Nghẹn lòng vì chồng ghét nhà vợ, không chịu giúp đỡ lúc khó khăn

Bố mẹ tôi vốn không muốn tôi lấy người chồng hiện tại, vì cho rằng anh nghèo khó, sẽ khiến tôi khổ. Chúng tôi bất chấp tất cả để lấy nhau, nhưng cũng vì thế mà từ sau khi cưới, anh ghét nhà vợ ra mặt.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 10 năm. Hồi tôi đưa anh về ra mắt, bố mẹ tôi vốn không muốn tôi lấy anh, vì cho rằng anh nghèo, sẽ làm tôi khổ. Hai chúng tôi vẫn nhất quyết lấy nhau bằng được. Vì thế mà sau khi cưới, chồng tôi ghét nhà vợ ra mặt, không chịu giúp đỡ nhà vợ khi gặp khó khăn.

Sau 10 năm lấy nhau, có 2 mặt con, nhưng chồng tôi lúc nào cũng tránh sang thăm nhà vợ. Ngày cuối tuần, anh đưa con đi chơi hoặc sang nhà ông bà nội để các con không có thời gian sang chơi nhà ngoại. Mỗi dịp Tết, nghỉ lễ, họa hoằn lắm anh mới về thăm bố mẹ tôi, chỉ có tôi đưa các con về thăm bố mẹ, và chúc Tết. 

Nghẹn lòng vì chồng ghét nhà vợ, không chịu giúp đỡ lúc khó khăn-1

Nghẹn lòng vì chồng ghét nhà vợ, không chịu giúp đỡ lúc khó khăn (ảnh minh họa)

10 năm lấy nhau, anh đã tự tay xây dựng công ty, có tiền tiêu rủng rỉnh, nhưng không bao giờ anh mua quà cáp gì cho nhà ngoại. Chỉ có tôi phải tự bỏ tiền túi ra lo cho bố mẹ.

Gần đây, anh trai tôi có tham gia chơi cá cược gì đó, nên bị thua bạc đến mấy trăm triệu. Giận anh trai nhưng tôi và bố mẹ vẫn cố chạy vạy đi vay mượn khắp nơi để trả nợ, nhưng vẫn không đủ. Cực chẳng đã, tôi đành phải xin chồng, nhưng anh thẳng thừng từ chối. Anh bảo, ai làm nấy chịu, anh không có nghĩa vụ giúp đỡ nhà vợ. Anh cũng lôi chuyện ngày xưa bố mẹ tôi chê bai anh nghèo, không chịu trả con gái, đến bây giờ lại phải lạy lục xin tiền anh.

Nghe chồng nói thế, tôi nghẹn lòng nhưng không biết làm thế nào. Theo mọi người, tôi phải làm gì để anh chịu giúp đỡ đây?

 

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nghen-long-vi-chong-ghet-nha-vo-khong-chiu-giup-do-luc-kho-khan-post1060170.vov

con rể

nhà vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.