Cái giá của mối tình vụng trộm giữa sếp bà và 'phi công trẻ'

Một phút sai lầm mà tôi đánh đổ cả hạnh phúc gia đình. Cái giá thật đắng đót.

Tôi viết những dòng này khi tâm trạng đang đau khổ vì bị con cái ghẻ lạnh, chồng đòi ly hôn.

Nếu không có chuyện tôi ngoại tình, có lẽ gia đình tôi vẫn là hình ảnh mẫu mực với nhiều người.

Tôi năm nay vừa bước sang tuổi 50. Cái tuổi không còn trẻ nhưng cũng chưa đến mức quá già. Thời trẻ, tuy không phải hoa khôi nhưng nhan sắc tôi cũng được nhiều người đánh giá cao.
 

Cái giá của mối tình vụng trộm giữa sếp bà và phi công trẻ-1

Tốt nghiệp đại học, tôi về một cơ quan nhà nước làm việc. Trong thời gian này tôi quen và yêu anh đồng nghiệp, làm việc ở bộ phận nghiên cứu.

Hai người tìm hiểu 5 năm là đi đến kết hôn. Kết hôn xong, tôi còn đợi anh sang nước ngoài tu nghiệp 2 năm mới tính chuyện con cái.

Hồi trẻ, chúng tôi yêu nhau, quan tâm ân cần. Anh là kỹ sư, làm việc với máy móc khô khan nhưng đời sống tinh thần khá phong phú, tinh tế.

Anh thích văn hóa - văn nghệ và yêu văn thơ giống tôi. Chung sống nhiều năm, giữa hai vợ chồng, không ai cảm thấy chán nản hay buồn phiền vì nửa kia.  

Chồng tôi thành đạt, giữ nhiều vị trí quản lý. Anh còn nắm bắt cơ hội làm giàu rất nhanh nhạy, cùng bạn mở doanh nghiệp kinh doanh.

Tiền bạc dư dả, anh càng chiều vợ con. Cuộc sống lúc đó thật hạnh phúc. Thế nhưng, anh kiếm ra tiền, việc ở nhà với vợ cũng thưa thớt.

Từ người ăn mặc đơn giản, anh thay đổi, mỗi ngày ra khỏi nhà là quần áo bóng mượt, nước hoa thơm phức. Ngoại hình anh bảnh bao, phong độ.

Tôi bắt đầu biết ghen, kiểm soát chồng. Các cô gái trẻ vây quanh anh, tôi đều đề phòng và đưa ra lời cảnh báo “ngầm”.

Chồng tôi quay ra chán ghét vợ. Anh trách tôi ghen tuông vô lối. Mặc dù vẫn yêu thương, chăm sóc nhưng anh ít tâm sự hay cười nói vui vẻ với vợ như trước.

Tôi còn tìm đến cả nhân viên của chồng thăm dò xem anh có chuyện bồ bịch hay không? Anh tức tối vì bị vợ làm bẽ mặt, lạnh nhạt với tôi hơn.

Con cái đi học xa nhà, tôi không có ai để trút bầu tâm sự, đành tụ tập quán xá với mấy bà bạn ở câu lạc bộ cầu lông.

Trong nhóm, người nào cũng giàu có, sang chảnh và đều có một thanh niên trẻ đưa đón. Họ rỉ tai tôi, những cậu thanh niên đó là bạn tâm giao… Tôi thừa hiểu, họ toàn hẹn hò với bạn tâm giao trong nhà nghỉ.

Tôi cũng không hứng thú với việc này. Dẫu sao, tôi vẫn còn yêu chồng.

Vậy mà, cuối cùng tôi cũng bị cuốn vào lối sống của họ. Qua giới thiệu của một người bạn trong nhóm, tôi quen với Thắng.

Thắng là sinh viên mới ra trường nhưng khá sành sỏi, ăn nói khéo. Tôi và Thắng nhanh chóng cặp kè với nhau. Ban đầu tôi chỉ nghĩ qua lại cho vui, ai ngờ càng ngày càng lún sâu vào mối quan hệ đó.

Tôi cung phụng “phi công trẻ” bằng tiền bạc, vật chất. Tôi cũng không còn ghen tuông với chồng nữa.

Nhiều lúc, tôi nghĩ, sống như vậy khỏi đau đầu. Chồng muốn đi đâu thì đi, không phải bận tâm. Bản thân mình cũng có niềm vui riêng.

Tôi lén chồng, mua cho Thắng một căn hộ chung cư. Bởi, tiền ông ấy làm ra nhưng đưa tôi quản lý. Việc mua nhà cho Thắng càng dễ dàng.

Căn hộ là nơi kín đáo để tôi vui vẻ. Cho đến một ngày, vợ chưa cưới của Thắng tìm tôi đánh ghen.

Cô gái trẻ vác bụng bầu cùng họ hàng nội, ngoại đến nhà tôi khóc lóc, la lối om sòm. Cô còn mang theo một loạt hình ảnh nhạy cảm của tôi và Thắng cho chồng tôi xem.

Hóa ra, Thắng cũng hay đưa bạn gái về căn hộ tôi mua. Khi cô gái có bầu, họ lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Gia đình hai bên đã ấn định ngày xong xuôi.

Cô bạn gái nhiều lần về căn hộ, tinh ý phát hiện dấu hiệu lạ nên bí mật đặt camera theo dõi. Những hình ảnh đáng xấu hổ của chúng tôi bị cô phát giác.

Sự việc vỡ lở, chồng tôi đau đớn không nguôi. Anh gọi các con về họp gia đình. Chồng tôi thề trước mặt các con, chưa bao giờ ngả nghiêng với ai.

Cả cuộc đời chỉ dành trọn vẹn tình cảm cho vợ con, cố gắng gây dựng sự nghiệp để vợ con có cuộc sống đủ đầy.

Các con tôi bênh bố, phê phán mẹ nặng nề. Chúng không hỏi han hay quan tâm gì đến tôi. Chồng tôi đưa giấy, yêu cầu tôi ký. Anh nói, không thể tiếp tục chung sống với với tôi vì niềm tin đã bị đánh đổ.

Khi mọi thứ sắp vuột khỏi tay, tôi mới thấy trân quý những gì mình từng có. Một sự sai lầm, phải đánh đổi bằng cả hạnh phúc gây dựng suốt mấy chục năm. Cái giá thật đắng đót.




Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/cai-gia-cua-moi-tinh-vung-trom-giua-sep-ba-va-phi-cong-tre-678686.html

phi công trẻ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.