Một lần vào nhầm nhà vệ sinh nam tôi mới phát hiện chồng ngoại tình theo cách tinh vi này

Chồng tôi không hoàn hảo, tốt như tôi và mọi người vẫn nghĩ. Anh đã phản bội tôi, phản bội theo cách bài bản, có kế hoạch cụ thể.

Mọi người xung quanh cho rằng tôi là một người phụ nữ may mắn. Họ nói vậy bởi tôi có một người chồng luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng vợ. Bố mẹ chồng tôi cũng hiền, thương con. Kết hôn xong, ông bà cho vợ chồng tôi 2 tỷ mua chung cư trên Hà Nội. Bố mẹ chồng ở quê buôn bán đồ nội thất nên kinh tế cũng khá ổn.

Chồng tôi là nhân viên thiết kế, mức lương không quá 10 triệu. Vợ chồng tôi không phải tích cóp tiền mua nhà nên đời sống cũng thoải mái hơn. Chồng cứ đi làm về là vào bếp nấu nướng, làm việc nhà giúp tôi. Anh cưng chiều tôi lắm, không cho tôi nấu nướng một phần tôi vừa nấu dở, một phần trước đây tôi bị bỏng khi nấu ăn. Anh thì lại thích bếp núc, ưa sạch sẽ nên hầu như tôi không phải làm việc nhà.

Một lần vào nhầm nhà vệ sinh nam tôi mới phát hiện chồng ngoại tình theo cách tinh vi này-1(Ảnh minh họa)

Được chồng chiều, cưng nựng tôi cũng thấy mình may mắn. Thời buổi bây giờ đàn ông vô tâm thì nhiều, chứ được mấy ai yêu thương, hiểu vợ như chồng tôi. Tự hào, tin tưởng chồng mình là thế, chưa bao giờ tôi có ý nghĩ nghi ngờ tình cảm của anh. 

Tôi nghĩ kiểu người đàn ông khô khan, không biết nói lời đường mật như anh chắc chẳng có cô nào thèm đâu. Đàn bà mê đàn ông có gia đình, 1 là vì tiền, 2 là vì lời nói của anh ta. Mà tiền thì tôi giữ hết rồi. Khả năng chồng ngoại tình cực kỳ thấp, không bao giờ có chuyện đó.

Suy nghĩ, đánh giá của tôi về chồng đã lầm. Tôi thay đổi cách nghĩ về anh hoàn toàn sau lần đi vào trung tâm thương mại mua chút đồ. Bữa đó buồn đi vệ sinh quá, nhà vệ sinh ở trung tâm thương mại cũng vắng tôi chạy vội vào đi ngay mà không hay mình đã đi nhầm vào nhà vệ sinh nam. Ngồi trong toilet, tôi khựng người khi có tiếng đàn ông ở ngay phòng vệ sinh bên cạnh nói chuyện điện thoại.

Giọng nói này quen lắm, càng nghe tôi càng thấy quen và nhận ra đó là chồng mình, nhưng chưa dám chắc 100%. Anh ta hớn hở nói trong điện thoại: "Mai anh sẽ nói dối vợ đi làm shipper kiếm thêm để đến nhà em hâm nóng tình cảm nhé. Anh nhớ em quá, vợ yêu à"

Một lần vào nhầm nhà vệ sinh nam tôi mới phát hiện chồng ngoại tình theo cách tinh vi này-2(Ảnh minh họa)

Hé cánh cửa phòng ra, tôi chết sững khi người đàn ông đó đi ra rửa tay và anh ta không ai khác chính là chồng tôi. Chẳng đủ sức để làm ầm, khóc lóc với chồng tôi ngồi sụp ở đó như kẻ mất trí. Về nhà, tôi tỏ ra mệt mỏi, không nói chuyện nhưng cũng chẳng cho chồng mình đã biết điều gì. Anh hớn hở khoe với tôi: "Dạo này việc rảnh, anh mới đăng ký làm shipper kiếm thêm tiền vào buổi tối. Vợ để anh đi nhé, tiền kiếm được anh đưa vợ hết". Tôi chỉ nói được câu "tùy anh" rồi chạy vội vào nhà vệ sinh khóc nức nở. 

Mọi thứ đúng như anh sắp xếp, anh đã lên kế hoạch ngoại tình một cách rất tinh vi. Vẫn không dám tin đây là sự thật, tôi tiếp tục chọn cách im lặng và theo dõi chồng vào ngày hôm sau. Anh đến một ngôi nhà 2 tầng trong ngách nhỏ, một cô gái ăn mặc giản dị, điềm đạm ra đón anh. Chồng tôi ôm, đặt nụ hôn lên môi cô ta nói nhớ nhung, yêu thương. Giây phút đó tôi biết mọi thứ đã chấm hết, người đàn ông tôi tin tưởng đã lừa dối tôi.

Khóc nấc lên thành tiếng ngay sau hai người họ, chồng tôi quay lại tái mặt nhìn tôi luống cuống giải thích, cô ấy và anh chỉ là bạn thôi. Nhưng tin được sao? Tôi bỏ chạy khỏi đó, từ chối tất cả mọi lời giải thích vì đã quá đủ rồi. Tôi sợ người đàn ông luôn nói yêu vợ, nhưng sau lưng lại ngoại tình này quá rồi.

(thuhan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.