Mới gặp bạn trai của con gái vài lần mà tôi không thể chấp nhận được

Tôi đã gặp bạn trai của con gái vài lần, người đâu mà ăn nói thô lỗ, ít học và cư xử thiếu văn hóa khiến tôi không sao chấp nhận được.

Tôi đã gặp bạn trai của con gái vài lần, người đâu mà ăn nói thô lỗ, ít học và cư xử thiếu văn hóa khiến tôi không sao chấp nhận được.

Tôi năm nay 50 tuổi, có một cô con gái tuổi cũng đã tròn 25. Nói không phải khen nhưng con gái tôi là một cô bé xinh xắn, hiền lành ngoan ngoãn, rất đáng yêu và có một công việc ổn định. Thật sự mà nói, con gái tôi có rất nhiều chàng trai theo đuổi, nhưng tôi không hiểu sao con bé lại chọn người bạn trai hiện giờ.

Bạn trai hiện tại của con gái tôi, đứng từ quan điểm một người làm mẹ, tôi thấy ngoài vẻ đẹp trai thì cậu ta chẳng được điểm tốt gì, vậy mà không hiểu tại sao con gái tôi lại say anh ta như điếu đổ.

Cậu ta không nghề nghiệp ổn định, suốt ngày lông bông, rượu chè, cờ bạc đủ cả. Theo tìm hiểu của tôi, bố mẹ cậu ta cũng là dân xã hội, chuyên cầm đồ và cho vay nặng lãi nên cậu ta cũng cứ thế nối nghiệp bố mẹ. Tôi đã gặp cậu ta vài lần, ăn nói thô lỗ, ít học và cư xử thiếu văn hóa khiến tôi không sao chấp nhận được. Tôi từng chứng kiến cảnh cậu ta la mắng con gái mình mặc dù hai đứa mới chỉ yêu nhau.

Mới gặp bạn trai của con gái vài lần mà tôi không thể chấp nhận được - Ảnh 1.

Tôi thấy ngoài vẻ đẹp trai thì cậu ta chẳng được điểm tốt gì. (Ảnh minh họa)

Lo lắng cho tương lai của con gái, tôi nhiều lần khuyên bảo có, đe dọa có, có lần tôi còn dọa từ mặt con bé nhưng không hiểu sao nó vẫn dính lấy người bạn trai đó không rời. Gần đây, tôi tìm được một đối tượng khá tốt cho con bé, đó là Hưng - nhân viên dưới quyền tôi, công việc ổn định và khá cầu tiến, tính cách lại hiền lành chăm chỉ. Tôi đã cố tạo điều kiện để con tôi và Hưng gặp nhau. Sau một thời gian gặp nhau, có vẻ con bé cũng ưng Hưng nên đã chủ động nói chia tay với người bạn trai hiện tại.

Tuy nhiên, ngay sau khi nói lời chia tay thì con tôi bị người bạn trai đó dọa nạt, cậu ta bảo rằng ngoài cậu ta ra con tôi sẽ không thể cưới bất kì một người nào khác. Nếu con gái tôi cố tình chia tay cậu ta, cậu ta sẽ tung những bức ảnh tình cảm giữa cậu ta và con bé để phá hoại mối quan hệ của nó. Bên cạnh đó, nó cũng bảo sẽ sẵn sàng "xử đẹp" bất kì cậu con trai nào có ý định mon men đến gần con gái tôi.

Mới gặp bạn trai của con gái vài lần mà tôi không thể chấp nhận được - Ảnh 2.

Thỉnh thoảng khi đi chơi về, tôi còn thấy con bé khóc. (Ảnh minh họa)

Từ hôm đó đến nay, con gái tôi buồn và khóc rất nhiều nhưng cũng không dám chia tay cậu ta. Thỉnh thoảng con bé vẫn ra ngoài đi chơi với người bạn trai đó nhưng tôi thấy con tôi không con vui vẻ hay yêu đời như trước. Thỉnh thoảng khi đi chơi về, tôi còn thấy con bé khóc.

Nói thật, tôi đã rất sốc và đau lòng về những chuyện này. Trước nay tôi luôn tôn trọng các quyết định của con và rất ít khi xen vào chuyện tình cảm của nó. Nhưng đứng trước tình cảnh hiện nay, mặc dù cũng giận con gái vì đã không cẩn thận khi chọn bạn trai nhưng tôi cũng rất lo lắng không biết làm cách nào để giúp đỡ con mình.

Tôi không dám nói chuyện với chồng tôi vì sợ ông nóng tính dẫn đến hỏng hết sự việc. Nếu làm căng thì người thiệt thòi sẽ là con gái tôi, nhưng nếu cứ âm thầm chịu đựng thì tương lai của con gái tôi sẽ đi về đâu?

Theo Trí thức trẻ


người yêu

conn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.