Nghi ngờ đứa trẻ đặt trước cổng là con rơi của con trai, tôi định mang đứa bé đi xét nghiệm ADN thì chuyện bất ngờ xảy ra

Khi tôi nói ý định của mình ra thì vợ chồng con trai phản đối nói là xét nghiệm lãng phí tiền bạc, số tiền đó để mà bồi dưỡng sức khỏe cho tốt. Con trai không chịu hợp tác khiến tôi càng nghi ngờ hơn.


Thứ 6 vừa rồi, người ta đã bỏ một đứa nhỏ mới sinh được vài ngày ở trước cổng nhà con trai tôi. Ngay sau đó rất nhiều người hiếu kỳ đến xem và vài người muốn nhận nuôi.

Thế nhưng con dâu tôi không cho, bởi con cũng rất muốn nuôi đứa nhỏ ấy. Con dâu bảo người ta đã đặt đứa nhỏ trước cổng nhà, tức là cái duyên và may mắn của gia đình, sao lỡ bỏ đi được. Dù đã có 2 con nhưng vợ chồng con trai đều đồng tình nhận nuôi đứa nhỏ nên tôi cũng không có ý kiến gì.

Nhưng có vài người mồm miệng ác ý, nói ra nói vào, cho đó là con rơi của con trai tôi. Ngủ với người phụ nữ khác có bầu, giờ người ta không nuôi nên đặt trước cổng nhà.

Con trai tôi là người đàn ông thủy chung, không bao giờ có chuyện phản bội gia đình. Không muốn con bị mang tiếng xấu, tôi bàn với chồng là sẽ làm xét nghiệm ADN của đứa nhỏ mới nhặt được và chồng tôi đã đồng ý ngay.

Nhưng khi tôi nói ý định của mình ra thì vợ chồng con trai phản đối nói là xét nghiệm lãng phí tiền bạc, số tiền đó để mà bồi dưỡng sức khỏe cho tốt. Con trai không chịu hợp tác khiến tôi càng nghi ngờ hơn.

Nghi ngờ đứa trẻ đặt trước cổng là con rơi của con trai, tôi định mang đứa bé đi xét nghiệm ADN thì chuyện bất ngờ xảy ra-1

Ảnh minh họa

Ngay hôm đó, bất ngờ con gái tôi gọi điện về và thú nhận đứa nhỏ đó là con của nó mới sinh. Con gái bảo bị bạn trai bỏ rơi không chịu nhận đứa nhỏ. Thật may vợ chồng con trai tôi đã đồng ý nuôi giúp.

Vì muốn giữ thanh danh của gia đình nên mấy con tôi đã bày ra cách đặt đứa nhỏ trước cổng nhà để cho mọi người không dị nghị gì. Nghe những lời con gái nói mà toàn thân tôi đổ sụp xuống ghế.

Đứa con ngoan hiền, xinh đẹp của tôi, được giáo dục tốt, tại sao lại rơi vào tình cảnh éo le thế này? Sau này lấy chồng mà bị biết được chuyện từng có một đứa con rơi thì họ sẽ tống cổ ra khỏi nhà mất.

Con tôi bảo chuyện này chỉ có 4 người biết, không tiết lộ ra ngoài thì sẽ chẳng ai biết được. Chuyện đã đến nước này, tôi chỉ mong con gái được bình yên và tìm được người chồng tốt. Còn về phần đứa nhỏ, tôi và vợ chồng con trai sẽ có trách nhiệm nuôi dưỡng nó nên người.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghi-ngo-dua-tre-dat-truoc-cong-la-con-roi-cua-con-trai-toi-dinh-mang-dua-be-di-xet-nghiem-adn-thi-chuyen-bat-ngo-xay-ra-121404.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.