4h sáng thấy chồng cứ nhấp nhổm trong nhà tắm, nghĩ anh ngoại tình tôi lao vào đánh ghen thì chết lặng với cảnh không tưởng này

Lao vào đánh túi bụi cho đến khi chồng quát lên tôi mới giật mình nhìn xung quanh mà ngã ngửa.

Gần đây, mới có cô gái trẻ chuyển đến chung cư chỗ tôi, lại ở nhà đối diện luôn. Nhân vật mới này là cái gai trong mắt các chị em khi luôn ăn mặc hở hang, trêu ghẹo thả thính đàn ông khiến mấy lão ở đây cứ tớn hết cả lên, lúc nào cũng khen cô ta xinh, quyến rũ. Lão chồng tôi cũng không ngoại lệ.

Mới sinh được 3 tháng, tôi chưa về dáng vẫn sồ sề, vẻ ngoài chưa được đẹp nên tôi cũng lo, sốt ruột lắm. Nhỡ lão mà dính phải thính của hàng xóm, qua lại với ả chắc tôi phát điên lên mất. Có cảnh cáo, cấm giao tiếp với cô ta thì chồng chẹp miệng bảo: "Hàng xóm tối lửa tắt đèn có nhau, em đừng làm thế người ta đánh giá".

4h sáng thấy chồng cứ nhấp nhổm trong nhà tắm, nghĩ anh ngoại tình tôi lao vào đánh ghen thì chết lặng với cảnh không tưởng này-1(Ảnh minh họa)

Đàn ông đúng là có đánh chết cũng không hết mê gái được. Đã hoài nghi, sợ chồng tòm tem là vậy mà mấy hôm nay tôi cứ thấy chồng dậy rõ sớm dù đi làm về muộn, mất hút ở đâu không thấy. Sáng sớm về phòng thì người mệt nhoài. Bữa nay tôi dậy sớm rình chồng xem thế nào và rồi tôi chết trân khi thấy bóng dáng anh cứ nhấp nhổm trong nhà tắm. Lẽ nào chồng tôi đưa cô hàng xóm kia vào nhà gian díu với nhau?

Nóng mắt, cơn ghen tuông nổi lên tôi uất ức, căm hận vô cùng mà lấy gậy đẩy cửa xông vào đánh tới tấp và không quên đay nghiến: "Dám ngoại tình, cướp chồng bà à, bà đánh cho biến dạng, hỏng hết nhan sắc thì thôi"

Nhắm mắt vào đánh túi bụi cho đến khi chồng quát lên tôi mới giật mình nhìn xung quanh. Không có ai cả, có mỗi chồng tôi ngồi đó với mấy chậu quần áo. Chồng tôi đang giặt đồ cho vợ con bằng tay, chứ không phải ngoại tình như tôi nghĩ. Biết mình hơi lố, tôi ngượng ngùng nói dối mình ngủ mơ thôi.

4h sáng thấy chồng cứ nhấp nhổm trong nhà tắm, nghĩ anh ngoại tình tôi lao vào đánh ghen thì chết lặng với cảnh không tưởng này-2(Ảnh minh họa)

Hỏi tại sao chồng lại giấu vợ đi giặt đồ, không phải bình thường vẫn cho vào máy giặt, giặt hết hay sao? Anh thở dài bảo tôi: "Anh nghe chị đồng nghiệp bảo đồ sơ sinh, bà đẻ không nên giặt máy giặt vì mẹ và con dễ bị dị ứng. Từ hồi vợ đẻ, bà ngoại lên chăm đỡ được hơn 2 tháng rồi về, xong là anh cũng học mẹ giặt tay hết ấy chứ. Anh tranh thủ giặt rồi còn nấu đồ ăn sáng cho vợ, đi làm không muộn".

Chết lặng trước những lời chồng nói, tôi vỡ òa cảm xúc khóc ôm lấy anh. Thì ra chồng thương mẹ con tôi mà dậy giặt đồ, cơm nước. Vậy mà tôi cứ nghĩ lão ngoại tình. Biết tôi nói dối vụ đánh ghen, chồng bảo cô hàng xóm đẹp thế chồng chỉ nhìn, bông đùa thôi chứ không có ý gì. Chồng bảo mấy kiểu con gái gợi cảm, dễ dàng như cô ta không phải gu của anh, gu anh là mẹ bỉm sữa như tôi thôi.

Chồng nói như vậy tôi cũng tạm tin, chứ anh mà ngoại tình thật chắc tôi sẽ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn thuê người đánh ghen dằn mặt tiểu tam. Nhưng chồng tôi không thế, anh yêu vợ con thế này mà. Tưởng chồng mình hời hợt, vô tâm ai dè thương vợ con ra phết. Tôi phải giữ, giữ chồng thật chắc mới được.

(huonggiang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


thả tính

ghen tuông

ngoại tình

tâm sự vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.