Mới nằm viện 3 ngày, chị công nhân đã bỏ về khiến chúng tôi cuống cuồng đi tìm, để rồi khi gặp lại, vợ chồng tôi đều rơi nước mắt

Thương hoàn cảnh quá khó khăn của chị công nhân nên vợ chồng tôi đã tăng tiền bồi thường nhưng chị vẫn không nhận.

2 tuần trước, trong khi lái xe hàng, thật xui xẻo, chồng tôi đã va chạm vào một chị công nhân. Ngay sau đó anh ấy đã đưa người bị nạn vào bệnh viện và lo toàn bộ tiền viện phí.

Nằm viện được 3 ngày, khi vết thương chưa lành, chị Ngọc đã đòi xuất viện bằng được. Chúng tôi không đồng ý vì vết thương chưa lành sẽ gây biến chứng, sau này chữa tốn kém hơn. Thế nhưng chị ấy không nghe lời khuyên của mọi người, đã bỏ viện về nhà.

Không yên tâm về sức khỏe của chị Ngọc, vợ chồng tôi tìm đến tận nhà chị ấy để thăm hỏi và bồi thường tiền. Phải mất cả ngày trời, chúng tôi mới tìm được nơi chị Ngọc ở trọ.

Thì ra ở nhà còn có một cậu em trai bị liệt giường, đang cần chị ấy chăm sóc, thế nên mới nằm viện có vài ngày mà chị đã đòi xuất viện. Lúc nói chuyện, tôi để ý thấy vết thương ở chân của chị ấy như đang mưng mủ, không có dấu hiệu hồi phục. Tôi đề nghị chị ấy vào bệnh viện kiểm tra lại để chữa cho khỏi hẳn.

Nhưng chị Ngọc lắc đầu nói có chữa thì chị cũng chẳng sống được bao lâu nữa, bởi chị mắc bệnh ung thư ngực giai đoạn cuối. Nghe đến đây chúng tôi giật mình, tại sao hôm trước bác sĩ không phát hiện ra?

Chị Ngọc bảo vợ chồng tôi không phải chịu trách nhiệm về bệnh ung thư của chị ấy nên đã nhắc bác sĩ không nói với chúng tôi.

Mới nằm viện 3 ngày, chị công nhân đã bỏ về khiến chúng tôi cuống cuồng đi tìm, để rồi khi gặp lại, vợ chồng tôi đều rơi nước mắt-1

Lúc đầu chúng tôi chỉ định đưa chị Ngọc tiền bồi thường là 30 triệu nữa thôi nhưng thấy hoàn cảnh quá khó khăn nên chồng tôi muốn chuyển 100 triệu cho chị ấy.

Vậy mà chị nhất định không lấy của chúng tôi một đồng nào nữa. Chị nhìn qua giường của cậu em và nói mẹ đã mất, không biết mặt mũi bố là ai, chị ấy cũng chẳng sống được bao lâu nữa. Chị chỉ lo cho cậu em, không biết rồi đây sẽ sống thế nào khi không có chị gái bên cạnh.

Nhìn những giọt nước mắt của hai chị em mà tôi bật khóc, còn chồng tôi quay qua chỗ khác lấy tay lau mắt.

Vợ chồng tôi rất thương cho hoàn cảnh của hai chị em nhưng thật sự không biết giúp đỡ thế nào nữa mọi người ạ?

(thanhxuan...@gmail.com)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/moi-nam-vien-3-ngay-chi-cong-nhan-da-bo-ve-khien-chung-toi-cuong-cuong-di-tim-de-roi-khi-gap-lai-vo-chong-toi-deu-roi-nuoc-mat-162220805101926267.htm

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.