Mẹ tôi ngã quỵ khi nghe cuộc nói chuyện của con trai với vợ sắp cưới

Trong khi chị dâu tương lai muốn nói sự thật cho mọi người biết thì anh tôi cản lại.

Trong khi bạn bè đã có con lớn thì anh tôi vẫn chưa có bạn gái. Lúc còn trẻ, anh tôi chăm chỉ đi hỏi vợ lắm nhưng lần nào cũng thất bại.

Ngoại hình của anh tôi không đẹp, ăn nói không có duyên, tiền kiếm chỉ đủ nuôi bản thân. Chính vì những khiếm khuyết đó mà khiến anh mất điểm trong mắt đối phương.

Anh là con trưởng lại là cháu đích tôn của dòng họ, vậy mà 39 tuổi vẫn chưa vợ con gì. Mỗi lần bố mẹ nhắc nhở chuyện lập gia đình, anh bực bội nói là muốn có vợ lắm nhưng ai chịu yêu đâu mà cưới xin.

1 tháng trước, bất ngờ anh tôi đưa bạn gái về ra mắt. Chị ấy tên Thùy, kém anh tôi 10 tuổi, ngoại hình xinh xắn và ăn nói dễ nghe. Gia đình tôi rất mừng rỡ, cuối cùng anh tôi cũng tìm được người thương.

Khó khăn lắm anh tôi mới tìm được bạn gái, bố mẹ tôi rất sợ mất nên suốt ngày nhắc nhở hai người cưới xin. Thế nhưng lần nào nói đến chuyện cưới, chị Thùy cũng do dự.

Hôm qua, nhà tôi có cỗ nên mời chị dâu tương lai đến ăn cơm. Buổi chiều, lúc đi ngang qua phòng anh trai, mẹ tôi nghe thấy anh chị nói chuyện bên trong. Chị Thùy muốn nói với gia đình tôi chuyện bản thân đã từng có chồng. Vì không sinh được con nên hai người đã chia tay.

Nhưng anh tôi không cho chị nói ra bí mật mà để sau khi cưới rồi nói vẫn chưa muộn. Mẹ tôi đã khóc khi biết đang bị anh trai lừa dối. Buổi tối, khi chỉ còn người nhà, mẹ nói là đã biết hết tất cả và yêu cầu anh chị chia tay. Thế nhưng anh tôi bảo bản thân kém cỏi, có vợ là tốt lắm rồi, không có con cũng chẳng sao. Nếu gia đình ngăn cản thì anh sẽ không lấy ai nữa, sau này cũng đừng ai nhắc đến chuyện vợ con với anh ấy.

Mong anh lấy vợ từng ngày, giờ thì không thể có con thì cưới làm gì. Bố mẹ tôi đang rất sầu não, không biết phải khuyên bảo anh tôi thế nào nữa?

 

Theo phunuvietnam.vn


chị dâu tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.