Năm nào chồng cũng gửi hoa tặng sinh nhật người yêu cũ nhưng lúc đọc tấm thiệp anh viết tôi lại vui sướng vô cùng

Mở tấm thiệp tôi sốc khi đó là bó hoa chồng tặng người yêu cũ nhân ngày sinh nhật. Thế nhưng tâm trạng của tôi lại thay đổi theo từng dòng anh viết trên thiệp.

Trước khi cưới, vợ chồng tôi giao kèo sẽ không có bí mật nào với nhau. Chính vì vậy mà tôi chia sẻ mọi điều với anh, kể cả những điều từng trải qua với tình cũ. Tôn trọng là điều vợ chồng dành cho nhau. Chồng tôi rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ, chiều vợ và là một người chồng, người bố tốt suốt 5 năm qua. 

Đời sống vợ chồng có lúc này lúc kia, nhưng sau tất cả chúng tôi vẫn ở bên nhau, vì nhau mà hạ cái tôi xuống. Nhờ những lần cãi vã đó vợ chồng tôi biết nghĩ sâu xa hơn, nghĩ cho con, gia đình hai bên chứ không còn sự bốc đồng của tuổi trẻ nữa. Sau 5 năm kết hôn, tuy vẫn phải ở nhà thuê, chi tiêu dè dặt nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy khổ hay hối hận khi đã lấy chồng nghèo.

Năm nào chồng cũng gửi hoa tặng sinh nhật người yêu cũ nhưng lúc đọc tấm thiệp anh viết tôi lại vui sướng vô cùng-1(Ảnh minh họa)

Tin tưởng, chia sẻ mọi bí mật với chồng là thế, tôi không ngờ chồng vẫn có bí mật giấu tôi. Mới chiều tối qua thôi, chồng tôi lái xe của sếp về nhà thay đồ. Anh báo cắt cơm tối nay vì chở sếp đi tỉnh công tác chắc khuya muộn mới về. Thấy xe đẹp, cu Bi đòi ra nghịch. Sợ hỏng xe xịn của sếp anh, tôi ra trông con. 

Vậy mà lúc liếc vào bên trong xe, tôi bất ngờ với bó hồng to đẹp được gói cẩn thận để ở ghế sau. Tò mò, tôi mở thử cửa xe ra xem bó hoa đó anh hay sếp anh tặng ai. Mở tấm thiệp gắn trên bó hoa, tôi sốc khi đó là món quà chồng tặng người yêu cũ nhân dịp sinh nhật. Tâm trạng của tôi thay đổi theo từng dòng anh viết trên thiệp.

"Ngày sinh nhật lần thứ 5 anh gửi tặng hoa em. Chúc em một ngày vui vẻ. Vẫn lời tri ân cũ. Cảm ơn em 7 năm trước đã dạy anh bài học đắt giá trong tình yêu, phản bội anh. Nhờ em mà anh lấy được người vợ tuyệt vời, đẹp người đẹp cả nết - Ký tên: Anh Phong - Người cũ của em".

Hóa ra năm nào chồng tôi cũng âm thầm, lén giấu vợ gửi hoa tặng người yêu cũ vào ngày sinh nhật. Tôi không ngờ sau bao nhiêu năm, chồng vẫn hậm hực với tình cũ, vẫn không quên nỗi đau đó mà thể hiện tình yêu với vợ trước người cũ như thế.

Năm nào chồng cũng gửi hoa tặng sinh nhật người yêu cũ nhưng lúc đọc tấm thiệp anh viết tôi lại vui sướng vô cùng-2(Ảnh minh họa)

Mải đọc tấm thiệp, không để ý đến cu Bi. Nó đã bứt nát bó hoa hồng của chồng khiến tôi luống cuống không biết làm thế nào. Chồng đi ra nhìn thấy sự thể đã rồi. Tôi tiện đà cà khịa chồng chuyện tình cũ, anh quan tâm người cũ đến thế mà bao năm nay không nói gì với tôi. Chồng gãi đầu xin lỗi, anh thừa nhận vẫn cay cú chuyện năm xưa, nên năm nào cứ đến ngày sinh nhật cô ta là anh lại gửi hoa đến nhà chọc tức. 

Nói là giận chồng, nhưng đọc những gì trên tấm thiệp tôi lại thấy hả hê, vui đến lạ. Chồng tặng hoa tình cũ nhưng với phương diện này tôi lại đồng tình và cảm thấy yêu chồng mình hơn bao giờ hết. Chồng cũng bảo không nói với tôi chuyện này sợ tôi ghen và nghĩ anh trẻ trâu, giận lâu. Nhưng với anh chuyện tình cũ cắm sừng anh, bỏ anh trong lúc anh khó khăn anh không bao giờ quên được.

Chồng nói thế, thái độ bực tức khi nhớ về cô ta khiến tôi yên tâm hơn hẳn. Tôi bảo chồng mua bó hoa mới tặng cô ta mà chồng ngỡ ngàng vô cùng. Người yêu cũ của chồng chưa bao giờ tôi thích cả, nhưng nhận được món quà thế này người phụ nữ nào chẳng ức đến tận cổ chứ. Theo mọi người tôi đồng tình với cách làm của chồng thế là đúng hay sai?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


cắm sừng

lấy chồng nghèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.