Mỗi tháng được tôi chuyển khoản cho 50 triệu để ăn tiêu nhưng vợ vẫn kiên quyết đòi ly hôn

Vợ tôi quát lên: "Anh nghĩ tôi cần tiền của anh thế sao? Tôi sẽ đơn phương ly hôn". Rồi cô ấy kéo vali bế con đi thẳng khiến tôi khó hiểu vô cùng cho đến khi tôi biết được lý do thực sự thì...

Tôi là một người giàu có, thành đạt. Hiện tôi đang điều hành công ty về bất động sản nên rất bận rộn. Vợ tôi thì đi làm nhà nước nên rảnh rỗi lắm, lúc nào cũng đòi hỏi tôi phải dành thời gian, quan tâm cho cô ấy. Tôi thấy nực cười vì điều đó, tôi mà như cô ấy thì lương 7 triệu, cả nhà ngồi húp cháo chết đói hết à?

Biết rằng đàn bà thích tiền, càng nhiều tiền càng tốt và lúc ấy lại yêu chồng hơn nên mỗi tháng tôi đều chuyển khoản cho vợ 50 triệu để cô ấy muốn tiêu gì thì tiêu, thiếu tôi có thể cho thêm. Được cái vợ tôi không tiêu hoang, chưa bao giờ đòi thêm hay kêu thiếu gì cả. Việc nhà, chăm sóc con hay cỗ bàn hai bên tôi gạt cho vợ hết. Tôi bận, bận lắm, chẳng có thời gian làm mấy việc linh tinh. 

Mỗi tháng được tôi chuyển khoản cho 50 triệu để ăn tiêu nhưng vợ vẫn kiên quyết đòi ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Thú thực là sếp, tiếp đối tác nhiều tôi cũng không thể tránh được những lần tình một đêm, nhưng tôi giấu kín chuyện này và không để lại hậu quả gì. Với tôi vợ vẫn quan trọng nhất, chẳng cô nào có cửa thay thế vị trí của vợ được. 

Rồi một ngày vừa đi làm về, vợ đưa tôi tờ đơn ly hôn bảo tôi ký. Tôi sốc, tưởng cô ấy nói đùa mà gạt nó ra, nói sẽ chuyển thêm tiền cho vợ tiêu, đi du lịch cùng các con. Nhưng cô ấy nói không cần, cô ấy cần ly hôn. Thái độ quả quyết của vợ khiến tôi hoang mang. Tôi hỏi lý do thì cô ấy bảo chán nản cuộc hôn nhân này rồi, cô ấy có chồng cũng như không vậy.

Tôi không hiểu vợ muốn gì nữa hay cô ấy đã hết yêu tôi. Rõ ràng vợ đang sống cuộc sống sung sướng, tiền tiêu thoải mái mà bao người phụ nữ khác khát khao cơ mà. Phụ nữ thật kỳ lạ. Tôi kiên quyết không ký, để vợ quên đi chuyện này nhưng cứ 2 - 3 hôm em lại đưa đơn ra bắt tôi ký. Bực quá tôi quát vợ: "Cô bị điên à, sướng không biết đường sướng. Thằng này đi làm bục mặt ra đưa tiền cho cô tiêu thoải mái, cô lại muốn gì nữa". Vợ tôi rơi nước mắt hỏi lại tôi: "Anh nghĩ tôi cần tiền của anh thế sao? Tôi sẽ đơn phương ly hôn". Rồi cô ấy kéo vali bế con đi thẳng. 

Không hiểu vì lý do gì cô ấy kiên quyết ly hôn như thế. Có nhà biệt thự, xe sang, mặc đồ hiệu, tiêu tiền thoải mái lại kêu khổ rồi quay ra trách chồng là sao chứ? Đàn bà, đúng là đàn bà! Tôi kệ vợ về nhà ngoại nhưng một tuần xa vợ, thiếu vợ tôi thấy nhớ vô cùng. Tôi qua nhà bố mẹ vợ tìm gặp, đón vợ quay về thì cô ấy từ chối.

Tôi mời bố vợ ra quán bia gần nhà nói chuyện, ông mới bật mí lý do vợ tôi kiên quyết đòi chia tay: "Nó quyết định ly hôn vì không chịu được tính vô tâm của mày nữa. Mày cứ nghĩ mỗi tháng ném cho vợ cục tiền là xong. Cái vợ mày cần là sự quan tâm, chăm sóc, dành thời gian bên nhau. Mày nghĩ đi, từ lúc sinh con mày đã để nó ở nhà lủi thủi một mình, đi đẻ không có chồng, con ốm đau cũng tự vào viện, làm gì, đi đâu cũng một mình. Mày xem, một tuần mày về nhà ăn cơm tối với vợ mày được quá 3 bữa chưa…".

Chết lặng trước những gì bố vợ tiết lộ, bố nói đúng, từ lúc vợ bầu bí đến giờ tôi chỉ đâm đầu vào kiếm tiền, bỏ mặc vợ con. Tôi cứ nghĩ chọn viện đẻ tốt nhất cho vợ là xong, cho cô ấy tiền tiêu thoải mái là đủ. Nhưng không, tôi đã sai rồi. Hơn 3 năm nay vợ tôi sống trong cô đơn, và chẳng thèm đụng đến số tiền tôi cho cô ấy tiêu vặt nữa.

Mỗi tháng được tôi chuyển khoản cho 50 triệu để ăn tiêu nhưng vợ vẫn kiên quyết đòi ly hôn-2(Ảnh minh họa)

Hiểu ra mình đã sai, sự vô tâm, thờ ơ đã đẩy vợ xa tôi, khiến cô ấy nằng nặc đòi ly hôn. Tôi lại tới nhà bố vợ, nhưng lần này là để nhận lỗi. Tôi quỳ xuống xin lỗi vợ, nhận hết lỗi lầm về mình và xin vợ cho tôi cơ hội sửa sai. Bố mẹ vợ nói giúp nên mãi sau vợ mới đồng ý và cho tôi 3 tháng thử thách. Nếu tôi không thay đổi cô ấy sẽ ly hôn.

Ngay sau hôm đó, tôi về bàn giao việc lại cho cấp dưới, tôi chỉ giám sát và quản lý rồi tối nào cũng về ăn cơm với vợ, cuối tuần đưa vợ con đi chơi, vào bếp nấu cho vợ món ăn vợ thích. Nhìn nụ cười của vợ, của con tôi thấy an yên vô cùng. Có lẽ điều phụ nữ cần là sự quan tâm, yêu thương, thấu hiểu chứ không phải thích tiền như tôi đã suy nghĩ trước đó. 

(sicong...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


tình một đêm

Ly hôn


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.