Ra mắt nhà bạn trai tôi thú nhận "không đẻ được", mẹ anh vỗ đùi nói câu này khiến tôi nghĩ tới chuyện huỷ hôn

Run rẩy khi tiết lộ bí mật đau đớn cuộc đời mình và xác định sẽ mất Huy, bị gia đình anh bỏ rơi, nhưng thực lòng tôi không muốn lừa dối họ. Sau này cưới về, rồi họ cũng biết, cũng sẽ chia ly nên tốt nhất nói sớm, không ràng buộc, khổ cả hai bên.

27 tuổi tôi có 3 mối tình sâu đậm, tưởng như đi đến kết hôn rồi lại dừng lại khi khi về nhà bạn trai ra mắt. Họ không đồng ý tôi, tôi chấp nhận và không miễn cưỡng gì cả. Lần này tôi quen Huy qua một người bạn. Huy hơn tôi 3 tuổi, chững chạc, ít nói và rất thương bạn gái. Không giống những người đàn ông tôi quen, mới yêu được 3 tháng Huy đã giục tôi cưới.

Anh muốn cưới sớm vì cả 2 đã đến tuổi và sợ yêu lâu dễ tan vỡ. Trước tôi anh có mối tình sâu đậm 7 năm nhưng không thành. Vì mối tình đầu, anh mất khoảng 3 năm không yêu ai, cho đến khi gặp tôi. Huy thực sự muốn gắn bó với tôi vì anh tìm thấy sự hoà hợp ở tôi, còn tôi cũng cảm thấy ấm áp khi ở bên người đàn ông này.

Ra mắt nhà bạn trai tôi thú nhận không đẻ được, mẹ anh vỗ đùi nói câu này khiến tôi nghĩ tới chuyện huỷ hôn-1

Đắn đo suy nghĩ nửa năm tôi mới gật đầu lấy Huy nhưng trong lòng còn bao bộn bề suy nghĩ. Huy tốt với tôi thật, rất khó để tìm được người yêu chân thành, hiểu tôi như vậy. Muốn cưới sớm, Huy đưa tôi về ra mắt gia đình để bố mẹ chọn ngày đẹp. Anh nói, hai bác đã ưng tôi qua những gì Huy kể về tôi, những tấm ảnh của tôi anh cho bố mẹ xem “con dâu tương lai”. Theo lời Huy nói, bố mẹ anh khá dễ tính, thoải mái.

Về nhà Huy, trong lòng tôi khá hồi hộp, nhiều đắn đo suy nghĩ. Đúng thật là 2 bác rất quý tôi, dễ gần, thoải mái. Bác gái rất tâm lý, nhẹ nhàng. Bác nói, bác không có con gái nên quý tôi như con gái vậy. Nếu làm dâu nhà bác, bác sẽ cho 2 đứa ở riêng luôn và cho ⅓ tiền mua nhà thay vì sống chung lắm vấn đề phức tạp.

Sự thân thiện, tâm lý của bác khiến tôi e ngại. Suy nghĩ cả buổi trời, lúc sắp ra về tôi quyết định nói ra bí mật cuộc đời mình. Tôi thú nhận với 2 bác và cả Huy rằng tôi không còn khả năng sinh đẻ. Trước đây, tôi từng đi khám và bác sĩ kết luận như vậy. Sau tôi có kiểm tra, khám ở nhiều nơi cũng có cùng một kết quả. Vì không đẻ được nên 3 mối tình trước đây của tôi đều tan vỡ, không gia đình nào chấp nhận đứa con dâu không đẻ được.

Run rẩy khi tiết lộ bí mật đau đớn cuộc đời mình và xác định sẽ mất Huy, bị gia đình anh bỏ rơi, nhưng thực lòng tôi không muốn lừa dối họ. Sau này cưới về, rồi họ cũng biết, cũng sẽ chia ly nên tốt nhất nói sớm, không ràng buộc, khổ cả hai bên.

Huy sững sờ nghe tôi nói vậy, bác trai cũng lặng người. Riêng bác gái thì cười khoái chí, vỗ đùi đen đen bảo tôi: "Không sao, cháu nói thế thì tiện thể gia đình bác cũng không phải giấu việc thằng Huy đã có con riêng 3 tuổi rồi!".

Hoang mang khi bác gái nói vậy, tôi chưa từng nghe Huy tâm sự gì về chuyện này. Đến nước này anh không giấu tôi, đứa bé đó là con của mối tình 7 năm của anh. Hiện tại nó đang ở với bà ngoại, nhưng gia đình anh tính khi Huy kết hôn được 3 - 4 năm sẽ đón nó về nuôi. 

Ra mắt nhà bạn trai tôi thú nhận không đẻ được, mẹ anh vỗ đùi nói câu này khiến tôi nghĩ tới chuyện huỷ hôn-2

Họ không cần tôi sinh nữa, vì họ đã có cháu trai rồi, việc tôi có con được hay không không quan trọng. Ngược lại bố mẹ Huy rất mừng vì điều tôi nói, như vậy tôi có thể toàn tâm toàn ý chăm con riêng của Huy không phân biệt con chung con riêng mà coi nó như con đẻ.

Chuyện tày đình Huy giấu tôi, tôi sốc 1 thì ý muốn của gia đình nhà Huy khiến tôi sốc 10. Tôi cảm giác như nhà Huy chỉ muốn tìm 1 người trông trẻ, chăm con cháu họ như con ruột của tôi vậy mà không nghĩ rằng tôi khát khao có con. Chưa kể việc Huy giấu tôi đã từng có con riêng. Tôi vẫn là gái tân, chưa có gì. Gia đình anh làm thế này khiến tôi thấy không được tôn trọng.

Về nhà, tôi cứ nghĩ đến việc huỷ hôn, cân nhắc lại mối quan hệ này. Huy có đến xin lỗi tôi về chuyện anh giấu có con riêng và thúc giục tôi đưa anh về quê ra mắt để hai bên tính chuyện cưới xin. Nhưng tôi vẫn băn khoăn lắm. Lấy Huy, tôi có thực sự được làm một người vợ đúng nghĩa hay chỉ là người nuôi con người ta mà thôi?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.