Nghe tin anh tôi bị tai nạn, chị dâu cũ liền đến thăm, thậm chí trả hết viện phí nhưng câu nói của chị khiến cả nhà tôi buồn vô kể

Có trách thì chỉ trách anh trai tôi ngu ngốc.

Vợ chồng anh trai lấy nhau được 6 năm, có cả nếp và tẻ, anh chị đều tự chủ về kinh tế, cuộc sống không còn thiếu thứ gì nữa. Cứ nghĩ hai người sẽ hạnh phúc đến già nào ngờ anh tôi ngoại tình đòi chia tay chị dâu.

Nhưng chị không muốn cảnh gia đình tan nát và lo các con lớn lên không có bố nên chị không ký vào đơn ly dị. Anh trai đã đánh chị để ép ra tòa nhưng chị đưa các con trốn về nhà ngoại. Anh và nhân tình tên Hiên đưa nhau về nhà ngoại của chị dâu lùng sục nhiều ngày liền. Cuối cùng chị dâu đành phải ký vào đơn để đổi lấy sự bình yên cho 3 mẹ con.

Từ đó anh tôi và chị Hiên về sống trong căn nhà của anh trai. Bố mẹ tôi khuyên bảo nhưng anh không nghe nên giờ đây cả nhà rất ghét chị Hiên. Mỗi lần chị Hiên đến nhà chơi, bố mẹ tôi không bao giờ nói chuyện cùng.

Họ sống với nhau được 2 tháng thì anh tôi bị giáng chức vì có người trong cơ quan nói anh bỏ vợ con đi ngoại tình không xứng để ngồi ghế trưởng phòng tài chính. Khi thu nhập của anh giảm, chị Hiên tỏ ra khó chịu, suốt ngày mắng mỏ anh là kẻ vô dụng, chị ta nhiều lần đòi bỏ nhà đi.

Nghe tin anh tôi bị tai nạn, chị dâu cũ liền đến thăm, thậm chí trả hết viện phí nhưng câu nói của chị khiến cả nhà tôi buồn vô kể-1

Mỗi lần chị Hiên đến nhà chơi, bố mẹ tôi không bao giờ nói chuyện và chỉ nói với anh trai. (Ảnh minh họa)

Anh trai không muốn mất người đàn bà đó nên buổi tối đã đi làm thêm. Không ngờ lại xảy ra tai nạn. Khi nghe tin anh bị tai nạn không biết sống chết thế nào, chị Hiên vơ vét hết tài sản trong nhà rồi bỏ đi, không ai biết tung tích gì nữa.

Bố mẹ tôi biết chuyện thì rất giận chị Hiên nhưng không biết phải làm gì. Có trách thì chỉ trách anh trai tôi ngu ngốc.

Khi tôi báo tin anh trai bị tai nạn, chị dâu cũ đến ngay trong ngày cùng hai cháu. Toàn bộ tiền viện phí của anh trai đều do chị chi trả hết khiến bố mẹ tôi càng nể phục chị hơn. Ngày anh trai xuất viện gia đình tôi níu kéo chị nhưng không được.

Chị bảo tình đã cạn không muốn quay lại làm khổ nhau nữa, chị đi rồi, anh trai tôi hối hận vô cùng. Cả nhà tôi cũng buồn. Anh muốn quay lại với chị nhưng không biết phải làm sao nữa? Tôi nên làm gì để giúp anh chị hàn gắn lại đây?

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nghe-tin-anh-toi-bi-tai-nan-chi-dau-cu-lien-den-tham-tham-chi-tra-het-vien-phi-nhung-cau-noi-cua-chi-khien-ca-nha-toi-buon-vo-ke-22202028121576158.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.