Mê trai trẻ tôi chẳng ngại "làm chị" cả đời, cuối cùng sốc nặng vì thứ anh khoe ngay trong đêm tân hôn

Tôi đã cố hết sức, vì yêu mà lấy chồng kém tuổi tôi đã chấp nhận thiệt thòi kể cả việc sẽ làm chị cả đời cho gia đình yên ấm vậy mà…

Tôi vốn là cô gái hiện đại, sống thoáng nhưng cũng chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ lấy chồng kém tuổi cho đến khi gặp anh. Lúc đó trong mắt tôi anh thật hoàn hảo, trừ việc trẻ hơn tôi 4 tuổi (tôi sinh năm 1989, chồng tôi 1993). Anh vừa đẹp trai thư sinh, vừa chu đáo hiền lành và đặc biệt luôn có mặt khi tôi cần, quan tâm và chăm sóc tôi từng ly từng tí.

Dù gia đình, bạn bè nhiều lần khuyên tôi cân nhắc việc lấy chồng kém tuổi nhưng tôi đã bỏ qua tất cả, quyết định kết hôn với anh sau 1 năm yêu đương. Trong suy nghĩ của tôi, dù sau này xuống sắc, tôi có phải "làm chị" chồng đi chăng nữa thì cũng chỉ về mặt hình thức thôi chứ với tình cảm như hiện giờ chắc chắn anh sẽ không để tôi thiệt thòi. Vậy nhưng cuộc đời đúng thật chẳng như mơ, tôi đã bị sốc ngay trong đêm tân hôn.

Mê trai trẻ tôi chẳng ngại làm chị cả đời, cuối cùng sốc nặng vì thứ anh khoe ngay trong đêm tân hôn-1

(Ảnh minh họa)

Vì trước đó anh luôn chủ động "giữ gìn" cho tôi đến khi cưới nên chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn, chính vì vậy đêm tân hôn là khoảnh khắc tôi rất mong đợi. Nằm trên giường với bộ váy ngủ sexy tôi hồi hộp chờ đợi. Ở trong nhà tắm, anh nói vọng ra bảo tôi tắt điện trước rồi mới ra khiến tôi bật cười, chẳng nhẽ anh xấu hổ chăng? 

Trong bóng tối anh tiến lại gần và cởi áo, tôi đang từ háo hức lắm nhưng trong ánh điện mờ mờ từ ngoài đường chiếu vào tôi vẫn nhận thấy trên người anh có gì đó khác thường mà nhìn không ra. Tò mò tôi với tay bật đèn ngủ lên và đứng chết trân. Đập vào mắt tôi là những hình xăm gớm ghiếc và những vết sẹo chằng chịt khắp ngực, lưng của chồng. Tôi giật thót mình, tròn mắt nhìn mà không nói lên lời. "Anh... anh… xin lỗi đã giấu em. Anh sợ em sẽ từ chối anh nếu nhìn thấy chúng", anh vội vàng lấy chăn che người và giải thích trong sự thảng thốt của tôi.

Sau đó anh lại tắt điện và ngọt ngào ôm lấy tôi xoa dịu: "Anh cũng có một thời nông nổi, nghịch ngợm, phá phách nhưng giờ anh khác rồi. Từ khi gặp và yêu em, anh đã thay đổi, anh hứa sẽ không làm em buồn và thất vọng…". Anh nói rất nhiều mà lòng tôi vẫn đầy hoang mang. Hóa ra anh giữ cho tôi trước cưới là vì thế.

Những ngày sau tôi cũng phải quen dần với những hình xăm trên cơ thể anh. Mặc dù tự nhủ "Thôi thì anh thay đổi và cứ tốt với tôi như trước cưới là được" tuy nhiên tôi vẫn thấy lấn cấn. Người xưa có câu: "ngựa quen đường cũ, thói xấu khó bỏ", liệu chồng tôi có quay lại thời phá phách trước đây? Tôi có nên chuẩn bị sẵn đường rút cho mình, vừa sống vừa nhìn, phòng trường hợp chồng vẫn chưa sửa được tính xấu hay cố hết sức để "cải tạo" anh?

Theo Vân Khánh - Vietnamnet.vn


đêm tân hôn

chồng trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.