Ngỡ ngàng khi thấy chồng đang quỳ gối trong phòng bố mẹ

Biết bí mật chồng đang giấu mình, tôi điếng lặng cả người.

Quan điểm của chồng tôi là "liều ăn nhiều", phải liều lĩnh, chấp nhận thử thách thì mới thành công được. Ban đầu, tôi đã bị sự nhiệt tình đó của anh thu hút. Nhưng cưới rồi, tôi mới thấy, "liều" chưa chắc đã thành công mà đôi khi còn ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều.

2 ngày trước, tôi giật mình dậy lúc 1 giờ khuya và không thấy chồng nằm bên cạnh như mọi khi. Thấy lạ, tôi lò dò xuống phòng bếp tìm thử. Khi đi ngang phòng bố mẹ chồng, tôi sững người khi thấy chồng mình đang quỳ bên trong. Anh cúi đầu, vẻ mặt rất đáng thương. Bố mẹ chồng tôi thì giận dữ ngồi trên giường.

Tôi đứng nép vào khe cửa để nghe lén. Rồi tôi bàng hoàng khi biết bí mật mà chồng giấu mình. Hóa ra anh đầu tư làm ăn cùng với nhóm bạn và bị thua lỗ. Hiện tại, chồng tôi đang nợ đến 3 tỷ đồng, một số tiền quá lớn so với mức lương 13 triệu/tháng của anh.

Chồng tôi van xin bố mẹ bán mảnh đất mà ông bà mới mua để "cứu" anh. Bố chồng tôi bực tức bảo anh tự gây nợ thì tự tìm đường giải quyết nhưng không được để ảnh hưởng đến danh dự của gia đình.

Tôi thất thểu quay về phòng, trong lòng rối như tơ vò. Hiện tại, vợ chồng tôi vẫn còn 400 triệu tiền tiết kiệm nhưng số tiền đó chẳng thấm thía vào đâu cả. Hơn nữa, đó là tiền mà tôi tiết kiệm để nuôi con. Còn mảnh đất bố mẹ chồng mới mua là để cho em chồng tôi sau này lấy vợ thì ra ở riêng nên chẳng thể bán đi được.

Sao chồng tôi có thể tự ý làm ăn mà không bàn bạc với gia đình chứ? Rồi bây giờ mọi chuyện vỡ lỡ, anh còn cố tình giấu tôi. Tôi giận chồng quá. Nhưng tôi cũng không thể bỏ mặc anh lâm nguy mà không giúp đỡ. Tôi có nên dùng hết tiền tiết kiệm rồi vay thêm tiền để trả nợ giúp chồng không? Như vậy thì tương lai phải gồng gánh trả nợ rất vất vả. Phải làm sao để anh ấy thôi liều lĩnh trong làm ăn kinh doanh nữa đây?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngo-ngang-khi-thay-chong-dang-quy-goi-trong-phong-bo-me-chong-22202213903418681.htm

bố mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.