Mỗi đêm tôi đòi gần gũi, vợ đều lấy tay che mặt rồi bảo: "Đấy, muốn làm gì thì làm đi" khiến tôi bực mình và bế tắc vô cùng

Tôi cố kéo dài thời gian yêu đương nhưng vợ thì ngược lại. Mỗi khi làm "chuyện ấy", cô ấy đều hối thúc tôi làm cho nhanh để còn ngủ.

Tôi cố kéo dài thời gian yêu đương nhưng vợ thì ngược lại. Mỗi khi làm "chuyện ấy", cô ấy đều hối thúc tôi làm cho nhanh để còn ngủ.

Mọi người ơi, tôi chán quá. Là đàn ông, tôi luôn muốn khẳng định bản lĩnh trong chuyện ấy. Nhưng vợ cứ làm tôi tuột dốc cảm xúc, đến mức tôi chán ngán, chẳng còn tâm trạng, hứng thú sex nữa.

Nói qua là vợ tôi xinh xắn lắm. Cô ấy có vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và nước da trắng bóc. Mỗi khi vợ mặc váy ngủ, tôi lại rạo rực không yên. Người đâu mà hấp dẫn, quyến rũ thế không biết. Hồi mới cưới, vợ chồng tôi làm "chuyện ấy" đều đặn một tuần vài lần. Lần nào cũng tuyệt vời cả. Vợ còn bảo tôi là người đàn ông tuyệt vời nhất mà cô ấy biết. Hồi đó tôi hãnh diện lắm.

Thế nhưng một năm nay, vợ tôi cứ như biến thành người khác. Cô ấy không còn muốn gần gũi chồng. Tôi có cố gợi ý thế nào cô ấy cũng lơ đẹp đi. Nhiều khi buồn bực quá, tôi lại ép vợ phải phục vụ mình. Dù tôi biết mình làm thế là sai nhưng tôi không biết phải làm sao để vợ tự nguyện.


Mỗi đêm tôi đòi gần gũi, vợ đều lấy tay che mặt rồi bảo: Đấy, muốn làm gì thì làm đi khiến tôi bực mình và bế tắc vô cùng-1


Tôi không hiểu sao vợ lại mất hứng với chồng? (Ảnh minh họa)


Đã thế mỗi lần làm "chuyện ấy", cô ấy đều có hành động kì quái là lấy tay che mặt. Lúc đầu tôi thắc mắc, bảo vợ bỏ tay ra thì cô ấy nhăn nhó không chịu bỏ. Cô ấy còn ép tôi làm nhanh cho xong chuyện để còn ngủ. Có lần cô ấy còn nói: "Đấy, muốn làm gì thì làm đi". Tôi bực mình, chán nản nên dừng lại. Vợ tôi vẫn bình thản đi tắm rồi ngủ mà không hề thắc mắc hay hỏi han chồng điều gì?

Tôi cũng đã kiểm tra cơ thể cẩn thận. Bản tính tôi ưa sạch sẽ, gọn gàng nên tôi ăn mặc rất bảnh bao, thơm tho. Vệ sinh răng miệng của tôi cũng rất tốt. Thế nhưng tôi không hiểu sao vợ lại mất hứng với chồng? Nhiều lần tôi cũng hỏi han vợ, cô ấy chỉ bảo đang bận việc công ty nên không có hứng thú chuyện vợ chồng.

Nghi ngờ vợ có nhân tình, tôi còn thuê người theo dõi nhưng lại không phát hiện ra điều gì bất thường. Vợ tôi vẫn đi làm, thỉnh thoảng về nhà mẹ chơi rồi tụ tập với nhóm bạn thân thiết. Thậm chí bên cạnh cô ấy còn chẳng có sự xuất hiện của một người đàn ông nào. Bạn bè của vợ chủ yếu là nữ, có những cô cá tính, mạnh mẽ, khác hẳn vẻ bề ngoài mỏng manh, đáng yêu của cô ấy. Đến mức khi xem ảnh, tôi còn tự hỏi sao vợ lại chơi được với những người trái ngược như thế. Đã thế, vợ tôi không hiểu sao còn biết việc tôi làm nên giận dỗi, dọa ly hôn nếu tôi không tin tưởng cô ấy.

Mỗi tối, vợ cứ diện váy ngủ mỏng tang, quyến rũ đi lại trong nhà nhưng không cho tôi đụng vào. Tôi thấy ức chế quá. Không hiểu vì sao tình cảm vợ chồng lại ra nông nỗi này. Tôi nên làm gì để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng đây?

 

 


Theo Helino

 


chuyện ấy

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.