Vô tình đọc được dòng tâm sự của con dâu tương lai, mẹ chồng tôi yêu cầu họp gia đình khẩn cấp

Không hiểu em dâu tương lai đã gây ra tội gì mà mẹ chồng hối thúc chúng tôi về gấp để họp gia đình.

Chúng tôi lấy nhau 7 năm nay, có 2 con nhỏ, đang sống chung với bố mẹ chồng. Trong nhà chồng còn có em trai nữa, đang có bạn gái và sắp chuẩn bị cưới.

Chúng tôi làm kinh doanh, lương tháng không cao lắm nên vẫn chưa thể mua nhà ra ở riêng được. Mẹ chồng hiền lành, tính tốt và rất chiều các cháu nên tôi cảm thấy ở nhà chồng còn sướng hơn nhà mẹ đẻ.

Tuần trước em chồng đưa bạn gái về ra mắt. Cô gái ấy tên là Nga, xinh đẹp, công việc lương cao chẳng kém gì em chồng tôi. Sau buổi ra mắt, bố mẹ rất ưng và hối thúc các em sớm tổ chức đám cưới.

Cách đây 4 ngày, vợ chồng tôi đang ở nhà ngoại chơi, mẹ chồng gọi điện giục về ngay để họp gia đình khẩn cấp bởi những lời lẽ em dâu tương lai chia sẻ trên facebook.

Khi có mặt đủ mọi người, mẹ nói là đã kết bạn với Nga trên facebook từ một tháng trước. Em ấy thường xuyên chia sẻ cuộc sống hằng ngày lên trang cá nhân và mẹ biết được hết. Mẹ rất bất ngờ khi đọc được những câu từ mà Nga nói xấu gia đình chồng tương lai trong nhóm mẹ chồng nàng dâu.

Vô tình đọc được dòng tâm sự của con dâu tương lai, mẹ chồng tôi yêu cầu họp gia đình khẩn cấp-1

Vợ chồng tôi đứng giữa thật chẳng biết phải làm sao? (Ảnh minh họa)

Nga viết rằng: "Bố mẹ sinh ra, tôi chưa bao giờ rửa bát, nấu cơm giúp họ. Thế mà lần đầu tiên đến chơi nhà bạn trai phải làm những việc đó, nghĩ mà thương cho bố mẹ quá các bạn ạ.

Bạn trai tôi nói là tháng nào cũng đưa tiền lương 30 triệu cho mẹ anh ấy cầm. Mà hai bác ấy chẳng có nghề nghiệp gì, lương hưu thì không có, chắc con trai đưa đồng nào xài hết đồng đó. Nản lắm, tôi có nên khuyên bạn trai đưa tiền cho mình cầm không các bạn?".

Bố bảo chưa về nhà chồng đã ăn nói hàm hồ, không chấp nhận Nga về làm dâu. Em trai chồng nói là bạn gái rất hối hận nên đã xóa ngay sau đó, mong mọi người bỏ qua lỗi lầm lần đầu của Nga.

Mẹ chồng cho rằng một người con gái chưa về nhà chồng mà đã mang chuyện nhà người ta đi kể xấu khắp nơi thì chứng tỏ nhân cách chẳng ra gì, không được phép bước vào gia đình này. Chưa là vợ mà đã muốn giữ tiền của bạn trai thì dẹp sớm. Mẹ còn khẳng định bố mẹ không có lương không đi làm nhưng vẫn có 2 tỷ gửi tiết kiệm ngân hàng nên không động đến một đồng tiền nào của em chồng.

Trong khi em chồng vẫn kiên quyết bảo vệ bạn gái, còn bố mẹ chồng khăng khăng nếu hai em ấy cưới nhau thì đừng nhìn mặt ông bà nữa. Vợ chồng tôi đứng giữa thật chẳng biết phải làm sao? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-tinh-doc-duoc-dong-tam-su-cua-con-dau-tuong-lai-me-chong-toi-yeu-cau-hop-gia-dinh-khan-cap-22202124614447142.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.