Một lần tan làm về sớm, nghe được câu nói của vợ mà tôi kinh hãi không thể tin nổi

Những điều vợ nói cũng đúng nhưng khách quan mà nhận xét thì tôi vẫn còn hơn đầy người đàn ông.

Vợ chồng tôi cưới nhau 5 năm nay, có một đứa con trai hơn 3 tuổi. Mẹ tôi mất lâu rồi, hiện tại chúng tôi đang sống cùng với bố. Bố tôi cũng là người hiền lành, thương con thương cháu nên cuộc sống chung không có vấn đề gì lớn.

Cách đây 3 hôm, tôi đi làm về sớm hơn mọi lần. Để rồi khi vào đến nhà, tôi vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa vợ và bố chồng. Hai người họ đang nói về tôi. 

Bố hỏi con dâu hôm nay tôi có về ăn cơm tối không. Cô ấy đáp: “Chắc anh ấy không về bố ạ, cả tuần nay có ăn cơm tối ở nhà bữa nào đâu, cũng chẳng thông báo gì hết…”.

“Ừ…”, bố tôi thở dài. Rồi sau đó vợ nói một câu khiến tôi kinh hãi: “Thú thật nếu không phải vì bố tốt với con và nhà con quá thì còn đã ly hôn từ lâu rồi…”. “Bố xin lỗi vì không dạy được nó…”, bố tôi chán nản lên tiếng.

Tôi thật sự không thể tin nổi. Cuộc hôn nhân mà tôi nghĩ vẫn suôn sẻ êm ấm, không ngờ vợ tôi lại nung nấu ý định ly hôn từ bao giờ? Chẳng những vậy nguyên nhân khiến cô ấy còn ở lại đây tới giờ này chỉ vì có bố chồng tốt? Vậy thì giá trị và vai trò của một người đàn ông như tôi ở đâu?

Một lần tan làm về sớm, nghe được câu nói của vợ mà tôi kinh hãi không thể tin nổi-1

Nhận xét khách quan thì tôi vẫn còn hơn đầy người đàn ông khác. (Ảnh minh họa)

Tôi cố nín nhịn tới lúc hai vợ chồng đi ngủ mới đem chuyện hỏi thẳng vợ. Cô ấy im lặng một lát rồi bảo lấy chồng mà chẳng khác gì làm mẹ đơn thân, có ly hôn cũng đâu lạ lùng. 

Vợ chất vấn mấy năm lấy nhau, tôi đưa được cho vợ bao nhiêu tiền chi tiêu hay là ăn tiêu, chi phí trong nhà đều do cô ấy bỏ ra phần lớn? Cả tháng tôi chẳng ăn cơm ở nhà mấy lần, con cái phó mặc cho vợ không quan tâm, nói cô ấy làm mẹ đơn thân có gì sai? Chẳng những thế thi thoảng còn về báo nợ, tuy không nhiều nhưng cũng 10 - 30 triệu, làm cô ấy phải còng lưng trả.

Bố tôi thực sự là một người bố chồng tốt, rất tâm lý với con dâu và yêu thương cháu nội hết mực. Sau khi vợ sinh xong đi làm lại, ông là người trông cháu. Hơn thế nữa mỗi khi nhà thông gia có công việc, bố tôi đều đến làm giúp từ sớm. Cô ấy yêu quý và kính trọng bố chồng cũng đúng thôi.

Về phần mình, những điều vợ nói cũng đúng nhưng khách quan mà nhận xét thì tôi vẫn còn hơn đầy người đàn ông. Cô ấy cứ lấy phải mấy gã ngoại tình, vũ phu, cờ bạc nợ nần chồng chất thì mới thấy là tôi vẫn còn tuyệt vời chán. Dù trong lòng không vui vẻ gì nhưng tôi cũng chưa muốn ly hôn. Chán thật chẳng biết phải làm sao với cô vợ đòi hỏi cao này nữa?

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mot-lan-tan-lam-ve-som-nghe-duoc-cau-noi-cua-vo-ma-toi-kinh-hai-khong-the-tin-noi-2220219902259834.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.