Mỗi ngày vợ mặc một bộ đồ mới, tôi hỏi thì cô ấy nói là đồ xin được, cho đến một ngày mẹ tôi đến chơi thì mọi chuyện mới vỡ lở

Vợ bảo người giàu họ chỉ mặc đồ có vài lần là bỏ đi nên đã hỏi xin chị sếp vài bộ nào ngờ lại cho cả tủ đồ, mặc cả tháng chẳng hết.

Vợ chồng tôi đều làm công việc hành chính nhàn nhã nên lương không cao lắm, chỉ đủ để nuôi 4 miệng ăn. Suốt 10 năm lấy nhau vợ tôi luôn là người phụ nữ đảm đang tháo vát, không chỉ làm tốt việc nhà, cô ấy còn lo toan việc của gia đình chồng.

Mỗi khi mẹ ở quê ra thành phố khám bệnh, vợ tôi xin nghỉ cả ngày để đưa bà vào bệnh viện sau đó chở đi chơi vài địa điểm của phố phường. Mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu rất tốt khiến tôi hạnh phúc khi lấy được người vợ tuyệt vời như thế.

Bình thường vợ tôi ăn mặc rất giản dị, một năm chỉ mua có vài bộ đi làm, thế nhưng nhiều tháng nay ngày nào cũng thấy vợ mặc một bộ đồ mới đi làm. Mà bộ nào nhìn cũng rất đẹp. Tôi tò mò hỏi vợ về giá cả từng bộ nhưng cô ấy cười nói là toàn đồ xin được thôi. Vợ nói là đồ thừa của chị sếp thải ra, người ta giàu, quần áo chỉ mặc vài lần là bỏ đi, mình tiếc nên xin về mặc.

Thật thương cho vợ, toàn phải lượm đồ người ta bỏ mang về làm đồ của mình. Tôi là chồng kém cỏi không lo được cuộc sống trọn vẹn cho vợ con. Từ đó tôi càng tin tưởng và yêu vợ nhiều hơn bao giờ hết.

Mỗi ngày vợ mặc một bộ đồ mới, tôi hỏi thì cô ấy nói là đồ xin được, cho đến một ngày mẹ tôi đến chơi thì mọi chuyện mới vỡ lở-1

Tôi bắt vợ phải chạy tiền trả cho bố mẹ nhưng cô ấy nói là không thể vì ông bà ngoại cũng chẳng có. (Ảnh minh họa)

Cho đến một ngày mẹ tôi ra thành phố chơi, trước khi về, bà nói là đã cho vợ tôi mượn 700 triệu đồng trong suốt nửa năm vừa rồi nhưng mãi chưa thấy trả. Nghe đến đây tôi vô cùng sửng sốt không biết vợ mượn làm gì, mà tại sao chuyện lớn thế mà mẹ không nói cho tôi biết? Mẹ bảo: "Con dâu nói là mượn giúp bà ngoại chạy cho em trai mở công ty. Con dâu bảo sẽ trả trong vòng nửa năm nên không cần nói cho ai biết kẻo lại rắc rối".

Mẹ bảo đã đòi nhiều lần nhưng vợ tôi khất hết ngày này qua ngày khác nên bà buộc phải đến nhà tôi để hỏi. Tôi trách mẹ chuyện lớn mà giấu cả con trai ruột thì bà dỗi bảo rằng: "Suốt ngày con nói thương vợ, rồi vợ tốt thế này thế nọ, mẹ nghĩ con tin tưởng vợ như thế thì mẹ cũng nên tin con dâu, mẹ mới giấu cho vợ chồng hai đứa khỏi lục đục".

Không thể bình tĩnh được nữa, tôi gọi vợ ra để hỏi rõ mọi chuyện. Cô ấy nói tiền mượn của mẹ tôi thì cho ông bà ngoại mượn 500 triệu, chưa thấy nhà ngoại trả. Còn 200 triệu cô ấy đầu tư làm đẹp với quần áo rồi, giờ chẳng còn đồng nào nên bà có đòi nữa cũng chịu.

Mỗi tháng hai vợ chồng kiếm được 20 triệu đồng, lo đủ thứ việc, bây giờ làm sao có thế kiếm được số tiền lớn trả mẹ chứ? Tôi bắt vợ phải chạy tiền trả cho bố mẹ nhưng cô ấy nói là không thể vì ông bà ngoại cũng chẳng có, em trai kinh doanh chưa có lãi, mượn bạn bè thì càng không thể.

Không ngờ vợ tôi lại trở thành hư hỏng đến vậy, theo mọi người tôi phải nói thế nào để nhà vợ và vợ chịu trả tiền cho mẹ tôi đây?

 


THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-ngay-vo-mac-mot-bo-do-moi-toi-hoi-thi-co-ay-noi-la-do-xin-duoc-cho-den-mot-ngay-me-toi-den-choi-thi-moi-chuyen-moi-vo-lo-162202010101055895.htm

mẹ chồng nàng dâu

nợ nần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.