Ngày cưới, em chồng tặng riêng 5 chỉ vàng rồi rỉ tai nói điều này khiến tôi ngất luôn

Run sợ trước lời thì thầm của em chồng, tôi hoang mang tột độ mà ngất ngay trong hôn lễ trước sự bàng hoàng của chồng và tất cả quan khách.

27 tuổi tôi quyết định đi đến hôn nhân với Tiến sau 1 năm tìm hiểu và yêu. Tiến là người tình cảm, yêu hết lòng nhưng lại hay ghen, nóng tính. Yêu nhau chúng tôi không ít lần cãi vã, chia tay vì Tiến ghen với đồng nghiệp của tôi. Nhưng sau tất cả mọi hiểu lầm được sáng tỏ, chúng tôi lại quay lại với nhau. Anh giục tôi cưới vì sợ mất tôi, sợ ai đó sẽ chen chân vào tình yêu của tôi. Lấy Tiến, tôi nghĩ mình sẽ được anh chiều, thương nên gật đầu đồng ý kết hôn.

Ngày cưới, nhà trai tổ chức hoành tráng lắm. Tôi về đó choáng ngợp trước rạp cướp rộng chứa 100 mâm cỗ. Gia đình chồng cũng khá giả có điều kiện, anh lại là con đầu nên làm rầm rộ. Tôi cứ nghĩ bố mẹ chồng giàu có sẽ thoáng, nhưng tôi đã lầm. Thay vì trao cho con dâu chiếc kiềng vàng thì mẹ chồng lại không cho gì cả. Riêng cô em chồng thì lại vui vẻ lên trao cho tôi 5 chỉ vàng.

Ngày cưới, em chồng tặng riêng 5 chỉ vàng rồi rỉ tai nói điều này khiến tôi ngất luôn-1

Khá bất ngờ khi Tuyến - em chồng "thảo" đến thế, tôi nhận ngay mà không quên cảm ơn cô đấy. Tuyến kém tôi 4 tuổi, chỉ đi làm nhân viên lương dưới 10 triệu vậy mà đầu tư quà cưới chất lượng cho vợ chồng tôi thế này. 

Nhận 5 chỉ vàng ấy, chưa kịp chụp ảnh kỷ niệm với cô em chồng thì cô ấy đã rỉ tai tâm sự điều sốc óc này với tôi: "Đây là quà cưới anh Hải  - Tình cũ chị gửi em tặng chị đấy. Thật không ngờ tình cũ chị lại là sếp em. Em biết nhiều chuyện về hai người lắm, cả chuyện chị sống thử 2 năm với anh ta nữa đấy. Chị liệu mà cư xử với em!".

Run sợ trước lời thì thầm của em chồng, tôi hoang mang đột độ. Chồng biết tôi từng sống thử với tình cũ, anh sẽ đay nghiến, chì chiết tôi cả đời mất. Vì quá lo sợ, nghĩ đến những điều tiêu cực sau này mà tôi sợ quá ngất ngay trong hôn lễ trước sự bàng hoàng của chồng, tất cả quan khách.

Ngày cưới, em chồng tặng riêng 5 chỉ vàng rồi rỉ tai nói điều này khiến tôi ngất luôn-2

Tỉnh dậy, thấy chồng ở bên lo lắng cho tôi. Tôi thở phào vì anh chưa biết chuyện gì. Tôi nói dối chồng do sáng chưa ăn gì, hồi hộp quá nên ngất. Chưa kịp hoàn hồn, Tuyến lại vào nó lại nói bóng gió đe dọa tôi chắc quá khứ của tôi. Tôi không biết Hải đã nói gì với Tuyến, nhưng tôi cảm giác cuộc hôn nhân của mình sẽ không bền lâu, hạnh phúc khi bị em chồng nắm thóp thế này.

Sau hôm cưới, tôi hẹn gặp Tuyến ở quán cafe xin cô ấy giấu nhẹm chuyện này đi, tôi sẽ đền bù Tuyến xứng đáng. Cô ấy đưa ra lời đề nghị tôi mua điện thoại đời mới cho cô ấy. Chiếc điện thoại đời mới giờ có giá 30 triệu, số tiền lớn như vậy cô ấy uy hiếp tôi sao? Nhưng không đáp ứng yêu cầu của em chồng thì Tuyến sẽ nói tất cả với chồng tôi. Anh biết chuyện này sẽ không để tôi yên mất, chồng tôi không chấp nhận người vợ từng hư hỏng, buông thả đến vậy.

Đau đầu không biết phải làm gì, tôi có liên lạc với Hải mong anh ta nói với Tuyến rằng chuyện đó chỉ là đùa, dựng chuyện để đặt điều cho tôi thôi. Nhưng Hải từ chối, anh bảo rất có thể tôi và Hải sẽ trở thành người một nhà vì anh ta đang yêu và xác định cưới Tuyến làm vợ. Anh ta kể hết tất cả với Tuyến rồi. Đó cũng là lý do Tuyến không ưa tôi, luôn khó chịu về tôi. Mọi chuyện ngày càng trở lên phức tạp hơn, tôi phải giải quyết thế nào đây? Thú tội với chồng hay là làm theo yêu cầu của em chồng đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tâm sự gia đình

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.