Nghi ngờ vợ dối trá bắt tôi “đổ vỏ” vì con gái càng lớn càng không giống bố

Tôi đã cố gắng tin tưởng vợ nhưng khi những lời gièm pha của mọi người xung quanh và hiện thực về cô con gái càng lớn càng chẳng giống bố mẹ khiến tôi lại phải hoài nghi.

Tôi đã cố gắng tin tưởng vợ nhưng khi những lời gièm pha của mọi người xung quanh và hiện thực về cô con gái càng lớn càng chẳng giống bố mẹ khiến tôi lại phải hoài nghi.

Hiện tại, vợ chồng tôi đã chung sống với nhau được gần 5 năm. Nói về cuộc hôn nhân này thực sự có một vài điều hơi ái ngại ngay từ đầu. Trước khi lấy tôi, vợ từng có mối quan hệ sâu sắc với một người đàn ông khác. Họ thậm chí còn sống thử với nhau. Những chuyện đó tôi đều biết cả.

Khi cô ấy chia tay với người kia cũng là lúc nhận lời đồng ý cưới tôi. Phải nói thật tôi không thuộc tuýp người sống thực tế. Từ lâu tôi đã thấy cả hai chúng tôi hợp để cưới nhau về nhiều điều, từ quê quán, công việc…

Thế nên khi thấy cô ấy ưng thuận làm vợ mình, tôi cũng chấp nhận luôn. Đám cưới được gấp rút chuẩn bị vì cả tôi và cô ấy cũng đã nhiều tuổi rồi.

nghi ngo vo doi tra bat toi “do vo” vi con gai cang lon cang khong giong bo - 1

Trước khi lấy tôi, vợ từng có mối quan hệ sâu sắc với một người đàn ông khác. Họ thậm chí còn sống thử với nhau. Những chuyện đó tôi đều biết cả. (Ảnh minh họa)

Cưới nhau chỉ 1 tháng sau là vợ tôi có bầu. Tôi mừng lắm. Đứa con đầu lòng với biết bao niềm vui, hạnh phúc của gia đình tôi. Tôi hân hoan chào đón con, chuẩn bị từ những món đồ nhỏ nhất cho con. Thế rồi vợ tôi sinh nở, cuộc sống của gia đình tôi khá êm đềm.

Mọi việc chỉ bắt đầu có giông tố khi con gái tôi càng lớn càng bộc lộ những nét… không giống ai. Bé chẳng giống mẹ mà đặc biệt là không có điểm gì giống tôi.

Thế rồi mọi người cũng bắt đầu xì xào, bàn ra tán vào… Chuyện ngày trước chúng tôi cưới nhanh, cưới gấp trở thành mối nghi ngờ của nhiều người. Họ bảo tôi bị cắm sừng, tôi là “kẻ đổ vỏ”

Ban đầu tôi điên tiết lắm, nghĩ những kẻ rỗi hơi nhiều chuyện. Nhưng khi nhìn con gái mình càng lớn càng khác biệt, tôi cũng không thể tỉnh bơ được nữa. Xâu chuỗi các sự kiện, tôi có linh cảm gì đó chẳng lành. Dường như, cưới tôi là một kế hoạch toan tính của vợ để che đậy đi bí mật nào đó…

nghi ngo vo doi tra bat toi “do vo” vi con gai cang lon cang khong giong bo - 2

Ban đầu tôi điên tiết lắm, nghĩ những kẻ rỗi hơi nhiều chuyện. Nhưng khi nhìn con gái mình càng lớn càng khác biệt, tôi cũng không thể tỉnh bơ được nữa.  (Ảnh minh họa)

Hơn 2 năm nay, tôi sống với sự hoài nghi này. Tôi sống trầm lặng hơn, đau khổ và luôn bị dằn vặt. Nói về vợ, tôi thấy cô ấy khá tốt, cũng làm tròn phận dâu con trong nhà. Nhưng nếu quả thật cô ấy biến tôi thành kẻ đổ vỏ thì tôi không thể nào tha thứ cho âm mưu đó được.

Chẳng thà cô ấy nói rõ sự tình, cho tôi cơ hội được lựa chọn thì có thể tôi sẽ chấp nhận. Còn nếu đúng như cô ấy lừa tôi, cưới tôi chỉ để tìm kẻ thay thế cho “tác giả” của cái thai thì rõ ràng cô ấy đã quá độc ác và không có lương tâm.

Tôi đấu tranh tư tưởng suốt bấy lâu nay. Tôi tự hỏi không biết mình có nên công khai điều tra và làm rõ chuyện này không?

Tôi sợ, nếu mọi việc không phải như tôi nghĩ thì rõ ràng tôi đã làm cái điều xúc phạm đến vợ, đến con của mình. Hạnh phúc gia đình chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng. Còn nếu đúng như thế thì e rằng khó mà sống bên nhau được nữa.

nghi ngo vo doi tra bat toi “do vo” vi con gai cang lon cang khong giong bo - 3

Tôi sợ, nếu mọi việc không phải như tôi nghĩ thì rõ ràng tôi đã làm cái điều xúc phạm đến vợ, đến con của mình (Ảnh minh họa)

Tôi bị giằng xé… Chỉ cần quyết định làm chuyện này thì sẽ có một biến động lớn xảy ra với gia đình tôi. Nhưng tôi không cam lòng chấp nhận mãi mọi chuyện cứ lập lờ thế này… Tôi phải làm sao cho trọn vẹn đây?

Theo Khám phá


xét nghiệm ADN

ăn ốc đổ vỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.