Ngày tôi xuất viện, mẹ người yêu đến xin tôi buông tay con trai bà

Cứ ngỡ được mẹ chồng tương lai đến thăm nom, nào ngờ bác ấy tới khuyên chúng tôi chia tay.

Cách đây một tháng, tôi và Huy đi dã ngoại, hôm đó trời mưa, đường trơn trượt nên xe máy của chúng tôi đã gặp nạn. Bạn trai tôi thì không việc gì, còn tôi bị rơi khỏi xe và hậu quả là gãy xương chậu.

Những ngày nằm viện, Huy và người nhà của tôi đã ở bên chăm sóc tận tình khiến tôi bớt đau đớn và buồn tủi. Bạn trai luôn tự trách tại bản thân đi ẩu nên tôi đã phải nhận hậu quả. Tôi lo sợ bảo sức khỏe giảm sút thế này, sau này khó sinh con, khó kiếm tiền. Nào ngờ Huy nói dù tôi không sinh được con đi nữa anh ấy cũng vẫn cưới và cả đời ở bên cạnh chăm sóc.

Ngày tôi xuất viện, Huy đưa tôi về nhà rồi anh ấy vội vã trở lại công ty. Lúc mẹ tôi ra chợ mua ít đồ thì có một người phụ nữ lớn tuổi và một cô gái trẻ đẹp đến tìm gặp tôi.

Người phụ nữ đó nói là mẹ của Huy khiến tôi rất vui, tôi muốn được ngồi dậy để đón tiếp mẹ chồng tương lai nhưng không thể. Còn người đi bên cạnh bác gái, tôi đang phân vân thì bác gái nói cô gái đó tên Thùy, vợ tương lai của Huy.

Ngày tôi xuất viện, mẹ người yêu đến xin tôi buông tay con trai bà-1

Câu nói đó làm tim tôi đau nhói toàn thân run lên, tôi mới là vợ tương lai của Huy, sao lại là cô gái kia chứ?

Bác gái nói Huy đúng thật chưa bao giờ phản bội tôi nhưng có bao giờ tôi nghĩ cho bạn trai không? Lần tai nạn này sức khỏe của tôi giảm sút nghiêm trọng, chẳng biết sau này có sinh được con nữa hay không. Thế nên bác ấy khuyên tôi nên rời xa Huy để anh ấy lấy người con gái khác.

Bác bảo Thùy là bạn của em gái Huy, có công việc ổn định,  mọi mặt đều tốt. Nếu tôi yêu Huy thật lòng thì hãy chia tay để anh ấy có tương lai tốt, đừng níu kéo để rồi cả hai cùng khổ.

Những lời bác gái nói mà tôi đau lắm nhưng cũng rất đúng. Bây giờ tôi không còn khỏe mạnh như trước, cũng chẳng biết bao giờ mới có thể quay lại với công việc được. Tôi không muốn vì mình mà Huy mang tội bất hiếu với bố mẹ. Theo mọi người tôi có nên chấm dứt tình yêu 4 năm của hai đứa tại đây không?

(lienhoa...@gmail.com)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngay-toi-xuat-vien-me-nguoi-yeu-den-xin-toi-buong-tay-con-trai-ba-2220221590323591.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.