhau, tôi nhận ra bố mẹ chồng hiền thật nhưng cũng không có chính kiến. Ông bà nghe ai than thở là động lòng thương cảm và sẵn sàng giúp đỡ nhưng lại không nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra. Ví dụ như mẹ chồng tôi chỉ cần thấy chó con ai vứt, thương quá là bế đem về tắm rửa, nuôi nấng. Và giờ nhà tôi có luôn một chuồng đầy chó, đủ loại, vừa bẩn nhà vừa tốn cơm gạo.

Hoặc đi chơi nhưng thấy ai ăn xin, ông bà lại móc ví cho tiền. Móc ra móc vào rồi bị người khác móc ví luôn lúc nào không hay. Thế là sau đó lại phải đi làm lại giấy tờ tùy thân. Tôi nhắc hoài, khuyên mãi, ông bà cũng không nghe. Mẹ chồng tôi còn nói giúp được ai thì nên giúp chứ không nên suy nghĩ, tính toán nhiều.

Biết mẹ chồng đưa con dâu hụt tới nhà nghỉ ở tạm, tôi đã bực rồi, không ngờ bà còn xin tôi một điều oái oăm hơn-1

Tôi không thích ở chung với người yêu cũ của chồng. (Ảnh minh họa)

Mới đây, trong bữa cơm, mẹ chồng đợi chồng tôi ăn xong rồi mới ngập ngừng khẩn khoản cầu xin tôi một chuyện. Đó là cho người yêu cũ của chồng tôi đến ở nhờ. Chẳng là bà đi chợ, vô tình gặp lại cô ấy bụng mang dạ chửa đi tìm phòng trọ. Nói chuyện một hồi, nghe cô ấy kể thường xuyên bị chồng đánh đập, uất ức quá muốn ly hôn nhưng bố mẹ vì sợ điều tiếng nên không cho. Buồn quá, cô ấy tự đi tìm nhà trọ để ở. 

Thế rồi mẹ chồng tôi "nổi máu anh hùng", bảo cô ấy đến nhà nghỉ ở tạm một hôm rồi về bảo tôi cho cô ấy ở nhờ. Bà còn lấy lý do nhà còn hai phòng trống, rộng rãi, tiện nghi, cho cô ấy ở một phòng cũng không đến mức bất tiện.

Trời ạ, tôi nghe xong mà chẳng biết mẹ chồng đang nghĩ gì nữa. Thứ nhất, không phải tôi không tin tưởng chồng nhưng dù sao họ cũng từng yêu nhau 3 năm, giờ lại ngày ngày gặp mặt thì biết sẽ có chuyện gì xảy ra? Thứ hai, tôi không thích ở chung với người yêu cũ của chồng? Thứ ba, tôi sợ chồng cô ta tìm đến tận nhà gây sự rồi chúng tôi phải giải quyết làm sao?

Đấy, giờ mẹ chồng hối thúc tôi để hôm sau đón cô ấy về chứ bầu bì ở ngoài rất nguy hiểm. Nhưng tôi không biết nên làm thế nào nữa? Không cho cũng không được, cho cũng không xong. Mọi người nhanh nhanh góp ý để tôi giải quyết chuyện này với.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-me-chong-dua-con-dau-hut-toi-nha-nghi-o-tam-toi-da-buc-roi-khong-ngo-ba-con-xin-toi-mot-dieu-oai-oam-hon-16220201012050963.htm

con dâu

người yêu cũ

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.