Sau đêm tân hôn, tôi ngủ đến 8 giờ sáng mới dậy, còn tức giận nói câu này khiến chồng đòi ly hôn

Hôm nay là ngày thứ hai sau khi kết hôn. Khoảng 8 giờ, tôi dậy tắm rửa, thấy mẹ chồng đã chuẩn bị xong bữa sáng nên đành ngồi xuống bàn ăn.

Tôi kết hôn từ năm 23 tuổi. Ở độ tuổi này kết hôn, tôi không cảm thấy quá sớm nhưng ít nhất trong số rất nhiều bạn bè của mình thì tôi là người kết hôn sớm nhất. Và mọi việc đều có nguyên nhân của nó. 

Theo đánh giá của mọi người, tôi là một cô gái cá tính và có ngoại hình nóng bỏng. Ở tôi có một sức hút khiến đàn ông nhìn thấy đều bị mê mẩn. Chính vì điều này mà tôi có rất nhiều người theo đuổi. Hôm nay người này mời tôi đi ăn tối, người sau mời ra ngoài xem phim, nhưng tôi vẫn chưa thực sự rung động với bất kỳ ai. Tuy nhiên, kể từ khi gặp Hưng, tôi như bị trúng tiếng sét ái tình. Tôi cảm thấy anh chính là hoàng tử của đời mình.

Hưng có vẻ ngoài bảnh bao khá đẹp trai, cao 1,8 mét và đặc biệt, gia đình anh thuộc dạng khá giả trong làng. Bố mẹ anh đều là công chức đã nghỉ hưu, chỉ có mình anh là con một. Ngày thường khi Hưng đi làm thì bố mẹ anh sẽ ở nhà dọn dẹp nhà cửa, cơm nước chờ anh đi làm về, nói chung cuộc sống khá nhàm chán. Họ nuôi một chú chó nhỏ ở nhà để bầu bạn và thú vui mỗi ngày là dắt chó đi dạo. 

Khi thấy tôi tìm được người yêu đẹp trai lại giàu có như Hưng, bố mẹ tôi mừng lắm, cứ giục nhanh chóng kết hôn. Ngược lại, Hưng cũng chết mê chết mệt tôi nên anh cũng đã lên kế hoạch kết hôn sớm. Sau vài tháng quen nhau, chúng tôi đã tính đến chuyện về chung một nhà. Bố mẹ Hưng tuy nhà có điều kiện nhưng lại rất hòa đồng và dễ tính, nên ông bà không phản bác gì chuyện tình cảm của chúng tôi. 

Sau đêm tân hôn, tôi ngủ đến 8 giờ sáng mới dậy, còn tức giận nói câu này khiến chồng đòi ly hôn-1

Sau khi kết hôn, tôi sống cùng bố mẹ chồng. Đây là điều Hưng đã nói trước với tôi, anh là con một trong gia đình, nên không thể ở riêng. Tôi thấy đó là điều hiển nhiên nên không suy nghĩ gì nhiều, lại còn cho rằng chồng mình rất hiếu thảo.

Hôm nay là ngày thứ hai sau khi kết hôn. Bởi vì hôn lễ hôm trước khiến tôi rất mệt mỏi nên tôi muốn ngủ thêm một chút. Tôi nghĩ đây là chuyện bình thường bởi khi chưa lấy chồng có hôm, tôi còn ngủ đến 9 - 10 giờ sáng mới dậy. Lúc 7 giờ, chồng gọi tôi dậy nấu ăn, anh nói rằng tôi mới kết hôn thì cần dậy sớm làm bữa sáng để gây ấn tượng với nhà chồng, nhưng vì quá mệt nên tôi đã cố nấn ná thêm ít phút.

Khoảng 8 giờ, tôi dậy tắm rửa, thấy mẹ chồng đã chuẩn bị xong bữa sáng nên ngồi ăn. Nhưng chồng lại cố tình không đưa bát đũa cho tôi, còn cố tình nói không cho tôi ăn. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm và bị bắt nạt, hai hàng nước mắt cứ chảy dài. Thấy vậy, mẹ chồng vội vàng vào bếp lấy bát đũa đưa cho tôi.

Sau bữa tối, Hưng gọi tôi vào phòng trách mắng: “Em là con dâu, buổi sáng không dậy sớm nấu ăn lại để cho mẹ chồng phải làm. Anh lấy em về, để em phụng dưỡng bố mẹ anh chứ không phải để bố mẹ anh hầu hạ em, em là bà hoàng sao? Nếu em như thế này, anh không biết lấy em về để làm gì?”. Tôi cảm thấy anh đang chuyện bé xé ra to nên đã nói lại vài câu: "Hôm qua em rất mệt, em chỉ nằm nghỉ một lúc thôi, tại sao anh phải nghĩ mọi chuyện phức tạp như vậy? Em không giỏi chuyện bếp núc, nếu anh muốn cưới một cô bảo mẫu để phục vụ bố mẹ anh thì em không làm được" 

Vừa dứt lời, chồng đã tát tôi một cái trời giáng. Vì được chiều chuộng từ bé nên tôi chưa bao giờ phải chịu cảnh ấm ức này. Khi bị chồng đánh, tôi không thể chấp nhận được nên đã thu dọn hành lý dọa về nhà ngoại. Chồng tôi thấy vậy thì không can ngăn, còn bảo nếu tôi bước chân ra khỏi nhà thì đừng quay về nữa, anh sẽ viết đơn ly hôn ngay. Lúc ấy, vì quá nóng giận nên tôi đã bỏ đi mặc cho bố mẹ chồng níu kéo. Sợ bố mẹ ở nhà biết chuyện, tôi đã thuê phòng khách sạn ở nhưng cho đến nay đã được 3 ngày rồi mà chồng tôi chẳng hề nhắn tin hay gọi điện gì cho tôi cả. Không lẽ chồng tôi muốn ly hôn thật, nếu vậy thì tôi phải làm sao đây? Tôi không muốn bị mang tiếng vừa mới lấy chồng đã bị chồng bỏ, xin mọi người hãy giúp tôi!

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

dâu mới

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.