Ngày cưới được mẹ chồng trao 20 cây vàng, em đang lâng lâng sung sướng thì chồng tức tối mang đi trả và tiết lộ về nguồn gốc số vàng đó

Vừa mở hộp vàng ra, mặt chồng em tái mét. Đến tối, khi quan khách về hết, anh bảo: "Phải trả thôi". ​​​​​​​

Vừa mở hộp vàng ra, mặt chồng em tái mét. Đến tối, khi quan khách về hết, anh bảo: "Phải trả thôi".

Nói ra thì mọi người nghĩ là em khó tính. Nhưng quả thật mấy ngày nay, trong lòng em cứ thấy không yên các chị ạ.

Em mới kết hôn được vài ngày thôi. Chưa kịp thích nghi với cuộc sống nhà chồng, em đã đối mặt với vô vàn rắc rối. Nhà chồng em không phải một gia đình giàu có. Nhưng trong ngày cưới, mẹ chồng đã làm một việc khiến khách khứa phải trầm trồ, còn em cũng ngạc nhiên không kém.

Trước khi kết hôn, chồng em vẫn nói nhà anh không nhiều tiền như những gia đình khác. Vì thế quà cưới sẽ ít hơn người ta, em cần chuẩn bị tâm lý về chuyện này. Bản thân em không phải người ham mê vật chất nên thấy chuyện này có thể thông cảm được.

Vậy mà vào ngày cưới, mẹ chồng em lên trao cho con dâu một hộp vàng các chị ạ. Bà nói với MC đám cưới rằng bên trong có 20 cây vàng. Khi ấy em lâng lâng sung sướng, nghĩ có lẽ trước đây chồng em nói vậy chỉ để thử lòng vợ. Còn bố mẹ em cũng nở mày nở mặt với họ hàng bên ngoại.

Lúc ấy, mẹ em còn bảo đúng là gả con gái cho một gia đình như thế này không uổng chút nào. Họ sẵn sàng cho con dâu 20 cây vàng chứng tỏ cũng là những người biết điều và hào phóng.

Ngày cưới được mẹ chồng trao 20 cây vàng, em đang lâng lâng sung sướng thì chồng tức tối mang đi trả và tiết lộ về nguồn gốc số vàng đó-1

Chỉ vì chút sĩ diện mà mẹ chồng lấy toàn bộ vàng cũ để tặng cho vợ chồng con trai. (Ảnh minh họa)

Tưởng chuyện như thế đã êm đẹp. Nhưng không, đêm tân hôn, chồng em nói phải trả lại toàn bộ vàng cho mẹ chồng. Trong khi em còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì anh đã nhanh chân ôm hộp vàng xuống trả. Một lúc sau thì nhà em to tiếng. Mẹ chồng em không nhận lại vàng, còn trách chồng em nữa.

Em đứng ở cầu thang nghe lỏm mới biết, thì ra toàn bộ số vàng ấy đều là của bà nội chồng em để lại. Trước lúc lâm chung, bà dặn con cháu dùng số vàng ấy để làm từ thiện. Nhưng mẹ chồng em tiếc, không muốn mang cho người ngoài nên bà đã dùng để làm quà cưới cho con trai.

Sau khi biết chuyện, em thất vọng với mẹ chồng quá. Không ngờ mẹ chồng em lại làm vậy. Chỉ vì chút sĩ diện mà mẹ chồng lấy toàn bộ vàng cũ để tặng cho vợ chồng con trai. Nhưng điều làm em lăn tăn nhất bây giờ là không biết có nên thuyết phục chồng nhận số vàng kia không. Nói thật bây giờ vợ chồng em đang rất khó khăn. Em cũng muốn nhận số vàng kia lắm. Có điều chồng em bảo thủ lắm. Giờ anh đòi mang hết vàng đi từ thiện. Em phải làm sao đây, không theo ý bà nội chồng thì lăn tăn còn mang cho hết lại tiếc của quá.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngay-cuoi-duoc-me-chong-trao-20-cay-vang-em-dang-lang-lang-sung-suong-thi-chong-tuc-toi-mang-di-tra-va-tiet-lo-ve-nguon-goc-so-vang-do-222019271271856959.htm

con dâu

của hồi môn

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.