Ngày lễ Tình nhân, bạn trai tặng hẳn ngôi nhà và thật thà nói ra bí mật khiến tôi suy sụp

Chưa kịp vui mừng vì món quà khổng lồ, tôi đã phải đón nhận tin sét đánh ngang tai.

Ngay từ lần đầu gặp Trung tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ phong độ đẹp trai và sang trọng của anh. Để có thể làm quen với người mình thích, tôi đã giả làm rơi đồ, không ngờ anh cúi xuống và nhặt giúp tôi. Sau đó anh mời tôi 1 ly cà phê, rồi tình cảm của chúng tôi nhanh chóng nảy nở, 2 đứa yêu nhau đến nay đã được 4 tháng.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Trung rất hào phóng, thường tặng tôi những món quà giá trị. Tôi rất tự hào và hãnh diện khi yêu được bạn trai gia thế giàu có. Bạn bè và gia đình tôi ai cũng biết mặt Trung nhưng anh ấy chưa bao giờ đưa tôi về nhà chơi hay làm quen với 1 người bạn nào đó.

Có lần tôi thắc mắc thì anh bảo đợi thời cơ chín muồi sẽ đưa về ra mắt gia đình. Anh có nhiều bạn nhưng không có ai thân thiết lắm nên không muốn giới thiệu tôi với ai cả. Tôi hiểu và thông cảm những lý do anh đưa ra nên không bắt bẻ gì nữa.

Ngày lễ Tình nhân, bạn trai tặng hẳn ngôi nhà và thật thà nói ra bí mật khiến tôi suy sụp-1

Trung bất ngờ công khai sự thật phũ phàng. (Ảnh minh họa)

Ngày Lễ Tình yêu, anh đưa tôi đến 1 ngôi nhà và nói tặng bạn gái. Tôi rất bất ngờ khi bạn trai giao cuốn sổ đỏ, trên đó đang đứng tên Trung. Anh nói ra Giêng sẽ đi làm thủ tục sang tên sổ đỏ cho tôi.

Nhiều năm nay tôi phải sống trong cảnh thuê phòng trọ chật hẹp tù túng, không ngờ cũng có ngày sở hữu được 1 ngôi nhà. Trong lúc tôi đang lâng lâng hạnh phúc thì Trung bất ngờ công khai sự thật phũ phàng.

Anh bảo bản thân đã lấy vợ 6 năm nay nhưng chưa có con nguyên nhân là từ phía vợ. Khi anh làm ăn khó khăn, chị vợ đã bán mảnh đất để cứu sự nghiệp của Trung, anh mang ơn đó cả đời nên thề sẽ không bao giờ bỏ vợ.

Trước sức ép của gia đình nhà Trung, chị vợ đồng ý cho anh đi kiếm đứa con bên ngoài. Anh bảo rất yêu tôi và muốn chung sống với tôi cả đời như vợ chồng. Theo cách nói của Trung, anh muốn tôi sinh cho 1 đứa con để nối dõi tông đường.

Nếu tôi đồng ý với mong muốn của bạn trai thì sẽ được hưởng ngôi nhà nhưng đổi lại là người mẹ đơn thân. Tôi không biết phải chọn con đường nào đi cho đúng nữa mọi người ạ?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngay-le-tinh-nhan-ban-trai-tang-han-ngoi-nha-va-that-tha-noi-ra-bi-mat-khien-toi-suy-sup-d300329.html

ngày lễ tình nhân

ngày valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.