Mẹ đẻ ghé tai tiết lộ bí mật, nghe xong tôi muốn bỏ vợ để đón người cũ về

Khi tôi muốn về ly hôn để cưới Hà thì cô ấy kiên quyết không chịu. Hà sợ mang tiếng là kẻ cướp chồng. Chính vì thế mà tôi mới dùng dằng mãi tới bây giờ chưa quyết được.

Chào mọi người,

Mẹ tôi mất cách đây nửa năm. Tôi vô cùng thương tiếc khi bà qua đời nhưng bí mật bà tiết lộ với tôi trong lúc hấp hối cũng khiến tôi sốc không kém. 

Tôi và người vợ hiện tại đã kết hôn được 4 năm, có 1 con trai 2 tuổi. Thú thật chúng tôi sống không hạnh phúc lắm. Vợ tôi rất ghê gớm, kiểm soát chồng chặt vô cùng. Dù tôi không chơi bời, nhậu nhẹt hay gái gú gì. Mỗi lần cãi nhau, cô ấy đều gào lên rằng tôi chưa bao giờ yêu cô ấy cả nên mới đối xử với cô ấy nhạt nhẽo như thế. 

Mẹ đẻ ghé tai tiết lộ bí mật, nghe xong tôi muốn bỏ vợ để đón người cũ về-1

Thú thật chúng tôi sống không hạnh phúc lắm. (Ảnh minh họa)

Nghe thế tôi lại không khỏi nhớ tới mối tình sâu đậm của mình. Trước khi cưới vợ tôi có yêu 1 cô gái khác tên Hà. Tình cảm giữa tôi với Hà thắm thiết lắm song khổ nỗi mẹ tôi lại nhất mực phản đối. Mẹ tôi chê nhà cô ấy nghèo, chê cô ấy có nước da đen, đủ thứ linh tinh mà tôi thấy thật vô nghĩa. Tôi nghĩ lý do lớn nhất là mẹ tôi đã vừa ý Nga - là vợ tôi bây giờ. Nga là con gái bạn thân của mẹ tôi, lại vẫn có tình ý với tôi từ trước.  

Giữa lúc đó thì Hà phát hiện có thai. Tôi mừng lắm, cứ nghĩ thế là ăn chắc được mẹ tôi đồng ý rồi. Ngờ đâu chưa được mấy ngày Hà đột ngột báo với tôi cô ấy đã phá thai rồi khăng khăng đòi chia tay với tôi. Hà nói cô ấy vẫn yêu người tình cũ, sẽ quay về bên anh ta. Thậm chí còn chụp ảnh tình cảm gửi cho tôi xem là đằng khác. Tôi cay cú, phẫn uất nên đồng ý luôn không suy nghĩ gì. Sau đó tôi chán đời nghe theo lời mẹ cưới Nga. Từ đó tôi với Hà chẳng liên lạc gì nữa. Thực ra tôi có tìm cách liên lạc với cô ấy nhưng Hà như biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của tôi, đến bạn bè cô ấy cũng chẳng rõ tung tích Hà.

Vậy mà lúc lâm chung mẹ tôi lại ghé tai tôi tiết lộ rằng hồi đó chính mẹ tôi đến gặp, ép Hà phá thai bằng được để chấm dứt với tôi. Mẹ tôi chửi mắng, nói nặng lời với Hà rất nhiều. Bà còn lén chụp ảnh Nga và tôi đang nấu cơm trong bếp, nói dối cô ấy rằng tôi đã thích Nga. Chẳng là đợt ấy Nga vẫn mặt dày đến nhà tôi chơi thường xuyên, thấy tôi ở đâu là sáp lại gần. Hà uất ức quá mới nói với tôi như vậy. Tôi vội hỏi mẹ rằng có chắc chắn Hà đã phá thai hay không thì bà lắc đầu. 

Lo ma chay cho mẹ xong, tôi cất công về tận quê nhà Hà tìm cô ấy. Mẹ cô ấy cho biết cô ấy đã đến thành phố khác làm việc rồi, hiện tại vẫn chưa kết hôn. Tôi nghe mà sững sờ. Tôi tìm Hà theo địa chỉ mẹ cô ấy cho thì thẫn thờ biết Hà ấy vậy mà đã sinh con, mấy năm qua vẫn 1 mình nuôi con khôn lớn. 

Mẹ đẻ ghé tai tiết lộ bí mật, nghe xong tôi muốn bỏ vợ để đón người cũ về-2

Tôi tìm Hà theo địa chỉ mẹ cô ấy cho thì thẫn thờ biết Hà ấy vậy mà đã sinh con, mấy năm qua vẫn 1 mình nuôi con khôn lớn.  (Ảnh minh họa)

Chúng tôi gặp lại nhau, mọi chuyện đều tâm sự hết chẳng giấu giếm gì. Tôi vẫn còn yêu Hà lắm, lại thương cô ấy vì mình chịu đựng bao lâu nay. Với vợ tôi vốn không có tình yêu, mấy năm chung sống cũng không hạnh phúc. Còn xét về con cái thì con Hà cũng là con tôi, đâu phải mỗi con của Nga mới là con tôi chứ!

Khi tôi muốn về ly hôn để cưới Hà thì cô ấy kiên quyết không chịu. Hà sợ mang tiếng là kẻ cướp chồng. Chính vì thế mà tôi mới dùng dằng mãi tới bây giờ chưa quyết được. Thời gian qua tôi vẫn thi thoảng qua lại chỗ Hà nhưng để lâu quá tôi sợ Nga phát hiện ra thì lúc ấy càng khó xử cho Hà hơn nữa. Cô ấy lại mang tiếng kẻ thứ 3 trơ trẽn thì khổ! 

Do vậy tôi muốn giải quyết dứt khoát 1 lần cho xong. Đầu tiên về ly hôn Nga và giấu nhẹm chuyện về Hà. Đợi 1 thời gian tầm 1,2 năm sau mới công khai Hà, cũng là ngày mãn tang mẹ tôi, vậy có phải sẽ ổn thỏa không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-de-ghe-tai-tiet-lo-bi-mat-nghe-xong-toi-muon-bo-vo-de-don-nguoi-cu-ve-d51202012211134601.html

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.