Mua áo rét tặng chồng thì 3 ngày sau chết sững thấy cô thư ký mặc, tôi thắc mắc thì cô ta vênh mặt nói câu sốc óc

Hoang mang trước thái độ, sự trơ trẽn của ả ta, tôi không tin những lời biện minh đó cho đến khi cô lễ tân của công ty cũng bồi thêm câu này.

Là phụ nữ nhưng tôi không phải kiểu người lãng mạn. Tôi thẳng tính, khô khan, cộc cằn như một thằng đàn ông vậy. Trong khi đó chồng tôi lại rất nhẹ nhàng, lãng mạn và khéo léo trong các mối quan hệ. Vì vậy anh có nhiều bạn bè, được lòng mọi người lắm. Hai vợ chồng trái tính, được cái chồng tôi luôn nhường nhịn nên 13 năm kết hôn, chúng tôi cãi nhau rất ít, chưa bao giờ 2 vợ chồng ngủ riêng.

Đợt này công việc làm ăn của chồng không thuận lợi, anh ở lại công ty làm việc suốt rồi lại chạy đi công trường. Hơn một tháng lao đầu vào công việc, chồng gầy đi trông thấy. Tôi nhìn cũng xót, mẹ tôi nhìn con rể rồi quay ra quở trách tôi: "Mày làm vợ mà chẳng quan tâm chồng chút nào. Đàn ông không được yêu thương, quan tâm sẽ chán nản mà có bồ đấy. Đừng chỉ biết nhận sự yêu thương từ chồng. Ngoài nó thì chẳng ai chịu đựng được tính mày đâu".

Mua áo rét tặng chồng thì 3 ngày sau chết sững thấy cô thư ký mặc, tôi thắc mắc thì cô ta vênh mặt nói câu sốc óc-1(Ảnh minh họa)

Câu nói của mẹ khiến tôi suy nghĩ, bao năm nay chồng đều lo lắng, quan tâm tôi. Còn tôi thì mặc kệ, anh thích làm gì thì làm. Đồ của tôi toàn chồng mua tặng, trong khi từ hồi cưới nhau đến giờ tôi mới mua tặng được chồng đôi giày thể thao. Ngẫm lại thấy tôi mình quá vô tâm. Nhìn vào tủ quần áo của anh, đồ mùa đông toàn đồ cũ tôi quyết định đặt mua chiếc áo phao ấm tặng chồng.

Thay vì tặng chiếc áo đơn điệu, ai cũng giống ai, tôi mang đến tiệm may nhờ họ thêu chữ cái tên 2 đứa con tôi. Hôm nhận áo, chồng thích lắm. Anh khá bất ngờ về món quà của tôi. Ngay hôm sau anh đã mặc đến công ty. Nhìn chồng thích, mặc vừa đẹp áo đó tôi cũng thấy vui và nghĩ từ giờ sẽ phải quan tâm chồng nhiều hơn.

3 hôm sau, mẹ chồng nấu món gà hầm sâm khá ngon. Bà bảo tôi mang cho chồng ăn trưa, tẩm bổ vì đây là món chồng thích nhất. Vâng mẹ, tôi tới cơ quan chồng. Đến vẫn sớm, công ty anh chưa được nghỉ trưa, ngồi ngoài đợi, tôi sốc khi thấy Đào - cô thư ký của chồng tôi mặc chiếc áo ấm tôi mới mua tặng chồng mấy bữa trước. Trước ngực, áo thêu chữ cái HC tôi nhận ra khá dễ dàng. Đúng 100% là áo của chồng tôi rồi, sao cô ta lại mặc nó chứ?

Vội vàng hỏi Đào, bắt cô ta cởi chiếc áo đó ra. Đào nhìn tôi vẻ mặt thách thức khinh bỉ rồi vênh mặt lên: "Đồ gì của chị cũng sẽ là của tôi. Kể cả chồng con chị! Chắc chị chưa biết, tôi đang mang thai đứa con của chồng chị đấy. Chị chuẩn bị thu dọn đồ đạc rời khỏi căn nhà đó đi!".

Hoang mang trước thái độ, sự trơ trẽn của ả ta, tôi không tin những lời biện minh đó, cho đến khi cô lễ tân của công ty cũng bồi thêm: "Hai người đó cặp kè với nhau lâu rồi chị, họ còn vô tư thể hiện tình cảm ở công ty cơ. Cả công ty này ai chả biết ạ. Bọn em cứ tưởng anh chị ly hôn rồi nên anh mới công khai như thế"

Mua áo rét tặng chồng thì 3 ngày sau chết sững thấy cô thư ký mặc, tôi thắc mắc thì cô ta vênh mặt nói câu sốc óc-2(Ảnh minh họa)

Không kìm chế được sự nóng giận, tôi tát Đào cái thật đau khiến cô ta ngã xuống sàn nhà và đe dọa: "Tưởng cướp chồng chị mà dễ ư? Đừng hòng!". Cô ta khóc lóc om sòm kêu đau bụng, chồng tôi thấy ồn mà chạy ra. Nhìn nhân tình bị đau, anh vội bế cô ả đi viện mà cau mày quát tôi: "Mẹ con Đào có mệnh hệ gì, tôi không bao giờ tha thứ cho cô!".

Vào viện cùng chồng, bác sĩ nói Đào bị động thai phải nằm viện tĩnh dưỡng một thời gian. Chồng có vẻ sốt sắng, lo cho cô ta. Còn tôi thì không quên chỉ trích, đay nghiến anh phản bội. Vậy mà chồng thẳng thừng nói với tôi: "Anh chịu đựng em 13 năm đủ rồi. Ly hôn đi. Anh không muốn sống cùng người vợ vô tâm, chỉ biết nghĩ cho bản thân như em. Còn Đào thì khác, cô ấy cho anh cảm giác có một gia đình, hạnh phúc!".

Sững sờ trước lời chồng nói, tôi không ngờ anh lại dứt khoát ly hôn như vậy. Chồng ngoại tình lại còn đổ lỗi do tôi, vì tôi mà anh mới thế. Nhưng tôi vẫn là vợ anh, tại sao anh lại làm thế cơ chứ? Chồng không quan tâm tới cảm xúc của tôi, anh sốt sắng chăm sóc người phụ nữ kia để mặc tôi đứng đó nhìn họ thể hiện tình cảm với nhau. Đơn ly hôn chồng đã viết, tôi chưa ký. Tôi không biết phải làm gì trước sự trơ trẽn của Đào và sự dứt khoát, lạnh lùng của chồng. Theo mọi người tôi có nên đồng ý ly hôn hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.