Nghe anh trai bảo chị dâu đột ngột mắc bệnh tâm thần, tôi tức tốc thu dọn định đưa chị đi viện thì chị ghé vào tai tôi nói một câu sửng sốt

Sáng mở mắt đã nghe tiếng la hét đập phá trong phòng của anh chị khiến tôi hốt hoảng chạy đến xem xảy ra chuyện gì?

Anh tôi rất giỏi, 30 tuổi đã có công ty riêng rất phát triển, chị dâu chỉ việc ở nhà sinh con mà chẳng vất vả đi kiếm tiền. Ngôi biệt thự 3 tầng lộng lẫy của anh trai rất gần chỗ công ty tôi làm việc. Chính vì thế dù đã ra trường vài năm nhưng tôi chưa muốn ra ngoài ở.

Hàng ngày đi làm về, tôi được chị dâu chuẩn bị sẵn những món ngon. Còn về phần mình chỉ mỗi công đoạn rửa bát và ngồi chơi với các cháu. Chị dâu sống rất tốt và tình cảm nên mỗi khi anh trai gắt gỏng với chị ấy, tôi luôn đứng ra bảo vệ.

Nhiều ngày nay, anh trai nói chuyện gì là chị dâu lại nổi khùng lên tức giận, không thể bình tĩnh được. Chị dâu không còn vui vẻ như trước nữa. Lúc nào cũng như đang suy nghĩ trầm tư về điều gì đó. Mỗi lần tôi hỏi, chị lắc đầu không nói và hai hàng nước mắt ứa ra.

Rồi một buổi sáng gia đình bị đánh thức đột ngột bởi tiếng khóc thét rồi tiếng đập phá đồ đạc. Tôi hốt hoảng lao đến phòng anh chị xem đang xảy ra chuyện gì.

Trên sàn nhà là chiếc điện thoại, máy tính của anh trai tan nát. Tay chị dâu đang cầm chiếc bình cổ mà anh tôi quý nhất chuẩn bị ném. Còn anh trai nói chị dâu mắc bệnh tâm thần rồi, cần phải đưa vào viện gấp.

Nghe anh trai bảo chị dâu đột ngột mắc bệnh tâm thần, tôi tức tốc thu dọn định đưa chị đi viện thì chị ghé vào tai tôi nói một câu sửng sốt-1
Lúc nào cũng như đang suy nghĩ trầm tư về điều gì đó. (Ảnh minh họa)

Không tin những gì anh trai nói nên tôi hỏi đã làm gì để chị ra nông nỗi này. Anh bảo hai vợ chồng đang chuẩn bị đi ngủ thì chị nổi khùng. Nhìn mắt chị trợn lên vô cảm khiến tôi lo ngại điều anh mình nói là đúng.

Tôi định vào phòng lấy vài bộ đồ để đưa chị dâu vào bệnh viện. Bất ngờ chị ấy lao đến giật quần áo rồi hất tung lên và chị dúi đầu tôi vào trong tủ rồi nói nhỏ: "Chị đang đóng kịch đó, đừng bắt chị vào viện".

Nhìn ánh mắt chị nháy nháy tôi đã hiểu phần nào nên chuyển hướng. Tôi bảo anh trai ra ngoài trước để mình khuyên bảo chị xem thế nào đã. Anh ra ngoài, tôi khóa chốt cửa vào, còn hai chị em thay nhau hò hét đập phá để đánh lạc hướng.

Chị dâu nói nhỏ là nhu cầu sinh lý của anh trai tôi rất cao, thời gian gần đây lại mua đồ chơi về và ép chị một cách thô bạo để mua vui cho anh ấy xem. Uất quá chị giả điên để cho anh trai tôi sợ lần sau không dám ép nữa.

Tôi bảo phản ứng của chị rất phải nhưng nên tìm biện pháp khác, lỡ anh tôi đi tìm người khác thì sao? Nghe đến đây chị dâu thở dài im lặng.

Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để anh chị bớt căng thẳng đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-anh-trai-bao-chi-dau-dot-ngot-mac-benh-tam-than-toi-tuc-toc-thu-don-dinh-dua-chi-di-vien-thi-chi-ghe-vao-tai-toi-noi-mot-cau-sung-sot-162201311212355138.htm

chị dâu em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.