Mỗi lần đến nhà tôi chơi, người yêu đều lái xe ô tô xịn, tôi đâu ngờ phía sau đó là một sự thật đáng khinh

Tôi nhìn thấy người yêu rẽ vào một hẻm nhỏ mà không thể tin nổi vào mắt mình.

Tôi quen biết D qua mai mối của một người bạn thân. Bạn tôi khẳng định rằng D là một người con trai tốt, biết quan tâm, ấm áp và có công việc làm ổn định, thu nhập cao. Cô ấy còn một mực bảo nếu tôi gặp D rồi, chắc chắn tôi sẽ thích anh ấy mà thôi. Quả nhiên, ngay lần đầu gặp nhau, tôi đã mến anh ấy thật. D ít nói nhưng nói gì là chuẩn đó, kiến thức xã hội cũng sâu sắc và rộng. Hơn nữa, anh còn hóm hỉnh, mỗi lần nói chuyện đều khiến cả hội cười ầm lên. Khi ra về, chính tôi đã chủ động xin số điện thoại của D để hẹn hò anh.

Sau vài tháng đi chơi riêng, chúng tôi chính thức yêu nhau. Tính đến giờ, chúng tôi bên nhau đã hơn một năm. Trong khoảng thời gian này, D về nhà tôi chơi 5 lần. Lần nào anh cũng đi xe ô tô xịn, khiến cả xóm nhà tôi "lóa mắt" vì ngạc nhiên. Chính bố tôi cũng không ngờ tôi lại yêu được một anh chàng thiếu gia như vậy.

Mà không chỉ bố, tôi là người kinh ngạc nhất khi lần đầu thấy D lái ô tô bóng loáng đến phòng trọ đón mình về quê. Anh không nói gì nhiều về xe cộ và gia thế nhưng nhìn cách ăn mặc, tiêu xài của D rồi cách anh lái xe ô tô thuần thục, tôi đã chắc mẩm gia đình anh rất khá giả.

Mỗi lần về nhà tôi chơi, D đều mua quà cho bố mẹ tôi rất nhiều. Anh còn thoải mái cho tiền hai em gái tôi, mà mỗi lần cho đều là 1 đến 2 triệu đồng. Phải nói là nhà tôi thích anh lắm. Bố tôi còn bảo xa bảo gần với anh chuyện tổ chức đám cưới. Nhưng anh nói muốn vững chắc sự nghiệp thêm đã, thế là cứ lần lữa.

Mỗi lần đến nhà tôi chơi, người yêu đều lái xe ô tô xịn, tôi đâu ngờ phía sau đó là một sự thật đáng khinh-1
Nào ngờ, tôi lại vô tình phát hiện sự thật về người yêu và những chiếc ô tô của anh. (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, mỗi lần tôi đòi về nhà D chơi, anh đều viện lý do để không đưa tôi đến. Anh nói nhà anh tuy giàu nhưng không hạnh phúc, bố mẹ anh thường xuyên cãi nhau, anh không muốn tôi thấy cảnh đó. Nghe anh nói, tôi đã tin và thôi không đòi nữa, khi nào anh sắp xếp được sẽ tự đưa tôi đến mà thôi.

Nào ngờ, tôi lại vô tình phát hiện sự thật về người yêu và những chiếc ô tô của anh.

Chẳng là hôm qua, người yêu lại lái xe ô tô đưa tôi đi trung tâm thương mại. Sau khi ăn uống, mua sắm, anh đưa tôi về lại nhà trọ. Khi quay lưng vào nhà, tôi mới ngẩn người vì để quên túi xách trên xe anh. Thế là tôi vội vã lấy xe máy đuổi theo.

Đường đông nên anh không đi nhanh lắm mà tôi cũng không lại gần xe anh được. Thế nên tôi đành theo sau anh và cũng tò mò muốn biết nhà anh ra sao.

Khi thấy anh dừng lại ở một cửa hàng cho thuê xe ô tô, tôi đã ngờ ngợ. Nào ngờ, ngay sau đó, tôi lại thấy người yêu đi chiếc xe máy cà tàng đi ra. Vì nghi ngờ, tôi lại đi theo sau anh và chết sững khi thấy anh vào một căn nhà chật hẹp, xuống cấp. Nhìn người phụ nữ kham khổ mở cửa cho anh trong vui mừng, tôi như bị giáng một cái tát thật mạnh. Hóa ra, đây mới là nhà của người yêu tôi, đây mới là mẹ anh?

Trời ạ, tôi thất vọng vô cùng. Nào ngờ, anh cũng chỉ là một chàng trai nghèo nàn, đi thuê xe ô tô để "đẹp mặt" với thiên hạ. Tôi sốc quá. Giờ tôi nên làm gì để vạch trần sự giả dối của người yêu rồi chia tay đây?

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-lan-den-nha-toi-choi-nguoi-yeu-deu-lai-xe-o-to-xin-toi-dau-ngo-phia-sau-do-la-mot-su-that-dang-khinh-22202021616932388.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.