Nghe câu nói của con trai 4 tuổi, vợ tôi đòi bán nhà gấp

Vì muốn tạo quan hệ tốt đẹp với hàng xóm nên tôi tỏ ra thân thiện, nhiệt tình. Không ngờ hành động của tôi khiến vợ hiểu lầm.

Nghe câu nói của con trai 4 tuổi, vợ tôi đòi bán nhà gấp-1


Tôi và vợ bằng tuổi, kết hôn mới được 6 năm. Hiện chúng tôi có 1 bé trai 4 tuổi và 1 bé gái 2 tuổi.

Cuối năm ngoái, vợ chồng tôi mua được một căn hộ chung cư khá ưng ý. Khi chúng tôi chuyển đến, các hộ xung quanh đã sống ổn định.

Tôi nghĩ, cần phải tạo mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm nên thường chào hỏi nhiệt tình và không nề hà nếu có ai đó trong tầng cần sự giúp đỡ.

Vì vậy, tuy là người mới đến nhưng 18 hộ trong tầng ai cũng biết và quý tôi. Có nhiều người còn muốn tôi làm trưởng tầng và tham gia vào ban quản trị tòa nhà.

Nhưng, trái với sự yêu quý của hàng xóm mới, vợ tôi lại tỏ ra không vui khi tôi quá nhiệt tình với mọi người. Cô ấy bảo tôi ham vui, hàng xóm ở đây đều tầm tuổi nên như cá gặp nước.

Tôi tưởng cô ấy chỉ khó chịu vì tôi nhiệt tình với hàng xóm thì sẽ lơ là việc nhà. Không ngờ, cô ấy còn ghen tuông và đẩy tôi vào tình huống rất khó xử.

Chẳng là, hàng xóm của tôi có một người mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ.

Gần đây, vì không thể ra ngoài nên cô ấy nhờ tôi sửa giúp chiếc máy tính bị lỗi. Lúc cô ấy mang máy tính sang, vợ tôi đi làm chưa về. Trong nhà chỉ có tôi và 2 đứa con.

Hôm sau, có lẽ là để trả công tôi đã sửa máy tính giúp, cô ấy mang cho 2 đứa con tôi một ít hoa quả và đồ ăn vặt.

Các con tôi thích lắm. Tối về, con trai 4 tuổi của tôi khoe với mẹ rằng, cô Liên (hàng xóm - nv) mua cho 2 anh em rất nhiều đồ ăn ngon.

Vợ tôi tròn mắt nhìn chồng. Tôi đã nói rõ sự tình với cô ấy nhưng vợ tôi không tin.

Buổi tối, sau khi các con đi ngủ, vợ tôi tra khảo tôi rất nhiều. Tôi giải thích thế nào cô ấy cũng không nghe. Cô ấy còn khóc lóc và nói đã sai lầm khi mua căn nhà này.

Chưa hết, sau một đêm suy nghĩ, cô ấy bắt tôi đăng tin rao bán nhà gấp.

Cô ấy nói không muốn sống ở đây nữa. Vì nếu còn sống ở đây cô ấy sẽ bị ám ảnh bởi người phụ nữ tên Liên kia.

Tôi thật sự thấy mệt mỏi. Tại sao phụ nữ lại khó hiểu như vậy chứ. Tôi chỉ giúp đỡ hàng xóm 1 việc nhỏ. Người phụ nữ kia cũng vì không muốn mang ơn nên mới mua quà cho các con tôi. Vậy mà vợ tôi lại gán cho tôi cái tội ngoại tình.

Bây giờ tôi không biết phải làm sao để vợ tôi bỏ kiểu suy nghĩ lung tung ấy đi. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.




Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/nghi-ngo-chong-ngoai-tinh-vo-toi-doi-ban-nha-gap-772205.html

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.