Ngày về ra mắt gia đình, tôi không ngờ mình và chị gái người yêu lại đối diện nhau trong tình huống oái oăm này

Khi đang trò chuyện vui vẻ, tôi sững người thấy bóng dáng quen thuộc mấy năm trước đi vào

Khi đang trò chuyện vui vẻ, tôi sững người thấy bóng dáng quen thuộc mấy năm trước đi vào.

Tôi là trưởng phòng maketing của một công ty nước ngoài. Vì công việc, và có khả năng ăn nói, tôi phải đi tiếp khách với sếp thường xuyên. Mà đàn ông, đâu bao giờ họ chịu đi nhậu rồi về. Mỗi lần đi, chúng tôi phải đưa họ đến những điểm vui chơi, nhảy nhót, có khi tới gần sáng mới về. Nhờ đó, hợp đồng mới được kí kết.

Trong một lần đi bia ôm, tôi gặp một cô gái rất dễ thương, cô ấy tên Nga. Vẻ ngoài của cô ấy chỉ hơn 20 tuổi, ăn nói dễ nghe, uống bia rất tốt. Do mới làm nên Nga khá e thẹn, chỉ ngồi nói chuyện và chuốc bia tôi.

Sau lần đó, tôi thường xuyên ghé quán. Sau mấy tháng theo đuổi, tôi "lên giường" được với cô ấy. Sáng tỉnh giấc, tôi càng ngạc nhiên khi thấy vết máu trên ga giường trắng. Nga nép vào người tôi, dịu dàng nói tôi là người đàn ông đầu tiên của cô ấy. Tôi đã định chịu trách nhiệm vì cũng có tình cảm với cô ấy.

Ngày về ra mắt gia đình, tôi không ngờ mình và chị gái người yêu lại đối diện nhau trong tình huống oái oăm này-1

Sau mấy tháng theo đuổi, tôi "lên giường" được với cô ấy. (Ảnh minh họa)

Nhưng khi tôi nói điều đó, cô ấy gạt phắt đi. Nga nói không xứng với tôi và mong tôi quên cô ấy đi. Từ đó về sau, tôi đến quán, cô ấy không tiếp nữa. Nhưng nhìn cô ấy đi lại, ôm eo những tên đàn ông khác, tôi rất bực tức. Tôi quyết định buông tay và tự cười vào mặt mình vì đã đem lòng yêu một cô gái không đáng yêu.

5 năm sau, tôi gặp và yêu vợ sắp cưới hiện tại. Em là nhân viên mới của công ty, hiền lành, nai tơ. Ngay lần đầu gặp, tôi đã thấy em có gì đó rất quen thuộc nhưng không nhớ nổi.

Yêu nhau được một năm, tôi nói em đưa tôi về nhà chơi để còn tính tiếp chuyện tương lai. Tôi đã hơn 30 tuổi, cũng cần một mái ấm. Em đồng ý.

Tuần trước, tôi lái xe ô tô đưa em về quê, tiện thể ra mắt gia đình người yêu. Bố mẹ em chân chất, thật thà, đón tiếp tôi rất chu đáo. Nhưng khi đang trò chuyện, tôi sững người thấy bóng dáng quen thuộc mấy năm trước đi vào.

Ngày về ra mắt gia đình, tôi không ngờ mình và chị gái người yêu lại đối diện nhau trong tình huống oái oăm này-2

Nhưng khi đang trò chuyện, tôi sững người thấy bóng dáng quen thuộc mấy năm trước đi vào. (Ảnh minh họa)

Chính là Nga, người con gái đầu tiên của đời tôi, của tuổi trẻ. Thấy tôi, Nga cũng bất ngờ. Cô ấy đứng sựng lại, gượng gạo cười. Nhìn Nga vẫn không khác mấy nhưng tiều tụy, già nua hơn. Người yêu tôi vui vẻ giới thiệu đó là chị gái em, người đã giúp đỡ em rất nhiều. Qua lời kể của người yêu, tôi biết được chính Nga đã đi làm nuôi em ăn học thành tài.

Đang nói chuyện, một người đàn ông đi vào, chỉ tay mắng mỏ Nga ngay trước mặt chúng tôi rồi kéo cô ấy về nhà. Thì ra cô ấy có chồng rồi nhưng chồng cô ấy suốt ngày say xỉn, bực tức lên là đánh vợ như đánh bao cát. Nga vì thương con nên cố chịu đựng.

Tự dưng tôi thấy thương cô ấy quá. Có lẽ cô ấy không dám ly hôn vì những ám ảnh trong quá khứ thì đúng hơn. Dù không còn yêu nhưng tôi vẫn muốn giúp Nga thoát khỏi cảnh sống này mà không biết phải làm sao để gia đình người yêu không nghi ngờ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Helino


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.