Một lần đi vệ sinh không xả được nước, tôi phát hiện bí mật tày trời của cô vợ đức hạnh

Lôi được thứ làm tắc bồn cầu lên, tôi giật mình sững sờ trước "vật thể lạ" nằm chình ình trong bồn cầu, thậm chí còn ố vàng từ lâu.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, chúng tôi có 1 bé gái 4 tuổi và tính đẻ thêm đứa nữa nhưng chưa thấy động tĩnh gì. Tôi hiện đang làm giám đốc công ty công nghệ. Công việc bận, nhiều hôm tôi ở công ty đến khuya muộn mới về. Cũng may vợ tôi hiểu và thương chồng nên không trách móc việc tôi dành gần hết thời gian cho công việc, không quan tâm đến mẹ con cô ấy. 

Biết vợ tủi thân tôi thi thoảng lại an ủi bằng cách tặng vợ 5-10 triệu cho em tiêu vặt, hay đi chơi với bạn bè. Thế nhưng lần nào cho tiền vợ cũng từ chối nhận. Em bảo tôi giữ tiền lấy vốn làm ăn, vợ cũng đi làm có đủ tiền tiêu, tôi không phải lo gì cả. Thú thực lấy được vợ đức hạnh, hiền lành, thương chồng, biết lo cho gia đình tôi cảm thấy may mắn lắm. Nhờ vợ tôi mới có thể toàn tâm toàn ý gây dựng sự nghiệp được như ngày hôm nay. 

Một lần đi vệ sinh không xả được nước, tôi phát hiện bí mật tày trời của cô vợ đức hạnh-1(Ảnh minh họa)

Vợ không hề trách móc hay cằn nhằn về sự vô tâm của tôi. Em vẫn tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc nên tôi không hoài nghi gì cho đến hôm tôi đi công tác trong Đà Nẵng 1 tuần mới về nhà. Về từ lúc 2h chiều, vợ đi làm, con đi học hết rồi nhà chẳng có ai. Một mình ở nhà, lôi máy tính ra làm việc rồi tới lúc buồn vệ sinh. Chẳng hiểu bồn cầu hỏng, bị tắc hay sao mà tôi không xả được nước dù là đi vệ sinh nhẹ.

Bực mình khi vừa về nhà đã hỏng bồn cầu, gọi thợ đến thông nhưng họ hẹn mãi 7h tối. Thương vợ con chiều tối về nhà không có cái dùng, tôi ra siêu thị gần nhà mua đồ về thông. Hì hục thông hơn 10 phút để rồi tôi choáng váng khi dưới bồn cầu là chiếc quần sịp nam "lạc" xuống đó. Chiếc quần màu đỏ, size XL khiến tôi bất ngờ vì tôi không bao giờ mặc đồ sặc sỡ, size XL thì càng không. Vậy thứ này ở đâu mà ra? 

Càng nghĩ càng hoang mang và ngờ vực về sự chung thủy của vợ, tôi check camera giấu kín mới lắp để trông nhà đỡ vợ xem thử thế nào. Một tuần vừa rồi tôi đi công tác, cứ đến tầm 9 - 10h tối là có gã đàn ông lạ mặt đến nhà tôi ở lại qua đêm tới sáng hôm sau mới về. Xem camera ngày hôm qua, tôi thấy hắn và vợ uống rượu cùng nhau rồi cả 2 người say. Tên đó đi vào nhà vệ sinh giải quyết nỗi buồn, có lẽ vì say quá mà lỡ vứt nhầm quần vào bồn cầu khiến nó tắc thế này. 

Gọi điện bắt vợ về nhà gấp, tôi cho em xem đoạn camera ghi hình người đàn ông kia đến và thứ tôi lôi lên từ bồn cầu. Cô ấy tái mặt sợ hãi mà xin tôi đừng làm ầm chuyện này lên. Vợ nói đó là nhân tình của em, họ đã qua lại với nhau 1 tháng nay rồi. Cứ lần nào tôi đi công tác là anh ta lại đến nhà tôi, "tâm sự với vợ" thay tôi.

Một lần đi vệ sinh không xả được nước, tôi phát hiện bí mật tày trời của cô vợ đức hạnh-2(Ảnh minh họa)

Phát điên vì ghen tuông, vì bị cắm sừng tôi không kìm chế được cơn nóng giận mà tát vợ - đây là lần đầu tiên tôi đánh vợ sau 5 năm kết hôn. Cảm giác bị phản bội thật không dễ dàng chút nào, đặc biệt là người coi trọng sĩ diện, danh dự như tôi. Tôi đang làm sếp, nếu biết tin tôi bị phản bội, cấp dưới, bạn bè, đối tác sẽ chê cười tôi.

Dùng những từ nặng nề, sâu cay chỉ trích vợ, tôi yêu cầu cô ấy chấm dứt quan hệ với người đàn ông kia. Vợ đồng ý nhưng lại đưa ra điều kiện ly hôn. Vợ ngoại tình vì cảm thấy cô đơn, vì tôi chỉ biết có công việc và tiền chứ không biết vợ con thế nào cả. Cô ấy chọn cách ly hôn vì cảm thấy hai vợ chồng không thể hòa hợp được nữa, vợ không muốn ở bên người chỉ biết dùng tiền để bù đắp, an ủi vợ nhưng mỗi ngày không dành nổi 30 phút hỏi han, quan tâm đến vợ.

Cô ấy khóc nức nở ôm con bỏ đi, tôi ngồi thẫn thờ suy nghĩ như kẻ mất hết tất cả. Vợ nói đúng, suốt 3 năm qua tôi dành hết thời gian cho công việc, về nhà mệt quá lại lăn ra ngủ chứ chẳng tâm sự hay hỏi han gì vợ cả. Bao lâu rồi tôi chưa từng đưa vợ con đi chơi, ăn cơm tối ở nhà. Tôi cứ nghĩ đàn bà thích tiền, nên cứ kiếm thật nhiều tiền về cho vợ tiêu thỏa thích là cô ấy sẽ ngưỡng mộ, yêu chồng nhưng không phải. Tôi đã sai, sai thật rồi.

(quanglong...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.