Mở két nhìn đầy tiền vàng bên trong mà tôi cảm thấy mình đang phạm sai lầm

Lỡ chồng chê vợ, thích mấy cô nàng sành điệu thì có phải tôi mất trắng cả chồng cả tiền.

Chồng tôi rất đẹp trai và có duyên, đi đâu cũng được nhiều người quý mến, nhiều cô gái theo đuổi. Lúc nào anh cũng như trai tân, chưa vợ con, luôn ga lăng giúp đỡ mọi người từ những việc nhỏ nhất nên càng dễ chiếm được cảm tình. Dù chồng tôi luôn thể hiện anh rất yêu tôi, coi trọng gia đình và cũng thề hứa sẽ không ngoại tình, bảo tôi đừng lo nghĩ vớ vẩn, song tôi vẫn lo sợ bởi quá nhiều cám dỗ, liệu anh có bản lĩnh vượt qua hết lần này tới lần khác không?

Chồng tôi kinh doanh, mấy năm trở lại đây phất lên nhanh chóng nên anh đổi xe ô tô liên tục, giờ đã đi chiếc xe có giá gần 2 tỷ. Quần áo mặc trên người cũng chuyển thành hàng hiệu, đồng hồ đeo loại giá trị cao, trên người toát ra mùi thành đạt, rất dễ rơi vào tầm ngắm của nhiều cô gái.

Trong khi tôi thì rất giản dị. Gia đình tôi nghèo nên tôi học tính tiết kiệm từ bé. Đến giờ chồng tháng nào cũng đưa cho vài trăm triệu để chi tiêu và tiết kiệm nhưng tôi vẫn không dám mua những chiếc áo chiếc váy có giá vài triệu. Bạn bè bảo tôi dại, có tiền mà không biết đắp vào người. Nhưng tôi cảm thấy bỏ tiền bạc và thời gian để đi spa, mua sắm rất phí phạm. Tôi không cần những thứ đó.

Mở két nhìn đầy tiền vàng bên trong mà tôi cảm thấy mình đang phạm sai lầm-1
Lỡ chồng chê vợ, thích mấy cô nàng sành điệu thì có phải tôi mất trắng cả chồng cả tiền. (Ảnh minh họa)

Tiền có thể giúp các con tôi được học tập ở môi trường tốt hơn, có thể theo đuổi những lớp năng khiếu tốn kém. Gia đình cũng được nâng tầm tiện nghi, căn hộ rộng rãi an toàn... còn bản thân tôi không cần nhiều tiền vào mình. Tôi hạnh phúc khi cầm 2 triệu đi siêu thị, tiêu hết rồi về chứ không thích quẹt thẻ liên miên. Tôi thích cà phê mua của người bán rong chứ không thích bước vào những cửa hàng mặt phố sang trọng, mua ly cà phê hơn trăm ngàn.

Nhưng giờ nhìn chồng ngày càng phong độ, biết cách ăn mặc mà tôi cảm thấy mình thật lạc hậu. Mở két nhìn bên trong đầy tiền vàng mà bản thân vẫn mặc bộ quần áo vài trăm ngàn khiến tôi cảm thấy có phải mình đang phạm sai lầm là tiết kiệm quá mức và để tiền cho người khác tiêu? Lỡ chồng chê vợ, thích mấy cô nàng sành điệu thì có phải tôi mất trắng cả chồng cả tiền.

Tôi có nên thay đổi không? Có nên thả sức tận hưởng thành quả, hay là vẫn cứ sống giản dị, làm chính con người mình?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mo-ket-nhin-day-tien-vang-ben-trong-ma-toi-cam-thay-minh-dang-pham-sai-lam-d294677.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.