Ngày 2 bên gia đình gặp mặt, bí mật của bạn trai tôi bị bại lộ

Ngay khi biết được bí mật của bạn trai, tôi thật sự chán nản và bất lực. Tôi không biết nên đi tiếp hay dừng lại nữa mọi người ạ?

Bạn trai của tôi tên Huy, làm việc trong công ty lớn, với tiền lương hơn 30 triệu 1 tháng. Tôi cho rằng gần 10 năm đi làm, với tiền lương như thế, anh sẽ có 1 khoản tiết kiệm kha khá. Tiền nong là vấn đề nhạy cảm, không muốn Huy nghĩ bạn gái tham tiền nên chưa bao giờ tôi dám hỏi anh có bao nhiêu tiền tiết kiệm.

Ngày 2 bên gia đình gặp mặt, bí mật của bạn trai tôi bị bại lộ-1

Có lần tôi từng nói chuyện mua nhà trước rồi mới tính đến chuyện cưới xin. Thấy anh ngập ngừng, tôi gợi ý mỗi người sẽ bỏ ra 1 nửa tiền để mua nhà. Vậy mà Huy không chịu, anh nói cứ cưới xong rồi tính tiếp.

Hôm thứ 7 vừa rồi là ngày 2 bên gia đình hẹn gặp mặt. Bên nhà trai chỉ có bố mẹ và Huy đến nhà tôi, còn phía nhà tôi thì có đầy đủ các bác và cô chú nội ngoại, tổng cộng 4 mâm cỗ.

Trong lúc mọi người nói chuyện, điện thoại của Huy đổ chuông và anh ấy ra ngoài nghe khá lâu. Khi trở lại, nét mặt của anh suy tư, lo lắng làm tôi thấy tò mò. Không hiểu ai đã làm anh ấy thay đổi thái độ nhanh đến vậy.

Sau khi mọi người ra về hết, em gái kéo tôi vào góc phòng nói chuyện. Em ấy bảo vô tình nghe được cuộc điện thoại của anh rể. Anh Huy nói sẽ trả hết số tiền 900 triệu trong vòng 5 tháng nữa và mong người kia cho thêm thời gian gom tiền.

Lương của Huy cao, anh ấy là người khôn ngoan, sành sỏi, sao lại để mắc nợ số tiền lớn như thế được? Ngay sau đó, tôi đã gọi điện hỏi bạn trai về chuyện nợ nần là thế nào.

Khi không thể giấu được nữa, anh ấy mới thú nhận sự thật. Huy bảo hiện tại còn nợ tổng cộng 1,6 tỷ. Trước khi đến với tôi, bạn trai từng góp vốn làm ăn với bạn bè nhưng không ngờ đó là cái bẫy. Đến khi bị lỗ, bạn bỏ chạy để 1 mình anh ấy gánh nợ.

Huy bảo tự làm tự chịu, ngã từ đâu sẽ đứng lên ở đó. Tôi không phải lo lắng về số nợ đó, anh chỉ mong tôi đừng bỏ rơi anh trong lúc này. Anh nói là nếu mất tôi, anh không còn động lực sống nữa.

Những lời bạn trai nói mà tôi vừa thương, vừa thất vọng về anh. Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục tính chuyện cưới xin với Huy nữa không?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngay-hai-ben-gia-dinh-gap-mat-bi-mat-cua-ban-trai-toi-bi-bai-lo-20230819160347277.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.