Mẹ chồng giục giã chuyện con cái, tôi có nên nói ra bí mật của chồng?

Vợ chồng tôi cũng đã chạy chưa nhiều nơi và bác sỹ nói nguyên nhân chính là do chồng tôi, trong khi mẹ chồng luôn thúc giục, thậm chí còn khuyên tôi nên chia tay chồng.

Chúng tôi lấy nhau được 5 năm nhưng đến nay vẫn chưa có con. Bố mẹ chồng tôi mong lắm, nhất là chồng tôi còn là con duy nhất. Chúng tôi cũng đã chạy chưa nhiều nơi và bác sỹ nói nguyên nhân chính là do chồng tôi, còn các chức năng sinh sản của tôi vẫn bình thường. Hai vợ chồng tôi vẫn hy vọng nên không nói ra điều này, cố gắng chạy chữa hy vọng một ngày may mắn sẽ đến.

Mẹ chồng giục giã chuyện con cái, tôi có nên nói ra bí mật của chồng?-1

Ảnh minh họa: KT

Cũng có lúc chồng tôi nản lòng, anh ấy khuyên tôi nên chia tay vì tôi phải được làm mẹ, không có lý do gì anh ấy giam hãm thiên chức đó của tôi. Tôi yêu chồng và không bao giờ nghĩ đến chuyện này. Có lần tôi bàn với anh chuyện xin con nuôi nhưng chồng không đồng ý. Anh nói không chỉ anh, mà cả bố mẹ anh sẽ khó chấp nhận chuyện “nuôi con người khác” không phải máu mủ nhà mình. Rồi chưa kể lớn lên, nó có chấp nhận chúng tôi hay lại tìm về bố mẹ đẻ.

Một hai năm đầu, mẹ chồng giục giã nhưng không tỏ thái độ nên tôi cũng không bị nhiều áp lực. Nhưng 1 năm lại đây, mẹ chồng nhiều lần nói chuyện riêng với tôi và có ý khuyên nếu tôi không đẻ được thì buông tha cho con trai của bà. Bà nói anh ấy là con một, gia đình bà không tuyệt tự.

Nghe mẹ chồng nói, tôi chỉ biết im lặng, không biết nói thế nào, nhưng cứ hết lần này đến lần khác bà gây áp lực, tôi cũng mệt mỏi lắm.

Theo VOV


mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.