Mê mệt trai trẻ ở phòng gym, tôi phản bội chồng rồi ngã quỵ khi nghe thấy cuộc trò chuyện của chồng và nhân tình của mình

Chính chồng là người đã mua thẻ cho tôi đi tập gym nhưng lại phản bội anh khi gặp gã trai trẻ dẻo miệng ở đây.

Chính chồng là người đã mua thẻ cho tôi đi tập gym nhưng lại phản bội anh khi gặp gã trai trẻ dẻo miệng ở đây.

Tôi và chồng yêu nhau 2 năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Ai cũng bảo tôi tốt số vì lấy được Hùng, anh hơn tôi 5 tuổi, là một người đàn ông rất chững chạc, tốt bụng, hiền lành và yêu vợ. Không chỉ thế, Hùng còn rất thành đạt, anh sở hữu một công ty riêng đang kinh doanh suôn sẻ. Điều đáng khen hơn là Hùng xuất thân trong một gia đình nghèo, mọi thứ anh có hôm nay hoàn toàn là nhờ vào năng lực của bản thân chứ không dựa dẫm ai hết.

Tôi thì vốn cũng là một người con gái bình thường về mọi mặt, cả nhan sắc đến học thức và xuất thân. Tôi biết, khi Hùng kết hôn với tôi, bạn bè của anh vẫn thắc mắc bởi với điều kiện của mình, Hùng hoàn toàn có thể lấy được cô vợ hơn tôi. Tuy nhiên Hùng bảo rằng, anh chọn vợ không cần tiêu chí gì nhiều, chỉ đơn giản là yêu, là muốn gắn bó và chở che cho người phụ nữ đó là được.

Sau khi kết hôn với Hùng, cuộc sống của tôi rất sung sướng. Tôi không cần phải làm việc quá vất vả như ngày xưa nữa mà có thể chọn công việc nhàn hạ. Hùng cho tôi một cuộc sống giàu sang, sung túc, tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, thích mua sắm, tiêu pha kiểu nào thì tùy.

Mê mệt trai trẻ ở phòng gym, tôi phản bội chồng rồi ngã quỵ khi nghe thấy cuộc trò chuyện của chồng và nhân tình của mình-1Hùng là người đàn ông tốt bụng và thành đạt, yêu thương vợ hết mực. (Ảnh minh họa)

Nhưng mà rảnh rỗi sinh nông nỗi, tôi suốt ngày kêu than mình béo nên Hùng đã mua thẻ cho tôi đi tập gym. Ban đầu tôi cũng lười lắm, nhưng rồi chính ông xã là người động viên tôi. Anh bảo, anh không chê tôi béo nhưng đi tập cho tinh thần phấn chấn lại tốt cho sức khỏe. Anh còn hứa thời gian tới đỡ bận sẽ đưa tôi đi du lịch cho đỡ buồn.

Vậy là tôi bắt đầu xách đồ đi tập, mấy ngày đầu chán nản vô cùng, tập được vài nhịp là tôi chán. Đang định bỏ dở thì tôi gặp Long, một thanh niên kém tôi 6 tuổi, rất cao to, đẹp trai, thân hình 6 múi săn chắc. Thấy tôi lóng ngóng nên Long ra hướng dẫn cho tôi một vài động tác. Dần dần chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, Long rất khéo miệng, quả thực cậu ta đã đẹp trai, lại biết làm phụ nữ vui, nói chuyện với Long cả vài tiếng đồng hồ tôi cũng không thấy chán.

Tôi rủ Long đi uống café, đi ăn để cảm ơn, thời gian của tôi rất thoải mái vì Hùng bận công việc. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi thích Long từ lúc nào không hay, tình cảm đó lại được Long đón nhận. Và tôi, một người con từng rất ghét chuyện ngoại tình đã sẵn sàng phản bội lại chồng mình.

Càng ngày tôi càng si mê gã trai trẻ bảnh bao, không còn quan tâm gì đến gia đình. Tôi bỏ bê tổ ấm, lạnh nhạt, thậm chí gắt gỏng với chồng. Hùng sợ tôi bị trầm cảm nên càng quan tâm và động viên vợ nhiều hơn. Dẫu vậy, tôi đâu có còn mặn mà gì với anh, những hành động đó của Hùng lại càng làm tôi chán nản. Tôi thậm chí đã nghĩ đến chuyện ly hôn để đến với người tình trẻ nhưng Long bảo, anh cần thêm thời gian để thuyết phục gia đình khi yêu một người phụ nữ hơn tuổi như tôi. Tôi chấp nhận chờ đợi, vẫn đem tiền của chồng đi bao tình nhân mà trong lòng không có chút cảm giác tội lỗi nào.

Chiều hôm ấy, tôi lại hào hứng xách đồ đến phòng tập. Tuy nhiên khi đi qua khu vực cầu thang gần phòng thay đồ, tôi bỗng nghe thấy tiếng của nói quen thuộc của Hùng và Long. Lại gần để nghe lén xem họ nói gì, tôi ngã quỵ khi biết được đầu đuôi sự việc.

Hóa ra, Hùng đã âm thầm theo dõi và biết tôi ngoại tình với Long. Tuy nhiên, anh cũng tìm hiểu được, Long là một gã trai chuyên "đào mỏ" mà đối tượng hắn nhắm đến là những người như tôi, có tiền và rửng mỡ.

Mê mệt trai trẻ ở phòng gym, tôi phản bội chồng rồi ngã quỵ khi nghe thấy cuộc trò chuyện của chồng và nhân tình của mình-2Tôi đã phản bội chồng vì mê mệt gã trai trẻ ở phòng Gym. (Ảnh minh họa)

Trong cuộc đối thoại, Hùng bảo Long hãy buông tha cho gia đình mình vì anh biết, Long thực chất chỉ muốn tiền chứ không yêu thương gì tôi cả. Ngoài tôi ra, Long còn cặp kè với vài ba người phụ nữ khác, ai cũng ngu ngơ, cả tin và đem tiền cho hắn. Bản thân tôi cũng vừa lấy hơn 100 triệu đồng cho Long khi anh ta bày tỏ việc muốn mở phòng gym với bạn nhưng thiếu tiền.

Hùng nói sẽ cho Long một số tiền để anh ta chấm dứt với tôi. Long đồng ý. Tôi vẫn nhớ như in câu nói cuối cùng mà Hùng nói với Long: "Tất cả những gì hôm nay tôi làm là vì tôi yêu cô ấy. Ai có nói tôi ngu dốt cũng được nhưng tôi vẫn muốn làm mọi thứ để giữ lại gia đình của mình".

Nghe Hùng nói, nước mắt tôi lăn dài. Tôi đã có được một người chồng tốt như vậy nhưng lại không trân trọng mà còn làm tổn thương anh. Những ngày sau đó, Hùng vẫn tỏ ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra còn tôi sống trong đau khổ và dằn vặt tột cùng. Hùng có thể tha thứ cho tôi, nhưng tôi cũng không biết mình có thể tha thứ cho chính mình hay không nữa...


 

 

Theo Helino


tập gym

Vợ Chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.