Nghe câu nói của người yêu với nhóm bạn thân, tôi đã cầu hôn cô ấy ngay

Tôi bất ngờ với câu nói của bạn gái mình. Xem ra, tôi đã tìm đúng người rồi.

Tôi và Giang yêu nhau cũng 8 tháng rồi. Tôi đã đưa bạn gái về nhà chơi và cô ấy cũng chấp nhận gia cảnh nhà tôi. Gia đình tôi không mấy khá giả, bố tôi lại đau bệnh luôn, em gái thì còn đang học đại học. Vì gánh nặng kinh tế nên tôi phải làm nhiều việc cùng một lúc mới kiếm đủ tiền gửi về nhà.

Thật may vì Giang hiểu và thông cảm cho tôi. Chúng tôi ít khi gặp nhau do tôi quá bận rộn. Nhưng bạn gái luôn động viên, khuyến khích tôi cố gắng từng ngày. Từ lúc gặp Giang, tôi có cảm giác mình có thêm một nguồn động lực mạnh mẽ để phấn đấu.

Hôm qua, Giang dẫn tôi đi uống cà phê với nhóm bạn thân. Khi tôi đi vệ sinh, vô tình nghe một cô bạn nói khá to: "Nghĩ sao người như mày lại yêu một anh chàng shipper vậy hả?". Tôi sững người. Hèn chi tôi cứ thấy cô gái này quen quen, hóa ra là tôi đã từng gặp qua.

Thường thì buổi tối, tôi sẽ nhận ship hàng cho mấy quán ăn để kiếm thêm thu nhập. Còn ban ngày thì làm ở xưởng cơ khí. Lúc đó, tôi định lúc về sẽ giải thích cho rõ ràng thì nghe bạn gái mình nói: "Shipper thì có sao, mình thấy anh ấy yêu mình, quan tâm mình chân thành là được rồi. Cưới về rồi thì vợ chồng cùng cố gắng chứ, sao cứ đổ hết gánh nặng lên vai đàn ông vậy?".

Tôi bất ngờ trước câu trả lời của người yêu và thêm hãnh diện về em. Tôi đã tìm được đúng người đồng cam cộng khổ với mình rồi.

Tối đó, tôi đã cầu hôn Giang bằng một chiếc nhẫn bạc. Nhưng tôi tự nhủ sẽ phấn đấu để mua tặng Giang chiếc nhẫn xứng đáng với tình yêu chân thành của cô ấy. Giang đồng ý ngay và hỏi khi nào sẽ tổ chức đám cưới. Tôi cũng muốn cưới lắm nhưng hoàn cảnh kinh tế chưa cho phép chúng tôi tổ chức ngay bây giờ. Mà chần chừ thì tôi sợ người yêu thất vọng. Tôi nên nói với Giang thế nào đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-cau-noi-cua-nguoi-yeu-voi-nhom-ban-than-toi-da-cau-hon-co-ay-ngay-222022195114759154.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.