Mẹ chồng ở quê sửa nhà, tôi xởi lởi ủng hộ ngay 100 triệu, cứ tưởng chồng sẽ tự hào về vợ, ai ngờ anh quăng nát bộ ấm chén rồi đòi ly hôn

Tôi biết anh ấy ở bên nhà người bạn, tôi đã qua tận nơi muốn nói chuyện rõ ràng với chồng thì anh đều né tránh không gặp.

Tôi và chồng kết hôn đến nay được 4 năm, có một con gái nhỏ lên 2 tuổi. Thú thực khi tôi cưới anh, ai cũng bảo anh không xứng với tôi. Cũng bởi tôi khá giỏi giang, ngoài việc công ty còn kinh doanh thêm bên ngoài, thu nhập của tôi có tháng 50-60 triệu.

Còn chồng tôi chỉ vỏn vẹn 9 triệu tiền lương một tháng. Số tiền ấy cho anh ăn sáng, tiêu vặt, biếu xén bố mẹ ở quê, mua cho con được hộp sữa là cũng hết. Nhưng tôi không để ý đến chuyện chồng kiếm được bao nhiêu tiền. Tôi quý trọng anh là người đàn ông sống có đạo đức, giàu tình cảm và rất thương con. Đối với tôi như thế là đủ, mình tôi cáng đáng cả gia đình cũng chẳng sao cả.

Thế nhưng mấy hôm trước đã có một chuyện xảy ra khiến tôi buồn vô cùng. Hôm đó mẹ chồng gọi điện lên cho tôi, báo với vợ chồng tôi rằng ông bà đang có kế hoạch sửa lại căn nhà dưới quê. Vì căn nhà ấy cũ lắm rồi, nhiều chỗ còn bị thấm nước mỗi khi trời mưa. Hơn nữa, em trai chồng chuẩn bị lấy vợ, không sửa nhà không được.

Mẹ chồng ở quê sửa nhà, tôi xởi lởi ủng hộ ngay 100 triệu, cứ tưởng chồng sẽ tự hào về vợ, ai ngờ anh quăng nát bộ ấm chén rồi đòi ly hôn-1

Tôi không hiểu mình đã sai ở đâu? (Ảnh minh họa)

Mối quan hệ của tôi với nhà chồng trước nay khá tốt, tôi chẳng suy nghĩ gì liền bảo vợ chồng tôi sẽ ủng hộ ông bà 100 triệu. Thực ra chồng tôi làm gì có tiền, 100 triệu ấy là tôi bỏ tiền riêng của mình ra. Bố mẹ chồng cũng thừa hiểu điều đó, đấy là lý do ông bà gọi điện cho con dâu chứ không gọi cho con trai. Mẹ chồng nghe xong thì vui lắm, luôn miệng cảm ơn các con.

Lúc chồng về nhà, tôi kể lại cho anh nghe. Cứ tưởng anh sẽ tự hào về người vợ giỏi giang, xởi lởi với nhà chồng, ai ngờ anh chỉ trầm mặt chẳng nói chẳng rằng. Tôi níu tay anh hỏi có chuyện gì, anh bất ngờ nổi khùng, gạt bay bộ ấm chén trên bàn rơi xuống sàn nhà vỡ nát. Rồi anh gào lên với tôi: "Cô thì giỏi rồi! Tôi có là cái gì trong nhà này đâu! Lúc nào tôi cũng kém cỏi, hèn hạ trước mặt cô! Cô làm gì cũng không thèm nói với tôi một câu. Thích thì cho, không thích thì thôi hả? Tôi nghĩ chúng ta không hợp nhau đâu, tôi không muốn sống với người vợ như cô nữa!".

Dứt lời anh lấy xe đi luôn. Đến nay đã qua mấy ngày nhưng chồng tôi chưa về nhà. Tôi biết anh ấy ở bên nhà người bạn, tôi đã qua tận nơi muốn nói chuyện rõ ràng với chồng thì anh đều né tránh không gặp.

Tôi không hiểu mình đã sai ở đâu mà chồng phải đòi ly hôn. Tôi chưa bao giờ tỏ vẻ coi khinh chồng hay nói lời nào khiến anh tổn thương về chuyện tiền bạc cả. Tôi biết đàn ông sĩ diện lớn lắm nhưng chẳng lẽ tôi phải kiếm ít tiền đi cho chồng đỡ phải tự ti trước vợ sao? Tôi nên làm gì đây hả mọi người? Tôi không muốn ly hôn chút nào cả!|


THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-tron-duoi-gam-giuong-bat-qua-tang-vo-nghe-tieng-u-o-lao-ra-thi-chet-ngat-51202025816757927.htm

mẹ chồng

em chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.