Ngày về ra mắt nhà người yêu, tôi bị cả nhà em coi thường hắt hủi, sửng sốt hơn cả là ngay hôm sau, tôi đã bị giáng chức

Người yêu khóc rất nhiều và cầu xin tôi đừng bỏ em. Nhưng nếu tôi cố chấp cưới chỉ khổ em ấy thôi.

Tôi hiện tại đang làm thủ kho của một công ty sản xuất hóa mỹ phẩm, lương tháng không cao lắm nhưng ăn nói tốt nên có rất nhiều cô gái theo đuổi.

Trong đó có con gái của tổng giám đốc say tôi như điếu đổ, lúc đầu tôi cũng không thích tính đỏng đảnh và kiêu căng của em ấy nhưng tiếp xúc nhiều thấy hợp nhau và yêu từ lúc nào cũng không hay nữa.

Ngày em đưa tôi về giới thiệu với gia đình, về ngoại hình thì mọi người rất ưng ý nhưng khi nói về gia cảnh thì mẹ em ấy bĩu môi lắc đầu và bỏ đi không nói thêm một từ nào.

Sau hôm về ra mắt, tôi bị giám đốc ký quyết định chuyển xuống làm nhân viên bán hàng, hỏi lý do thì anh ấy nói là lệnh của cấp trên. Nghe đến đây tôi đã hiểu ra vấn đề, có lẽ phu nhân tổng giám đốc không ưa gia cảnh của tôi nên muốn ngăn cản cuộc tình của con gái bà.

Ngày về ra mắt nhà người yêu, tôi bị cả nhà em coi thường hắt hủi, sửng sốt hơn cả là ngay hôm sau, tôi đã bị giáng chức-1

Khi người yêu biết tôi bị giáng chức, em ấy đã động viên an ủi và nói là sẽ luôn ở bên cạnh. Không muốn em khó xử với gia đình nên tôi đã nói lời chia tay. Em ấy khóc rất nhiều, thậm chí còn cầu xin tôi đừng bỏ rơi.

Sau những ngày sóng gió, tôi mới cảm nhận được tình cảm em ấy dành cho mình là thật sự và cả hai quyết định sẽ cưới nhau dù không được bố mẹ chấp nhận. Em ấy bàn với tôi rằng sẽ để có bầu rồi ép bố mẹ phải đồng ý.

Hai hôm nay tôi suy nghĩ chuyện này rất nhiều. Bố mẹ em đều khinh thường tôi, nghĩ tôi không xứng đáng với em ấy. Nếu giờ tôi cứ nhất quyết để người yêu có bầu, thế thì trong mắt bố mẹ em, tôi quả là gã đàn ông tệ bạc, đào mỏ. Ấn tượng về tôi sẽ càng xấu, huống chi sau này họ làm sao có thể coi tôi là con rể được. Cố chấp cưới chỉ khổ em ấy thôi.

Tôi không biết phải làm gì trong tình huống này, mong mọi người tư vấn cho tôi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngay-ve-ra-mat-nha-nguoi-yeu-toi-bi-ca-nha-em-coi-thuong-hat-hui-sung-sot-hon-ca-la-ngay-hom-sau-toi-da-bi-giang-chuc-162200811160510071.htm

bố mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.