Ngày ra tòa gặp mẹ chồng cũ, tôi định xả hết bực tức một lần nhưng bà dúi vội cho tôi một cọc tiền khiến tôi lúng túng vô cùng

Khi tôi đang lững thững ra khỏi tòa án thì thấy mẹ chồng cũ đứng đợi sẵn bên ngoài. Thấy tôi, bà chạy đến ôm chầm lấy rồi dúi vào áo tôi một cọc tiền.

Khi tôi đang lững thững ra khỏi tòa án thì thấy mẹ chồng cũ đứng đợi sẵn bên ngoài. Thấy tôi, bà chạy đến ôm chầm lấy rồi dúi vào áo tôi một cọc tiền.

Tôi vừa trở thành mẹ đơn thân mọi người ạ. Ra khỏi nhà khi con mới chỉ 10 tháng tuổi, nhất định chặng đường phía sau của mẹ con tôi vẫn còn rất dài. Nhưng tôi chắc chắn mình sẽ không bao giờ hối hận với quyết định này.

Chồng cũ của tôi là một người đàn ông vô cùng gia trưởng. Anh ta chưa bao giờ giúp đỡ tôi việc nhà. Lúc tôi chưa nghỉ việc, ban ngày chúng tôi đều đi làm. Thế nhưng về nhà lại chỉ có mình tôi nấu cơm, dọn dẹp. Hôm nào tôi chưa kịp làm những việc ấy, chồng cũ lại cáu kỉnh nói tôi không ra gì.

Khi tôi sinh con, bố mẹ hai bên không giúp được vì ở xa nên mọi việc đều đến tay tôi. Có những đêm con quấy khóc, tôi ngồi tựa đầu vào thành giường bế con, tay mỏi rã rời. Chồng nằm bên cạnh thì ngáy o o. Quá mệt mỏi, tôi nói anh ta thuê giúp việc hoặc phụ tôi chăm con. Nhưng chồng cũ của tôi vẫn chứng nào tật ấy. Anh ta còn so sánh tôi với những người phụ nữ khác, cho rằng tôi không bằng họ.

Ngày ra tòa gặp mẹ chồng cũ, tôi định xả hết bực tức một lần nhưng bà dúi vội cho tôi một cọc tiền khiến tôi lúng túng vô cùng-1

Hai tháng trước, vì quá stress và mệt mỏi, tôi đã nghĩ quẩn. (Ảnh minh họa)

Khi con được 6 tháng, tôi được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm. Bác sĩ nói tôi cần tĩnh dưỡng và ít suy nghĩ. Đồng thời, chồng cũng cần san sẻ công việc với tôi. Nếu là một người thương vợ, chồng cũ của tôi phải nhận ra khuyết điểm của mình để kịp thời sửa sai.

Vậy mà anh ta lại cãi nhau với bác sĩ. Anh ta nói một người suốt ngày ở nhà, ăn không ngồi rồi như tôi thì làm gì có chuyện bị trầm cảm. Tôi ngồi nghe anh ta nói mà sượng mặt với mọi người.

Hai tháng trước, vì quá stress và mệt mỏi, tôi đã nghĩ quẩn. Trước khi làm điều dại dột, tôi gọi về nhà cho bố mẹ để nói lời từ biệt. Qua điện thoại, tôi nghe tiếng mẹ khóc nấc, tiếng bố gào lên mong tôi suy nghĩ lại. May mắn là tôi vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận ra mình vẫn được quan tâm.
 

Ngày ra tòa gặp mẹ chồng cũ, tôi định xả hết bực tức một lần nhưng bà dúi vội cho tôi một cọc tiền khiến tôi lúng túng vô cùng-2

Tôi chưa kịp nói gì, bà đã dúi vào tay tôi một cọc tiền rồi xin lỗi tôi và vội vã bỏ đi. (Ảnh minh họa)

Cả đêm ấy, tôi trằn trọc suy nghĩ và quyết định ly hôn. Chồng cũ của tôi là người bảo thủ, anh ta không nhận mình sai nên đồng ý ly hôn ngay lập tức. Hai ngày trước, chúng tôi ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Trong khi tôi chỉ cần con thì chồng cũ của tôi lại nhỏ nhặt đến mức đòi tài sản dù là những thứ rất nhỏ. Vì muốn nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân ấy, tôi cũng nhắm mắt cho anh ta. Khi cầm trên tay quyết định ly hôn, tôi lững thững ra về thì gặp mẹ chồng cũ đang đợi trước cổng.

Thú thật khi ấy tôi định chạy đến nói với mẹ chồng cũ vài câu để bà biết con bà tệ bạc thế nào. Nhưng tôi chưa kịp nói gì, bà đã dúi vào tay tôi một cọc tiền rồi xin lỗi tôi và vội vã bỏ đi. Tôi về nhà đếm thì biết trong đó có 87 triệu. Đến giờ tôi vẫn lăn tăn lắm. Liệu tôi có nên giữ lại số tiền này hay mang trả mẹ chồng hả mọi người?


 Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngay-ra-toa-gap-me-chong-cu-toi-dinh-xa-het-buc-tuc-mot-lan-nhung-ba-dui-voi-cho-toi-mot-coc-tien-khien-toi-lung-tung-vo-cung-2220192912165291.htm

mẹ chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.