Mối tình ngang trái với chị chủ nhà trọ hơn 15 tuổi khiến tôi mệt mỏi

Tôi đang vướng vào mối tình ngang trái với chị chủ nhà trọ hơn 15 tuổi. Mỗi lần bị "cám dỗ", tôi lại thấy rất tội lỗi và không muốn ai biết quan hệ giữa chúng tôi.

Cách đây 4 năm, tôi là cậu thanh niên nhà nghèo lên Hà Nội thuê nhà để học đại học. Vì không có tiền nên tôi với 1 cậu bạn thuê một căn phòng nhỏ ở chung với chủ nhà. Chị chủ nhà hơn chúng tôi 15 tuổi, đã bỏ chồng, làm nghề bán thịt lợn và có hai đứa con nhỏ. Chị khá thoải mái và mỗi khi ế hàng, chị hay cho chúng tôi lúc thì vài lạng thịt, lúc thì ít lòng lợn. Chúng tôi cũng quý chị, thi thoảng còn chở 2 đứa nhỏ đi học.

Mối tình ngang trái với chị chủ nhà trọ hơn 15 tuổi khiến tôi mệt mỏi-1
Tôi muốn thoát khỏi mối tình ngang trái với chị chủ nhà trọ hơn 15 tuổi nhưng chưa biết làm cách nào. (Ảnh minh họa)

Thuê nhà được 2 năm thì cậu bạn ở cùng phải thuê chỗ khác vì có em gái lên Hà Nội học. Còn một mình nên tôi định trả nhà vì không kham nổi tiền thuê, nhưng chị chủ nói cứ ở và chỉ cần trả tiền như cũ. Tôi cảm động lắm vì đang lúc khó khăn lại có người tốt như thế giúp đỡ, nên mọi việc trong nhà chị tôi cũng hay làm giúp, coi như cách trả ơn chủ nhà.

Nhiều khi, vì tôi ở một mình nên chị còn nấu cơm cho cả tôi ăn. Rồi một lần ăn uống ở nhà, có chút men nên tôi đã không làm chủ được bản thân, đã “qua đêm” cùng chị. Sáng ra tôi rất ngượng ngùng nhưng chị ấy xem như không có chuyện gì xảy ra. Sau lần đó thì chị chủ động lên phòng tôi và tôi đã không tránh được cám dỗ. Hai năm nay, tôi như người tình giấu mặt của chị chủ nhà. Tôi thấy rất tội lỗi và không muốn ai biết quan hệ giữa chúng tôi. Bù lại, chị chăm sóc tôi như một người thân mà không đòi hỏi gì, kể cả tiền thuê trọ.

Nhưng hiện nay, tôi đang thích một bạn gái cùng lớp và muốn thoát ra khỏi mối tình ngang trái với chị chủ nhà nhưng xem ra có vẻ khó khăn. Mỗi lần gần chị, tôi lại không làm chủ được bản thân mình. Chị thì gần đây dường như muốn công khai quan hệ của chúng tôi nên tôi rất lo lắng. Tôi không yêu chị ấy mà chỉ là không làm chủ được bản thân, giờ tôi muốn chấm dứt để đến với người con gái tôi yêu nhưng chưa biết làm cách nào.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/moi-tinh-ngang-trai-voi-ba-chu-nha-tro-hon-15-tuoi-khien-toi-met-moi-post1038676.vov

tâm sự buồn

người tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.