Ngã ngửa khi chồng nói lý do ngoại tình

Chồng tôi lừa dối tôi để “đi lại” với một cô gái trẻ hơn anh cả chục tuổi. Đến khi tôi phát hiện ra thì chồng tôi không những hối lỗi mà còn trơ trẽn rằng “đàn ông ai chả có tính ấy, tôi không bỏ vợ và các con là được”.

Cách đây hơn 10 năm khi tôi yêu và cưới chồng, ai cũng nói số tôi may mắn. Tôi là cô gái nhan sắc bình thường, công việc cũng chỉ ở mức ổn định trong khi chồng tôi vừa đẹp trai, gia đình khá giả.

Tôi cứ tưởng may mắn như thế mình sẽ hạnh phúc nhưng không phải vậy. Chồng tôi tính gia trưởng nên luôn coi việc nội trợ, lo toan mọi thứ trong nhà là của phụ nữ. Lúc con cái còn bé, tôi vừa đi làm, vừa lo chăm con, nấu ăn và đủ thứ việc không tên nhưng mỗi khi chồng đi làm về, cơm nước có muộn một chút là anh ấy không hài lòng. Khi tôi nhờ trông con để nấu nướng, dọn dẹp thì anh ấy ậm ừ, vừa trông con vừa điện thoại đến khi con khóc không dỗ được lại gọi vợ, tôi đang dở tay không vào dỗ con thì anh ấy lại nổi khùng, nói có tí việc nhà, trông con mà cũng phải đến tay chồng. Những hôm tôi ốm mệt thì cũng cố mà hoàn tất mọi việc trong nhà mà không có sự động viên, chia sẻ của chồng.

Ngã ngửa khi chồng nói lý do ngoại tình-1

Chồng tôi không những hối lỗi mà anh ấy còn trơ trẽn rằng “đàn ông ai chả có tính ấy, tôi không bỏ vợ và các con là được”. (ảnh minh họa)

Không những thế, chồng tôi còn có tính trăng hoa, đã nhiều lần bạn bè cảnh báo tôi là anh ấy hay tán tỉnh, lả lơi với phụ nữ. Tôi cũng nói anh ấy nên chú ý lời ăn tiếng nói vì con cái ngày càng lớn, bố mẹ đừng làm ảnh hưởng đến chúng. Tôi cũng chỉ biết khuyên thế thôi chứ thì bận bịu đủ thứ việc, không có thời gian để ý nhiều vào những chuyện mọi người đồn thổi nên nhắm mắt làm ngơ để vun vén cho gia đình và lo cho các con.

Nhưng rồi mọi chuyện không đơn giản như tôi nghĩ. Chồng tôi đã lừa dối tôi để “đi lại” với một cô gái trẻ kém anh cả chục tuổi. Đến khi tôi phát hiện ra thì họ đã lừa dối tôi cả năm nay rồi. Tôi không muốn làm ầm ĩ vì xấu chàng hổ ai, tôi muốn cho anh cơ hội để các con không phải sống cảnh có bố thì không có mẹ, thì chồng tôi không những hối lỗi mà anh ấy còn trơ trẽn rằng “đàn ông ai chả có tính ấy, tôi không bỏ vợ và các con là được”.

Tôi thực sự hoang mang khi chồng tôi coi chuyện ngoại tình lại đơn giản đến như vậy, không hiểu trước đó anh ấy đã lừa dối tôi bao nhiêu lần. Không biết tôi đã làm gì để anh ấy lại đối xử với tôi như vậy. Tôi không dám nghĩ đến chuyện chia tay vì không muốn các con phải sống trong gia đình không trọn vẹn, với lại thu nhập của tôi cũng không đủ để chăm lo cho các con. Tôi đang rối trí quá./.

 

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nga-ngua-khi-chong-noi-ly-do-ngoai-tinh-post1025287.vov?fbclid=IwAR0WhQh2qc-ERFE-jVUyhyXvlnjCWEsBNvxjI34KjktBeux66jmfi0ayOf4

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.