Mua cho bạn gái chiếc túi hàng hiệu nhưng chẳng thấy cô ấy xách bao giờ, câu nói của người bán hàng khiến tôi bừng tỉnh

Vào ngày sinh nhật của bạn gái, hai chúng tôi đi chơi và tôi đã tặng cô ấy chiếc túi hơn 40 triệu.

Tôi là một người đàn ông có khát vọng và lý tưởng, vì mục tiêu cho tương lai mà đến năm 30 tuổi tôi vẫn chưa có người yêu. Nhưng bù lại tôi nắm trong tay khối tài sản lớn, có nhà lầu xe hơi ai nhìn cũng ngưỡng mộ. Chỉ có điều, bố mẹ buồn vì tôi chưa lập gia đình để ông bà có cháu bồng bế.

Thấy bố mẹ phàn nàn nhiều, tôi bắt đầu hẹn hò qua sự giới thiệu của một người bạn. Bạn gái kém tôi 7 tuổi, có vóc dáng nhỏ xinh, tính tình vui vẻ và hòa đồng. Cô ấy là nhân viên của một công ty nhỏ nhưng điều đó với tôi không quan trọng, cơ bản là hai đứa nói chuyện với nhau rất hợp. Ở bên cô ấy, tôi cảm thấy mình vừa trẻ trung lại là chỗ dựa vững chãi cho người yêu.

Chưa bao giờ tôi có cảm giác yêu say đắm như vậy nên sẵn sàng chiều bạn gái một cách vô điều kiện, chẳng tính toán tiền nong. Bạn gái cũng cảm động bảo rằng tôi đối xử với cô ấy quá tốt, không có người đàn ông nào hơn.

Tôi thường đưa bạn gái đến những nhà hàng hạng sang để ăn uống, rồi còn đi xem phim và mua quần áo, giày dép cho cô ấy. Tất cả đều là hàng hiệu và giá cả đắt đỏ. Bản thân tôi chỉ mặc quần áo và giày dép là những nhãn hiệu rất bình thường, nhưng để lấy lòng người yêu, tôi vui vẻ thanh toán hóa đơn trị giá lớn.

Một lần vào sinh nhật của bạn gái, hai chúng tôi đi chơi và tôi đã tặng cô ấy chiếc túi hơn 40 triệu. Người bán hàng nhìn thấy tôi chịu chi và bạn gái hạnh phúc tươi cười rạng rỡ cũng ngưỡng mộ tình cảm của hai đứa.

Nhưng một thời gian sau, tôi chưa bao giờ thấy bạn gái mang theo chiếc túi sang trọng tôi mua tặng. Tôi có hỏi thì cô ấy trả lời rằng: "Em muốn giữ gìn nó nên cất trong tủ, em sẽ đeo chiếc túi đó vào những dịp đặc biệt vì đó là món quà quý giá của anh tặng mà". Nghe bạn gái nói, tôi một mực tin tưởng vào tình yêu của cô ấy dành cho tôi.

Mua cho bạn gái chiếc túi hàng hiệu nhưng chẳng thấy cô ấy xách bao giờ, câu nói của người bán hàng khiến tôi bừng tỉnh-1

Gần đây, một người bạn biết tôi có kinh nghiệm về việc mua sắm nên nhờ tôi dẫn đi mua túi để tặng vợ nhân ngày cưới. Khi tôi dẫn anh bạn này đến cửa hàng, người bán hàng nhìn thấy tôi nhận ra ngay. Cô ấy còn nói: "Em nhớ anh rồi, lần trước anh mua túi cho bạn gái, nhưng ngay hôm sau cô ấy đến cửa hàng trả lại, bảo không thích nữa. Bạn gái của anh nhìn thế mà khó tính lắm".

Lời nói của người bán hàng khiến tôi hoang mang, một lúc sau tôi gọi điện hỏi bạn gái cặn kẽ mọi chuyện. Cô ấy đã thú nhận có việc đó rồi giải thích rằng, do anh trai cần tiền gấp nên cô ấy phải làm cách đó để giúp anh mình chứ không có ý đồ gì.

Mặc cho cô ấy khóc lóc xin lỗi, tôi tức giận lắm nên cúp máy. Không ngờ cô ấy lại cư xử như vậy, chẳng lẽ với tôi, cô ấy còn giấu diếm chuyện riêng không tâm sự chia sẻ được? Tôi thực sự băn khoăn, muốn từ bỏ mối quan hệ này nhưng cũng thật lòng yêu cô ấy. Liệu nếu tiếp tục mối quan hệ và khi cưới nhau về, cô ấy có lợi dụng tôi như vậy nữa hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.