Nghe vợ cũ tâm sự, tôi hết muốn lấy anh

Chỉ 2 tuần nữa là đám cưới nhưng nghe vợ cũ của chồng tương lai của tôi nói về anh ấy, tôi chỉ muốn chia tay. Phải làm sao khi đám cưới đã chuẩn bị hơn 90%?

Nghe vợ cũ tâm sự, tôi hết muốn lấy anh-1

Ảnh minh họa

Còn nửa tháng nữa là tôi và Khoa sẽ chính thức về sống chung một nhà. Hiện tại chúng tôi đã chụp được ảnh cưới và thiệp mời đang chờ in, cuối tuần này sẽ xong.

Ngày hôm kia, lúc tôi đang ngồi thư giãn một mình ở quán cà phê thì một người phụ nữ lạ đến tiếp chuyện, chị ấy nói là vợ cũ của Khoa. Tôi biết chồng sắp cưới của tôi đã từng ly dị vợ, nghe nói do cô vợ này phản bội và ghê gớm quá nên anh ấy bỏ.

Lúc chị ấy đưa tay ra tỏ ý muốn làm quen với tôi, tôi đã từ chối. Bởi tôi coi thường người phụ nữ xấu xa đó, đã làm cho Khoa của tôi phải sống khổ sở, làm sao tôi có thể bắt tay chị ấy được.

Dường như đoán được thái độ hờ hững của tôi nên chị ấy nói: "Nếu em không muốn nói chuyện với chị thì đã đánh mất cơ hội hiểu hơn về con người thật của Khoa".

Lời chị ấy nói khiến tôi rất tò mò và muốn biết nhiều hơn về chồng tương lai. Tôi đã mời chị ngồi xuống và gọi một cốc sinh tố. Chị ấy nói tên là Xuyến, từng là vợ của Khoa được 4 năm 2 tháng.

Sau khi Xuyến sinh con, cơ thể rất yếu, thường xuyên phải đi bệnh viện. Số tiền đi viện đều là tiền do nhà ngoại của chị bỏ ra, còn Khoa không bỏ ra đồng nào nhưng lại suốt ngày bực bội mắng mỏ chị. Đến khi chị Xuyến bị phát hiện mắc bệnh lupus ban đỏ thì anh ấy đưa đơn ly dị.

Khoa bảo không muốn chung sống cả đời với người vợ không làm ra tiền lại bệnh tật đầy mình. Sau khi chia tay, Khoa cũng không muốn giành quyền nuôi con và không chu cấp tiền cho con. Từ ngày ly dị, mẹ con chị Xuyến về nhà ngoại ở, cuộc sống tuy khó khăn nhưng thật hạnh phúc khi không phải nhìn thấy bản mặt cau có khó chịu của Khoa mỗi ngày nữa.

Điều chị Xuyến nói về Khoa khiến tôi rất để tâm. Nếu sau này tôi cũng bị bệnh tật như chị Xuyến, điều đó có nghĩa là sẽ bị chồng đuổi ra khỏi nhà?

Một người đàn ông hẹp hòi ích kỷ thế sao có thể là chỗ nương dựa cả đời được. Nhưng đám cưới đã chuẩn bị gần như xong hết rồi, tôi hủy đám cưới bây giờ liệu có ổn không mọi người?

 

Theo phunu.nld.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunu.nld.com.vn/tam-su/nghe-vo-cu-tam-su-toi-het-muon-lay-anh-20220924104059937.htm

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.