Mẹ chồng nhất quyết đưa em chồng về nhà tôi sống chung dù bị phản đối với lý do nực cười

Sau khi kết hôn, mối quan hệ của tôi và mẹ chồng không mấy tốt đẹp.

Mẹ chồng luôn muốn chiếm quyền chủ động và tài sản của gia đình, vì vậy sau khi mua nhà, tôi đã tâm sự với chồng không được sống chung với bố mẹ chồng. Lúc đầu, chồng cũng đồng ý yêu cầu của tôi, nhưng sau đó anh lại đón mẹ về ở cùng vì lý do bà yếu cần được chăm sóc. 

Cũng may, tuy tôi với mẹ chồng không thể hòa hợp nhưng cũng không đến mức không nhìn mặt nhau. Vì sự hòa thuận của gia đình, hết lần này đến lần khác tôi phải nhẫn nhịn với mẹ chồng nhưng mẹ chồng đã không kiềm chế, thậm chí còn gay gắt hơn với tôi. Một ngày nọ, mẹ chồng muốn đưa em gái chồng về ở cùng nhưng tôi cảm thấy em chồng mỗi ngày đều chỉ ăn với ngủ, lười biếng, tính tình không tốt, đặc biệt đạo đức giả, có chuyện gì không vừa ý là làm ầm ĩ lên.

Tôi không muốn phục vụ một "công chúa nhỏ" như vậy nữa, vì vậy tôi đã thẳng thắn từ chối không muốn cho em chồng về ở chung. Không ngờ, mẹ chồng giận dữ, đùng đùng dẫn em chồng về quê ở hai ngày, trong hai ngày này bà đi khắp họ hàng nói xấu con dâu.

Mẹ chồng nhất quyết đưa em chồng về nhà tôi sống chung dù bị phản đối với lý do nực cười-1

Sau khi mẹ chồng và em chồng từ quê lên, bà vẫn mặt nặng mày nhẹ với tôi, bà nói rằng đây là nhà của con trai bà, do con trai bà mua, tại sao em gái không được đến ở? Tôi nghe xong cảm thấy rất buồn cười, làm sao căn nhà này là của con trai bà được trong khi con trai bà không trả một xu nào cho nó.

Thực chất, căn nhà này là do bố mẹ tôi mua cho tôi, trên sổ đỏ ghi tên tôi nhưng để giữ thể diện cho chồng, tôi đã nói dối căn nhà do chồng tôi mua. Tôi không ngờ chính việc này lại khiến mẹ chồng trở nên ngang ngược và kiêu ngạo như vậy. Thế nên để mẹ chồng bớt ảo tưởng, tôi quyết định phải nói ra sự thật. Mẹ chồng nghe xong cúi đầu không nói nữa, rồi quay về quê. 

Tưởng thế là yên nhưng không ngờ vài ngày sau, mẹ chồng tôi lại đến. Lần này bà cũng đưa em chồng đến, bà đối diện với tôi với vẻ mặt tự phụ: "Tôi không quan tâm ai đã mua nhà, nhưng cô đã kết hôn với con trai tôi và là thành viên trong gia đình của chúng tôi thì con gái tôi vẫn có thể sống ở đây". Nói xong, mẹ chồng đưa con gái vào nhà và yêu cầu con gái tìm một phòng mà cô thích để ở.

Sau khi nghe mẹ chồng nói, tôi cảm thấy thật nực cười và cũng chẳng còn gì để nói với bà. Thay vào đó, tôi đã gọi điện cho chồng để nói về việc này, nếu chồng không giải quyết được tôi sẽ ngay lập tức đưa đơn ly hôn, tôi không cần tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa, dù sao tôi cũng có nhà và tiền tiết kiệm, không cần anh ta tôi vẫn có thể sống tốt được…

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.