Ngày tôi xuất viện, vợ sắp cưới đi xe sang mang hoa đến tặng nhưng tôi ném trả và nói lời hủy hôn

Từ ngày yêu N, tôi mất hết tự do, bạn bè cũng lần lượt rời bỏ tôi mà đi. Bởi N luôn chê bai coi thường đám bạn của tôi, trong mắt cô ấy họ là những kẻ nghèo hèn, không xứng làm bạn. N không muốn về nhà tôi chơi vì sợ bẩn và nghèo.

Gia đình N rất giàu có, ai cũng bảo tôi “chuột sa chĩnh gạo”, sau này được nhờ vả nhiều nhà vợ, chẳng lo việc cơm áo gạo tiền. Nhưng tôi lại cảm thấy không hạnh phúc chút nào mà ngày càng ngột ngạt.

Từ ngày yêu N, tôi mất hết tự do, bạn bè cũng lần lượt rời bỏ tôi mà đi. Bởi N luôn chê bai coi thường đám bạn của tôi, trong mắt cô ấy họ là những kẻ nghèo hèn, không xứng làm bạn. N không muốn về nhà tôi chơi vì sợ bẩn và nghèo.

Ngày chuẩn bị cưới, tôi hẹn hò với đám bạn để ăn nhậu buổi cuối trước khi từ bỏ cuộc sống độc thân. Bất ngờ N đến hất đổ mâm cơm và chỉ thẳng mặt những người bạn của tôi mà chửi mắng họ với những lời coi thường sỉ nhục, dằn mặt nếu còn qua lại với tôi.

Khi đó trong người tôi đã ngà ngà say, buồn bực việc N có cách cư xử lỗ mãng, một mình tôi phóng xe máy về. Để rồi bị tai nạn nằm trong bệnh viện với chiếc chân băng bó.

Ngày tôi xuất viện, vợ sắp cưới đi xe sang mang hoa đến tặng nhưng tôi ném trả và nói lời hủy hôn-1Ảnh minh họa

Một tuần nằm viện, bạn bè tôi thay nhau chăm sóc, tôi không muốn gặp mặt N nữa nên chặn số điện thoại của cô ấy và không nói nơi mình đang nằm. Vậy mà ngày xuất viện cô ấy lại đến đón tôi với nụ cười tươi và bó hoa trên tay. Tôi bảo N phải xin lỗi bạn bè tôi và hứa sau này không ngăn cản việc tôi chơi với ai hay làm gì nữa thì sẽ quay lại, còn không thì chia tay.

Thế nhưng N bảo: “Em thấy việc làm của mình chẳng có gì sai mà phải xin lỗi. Tất cả những việc em làm là muốn anh chơi với người giàu để được mở mang tầm mắt. Em không muốn anh kết giao với đám bạn nghèo, để rồi cả đời không ngẩng mặt lên được. Thế là sai sao?”.

Cách suy nghĩ của N với tôi quá khác xa, tôi không thể tiếp tục yêu cô ấy nữa nên ném trả hoa và yêu cầu hủy chuyện cưới xin. Thế nhưng cô ấy nói đã có bầu rồi, không thể hủy được.

Tôi sợ lấy N rồi hai người cũng sớm chia tay thôi. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngay-toi-xuat-vien-vo-sap-cuoi-di-xe-sang-mang-hoa-den-tang-nhung-toi-nem-tra-va-noi-loi-huy-hon-104358.html

hủy hôn

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.