Mỗi lần em vợ đến ăn cơm, cô con gái 7 tuổi liên tục kêu ngứa ngáy, khi theo dõi camera phát hiện sự thật tôi lo lắng vô cùng

Mỗi khi em vợ rời đi, con gái tôi lại kêu ngứa ngáy, điều này khiến tôi rất băn khoăn. Sau khi theo dõi camera biết được sự thật càng khiến tôi lo lắng hơn.

Tôi và vợ quen biết nhau khi học cùng trường đại học. Gia đình vợ thuần nông nên kinh tế khá khó khăn, dưới cô ấy còn một người em trai đã nghỉ học từ sớm. Nếu so sánh điều kiện hai bên gia đình thì có vẻ hơi khập khiễng, nên khi chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới, bố mẹ tôi phản đối mối quan hệ này rất gay gắt. Tôi biết không thể thuyết phục được bố mẹ nên đã bàn với vợ có thai trước, khi gạo đã nấu thành cơm rồi thì chắc chắn ông bà sẽ phải đồng ý. 

Đúng như dự tính, khi biết tin vợ có thai, bố mẹ tôi đành phải chấp thuận cho hai chúng tôi đến với nhau. Cũng may, vợ tôi là một người hiền lành lại hiểu chuyện nên dần dần ông bà cũng chấp nhận cô ấy. Nhưng cuộc sống ở chung khiến tôi cảm thấy thiếu tự do, hơn nữa vì có con sớm nên tôi luôn cảm thấy cuộc hôn nhân của mình thật buồn tẻ. Vì thế, khi con gái cai sữa, tôi đã bàn với vợ ra ở riêng để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Khi biết chuyện, bố mẹ tôi có khuyên can nhưng thấy tôi kiên quyết nên ông bà cũng mặc cho tôi tự làm. Được đà, tôi nhờ luôn ông bà chăm con hộ. Vậy là vợ chồng tôi chính thức được ở riêng từ đó. Hai chúng tôi thuê một căn nhà nhỏ cách nhà cũ 6km, khoảng cách không quá xa nên khá thuận tiện mỗi khi về thăm bố mẹ và con gái. Vì không còn vướng bận chuyện con cái nên hai vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau, dịp cuối tuần chúng tôi thường rủ nhau đi ăn, ngắm phố phường hoặc làm những điều mình thích.

Thời gian trôi qua, con gái ngày một lớn nhưng nó lại nghịch ngợm và khó bảo hơn. Bố mẹ tôi có tuổi nên không thể theo sát để bảo ban cháu được, hơn nữa ông bà là người ở thế hệ trước nên có những thứ không phù hợp với bọn trẻ bây giờ. Vì thế khi con gái bắt đầu học tiểu học, chúng tôi đã đón con về ở cùng cho tiện việc chăm sóc. Tuy nhiên, vì ở cùng ông bà lâu lại được cưng chiều nên con gái tôi khá cứng đầu, không chịu nghe lời khiến chúng tôi mất ngủ cả đêm, sợ con trở thành đứa trẻ hư nếu không có biện pháp uốn nắn kịp thời.

Mỗi lần em vợ đến ăn cơm, cô con gái 7 tuổi liên tục kêu ngứa ngáy, khi theo dõi camera phát hiện sự thật tôi lo lắng vô cùng-1

Vợ tôi đã đem chuyện lo lắng của mình kể cho em trai nghe hi vọng sẽ tìm được lời khuyên. Không ngờ khi nghe vợ tôi nói xong, em vợ đã đề nghị đưa con gái tôi về quê và sẽ giúp vợ chồng tôi uốn nắn con bé. Suy đi tính lại, cuối cùng chúng tôi cũng đồng ý vì nghĩ biết đâu không có người thân bên cạnh, con sẽ trưởng thành và biết nghe lời hơn.

Nhưng con gái về quê không được bao lâu thì lại gây ra chuyện. Vào ngày sinh nhật lần thứ 7 của con, không hiểu giận dỗi với bạn chuyện gì mà con bé làm hỏng chiếc bánh sinh nhật rồi vướng váy vào ngọn nến khiến hai chân bị bỏng.

Khi biết tin, tôi liền phóng xe từ công ty vào bệnh viện ngay. Đến nơi, tôi thấy vợ đang ngồi ở hành lang khóc còn em vợ thì sợ tái mặt. Gặp tôi cậu ấy không nói được điều gì ngoài câu xin lỗi. Bác sĩ nói rằng những vết sẹo trên chân của con gái tôi sẽ khó biến mất, trừ khi chúng tôi bỏ ra chi phí lớn để ghép da cho nó. Vợ chồng tôi là tầng lớp lao động bình thường, nên không thể có khoản tiền lớn để phẫu thuật ngay cho con gái được. Vì thế chúng tôi đành đưa con bé về nhà chăm sóc và cố gắng gom góp tiền để cháu nhanh chóng được làm phẫu thuật.

Cuộc sống gia đình tôi trở nên ảm đạm, chẳng còn tiếng cười nói như xưa. Cũng chỉ vì nghe lời em vợ mà giờ con gái tôi bị như vậy, dù biết cậu ấy không phải là người gây ra chuyện này nhưng tôi vẫn rất giận. Tôi cứ ngỡ sau chuyện này, em vợ sẽ tránh mặt vợ chồng tôi nhưng không ngờ cứ cách hai ngày cậu ấy lại lên thành phố và thường xuyên đến nhà chúng tôi ăn cơm. Mỗi khi em vợ rời đi, con gái tôi lại kêu ngứa ngáy, điều này khiến tôi rất băn khoăn. Sau khi theo dõi camera, tôi mới phát hiện ra sự thật.

Thì ra, mỗi lần em vợ đến nhà tôi đều mang theo những gói thuốc nhỏ và tỉ mỉ sắc thuốc cho con gái tôi uống để nhanh hồi phục. Do tác dụng của mấy loại thuốc đó là kích thích mọc da nên con gái tôi mới liên tục kêu ngứa. Tôi biết, em vợ có ý tốt nên mới mua thuốc cho con gái tôi, nhưng không rõ thuốc ấy có nguồn gốc như thế nào nên khá lo lắng. Giờ tôi có nên nói chuyện để em vợ không mang thuốc đến nữa không? Tôi sợ nói rồi thì sẽ làm cậu ấy tự ái. Xin mọi người cho tôi lời khuyên!

(dacmanh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


em vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.