Ngớ người vì bạn thân mặt dày "xin giống" chồng, tôi thuyết phục anh đồng ý nhưng lại dúi thứ này vào túi quần chồng khiến cô ta khiếp sợ

Tối ấy, trước khi chồng đến nhà Thảo, tôi đã lén bỏ thứ này vào túi quần anh rồi ở nhà chờ đợi kết quả, thay vì đi cùng chồng như đã bàn từ trước và cái kết.

Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm rồi, chúng tôi đã có 2 cháu và đời sống vợ chồng tương đối hạnh phúc. Chồng tôi làm kinh doanh khá bận rộn, nhiều mối quan hệ nhưng anh luôn sắp xếp về nhà ăn cơm tối với vợ con. Đặc biệt hễ có tiệc tùng, nhậu nhẹt gì là anh đều đưa tôi đi cùng.

Chồng tôi khéo ăn khéo nói, lại cao to đẹp trai nên cũng nhiều cô nàng gạ tình lắm. Thế nhưng mỗi lần có gái lạ mồi chài anh đều đưa điện thoại hay báo cáo với tôi, để tôi "dẹp" hộ. Và tất nhiên tôi rất hạnh phúc khi chồng không giấu tôi điều gì. Cho đến một ngày…

Ngớ người vì bạn thân mặt dày xin giống chồng, tôi thuyết phục anh đồng ý nhưng lại dúi thứ này vào túi quần chồng khiến cô ta khiếp sợ-1(Ảnh minh họa)

Hôm ấy, anh về nhà cứ ấp úng rồi đưa tôi điện thoại xem tin nhắn của Thảo - bạn thân tôi. Thảo năm nay 37 tuổi rồi, chưa kết hôn và đã cặp kè với nhiều người từ độc thân cho đến đã có vợ. Thảo nhắn tin xin chồng tôi một đứa con, sau khi có con cô ấy sẽ không qua lại hay bắt anh phải chịu trách nhiệm gì cả. Nực cười ở chỗ, cô ta còn đe chồng tôi, nếu không đồng ý ả sẽ tự tử khiến chồng tôi hoang mang.

Đọc tin nhắn, tôi vừa sốc và vô cùng tức giận, không hiểu lý do gì Thảo lại "xin giống" chồng tôi, trong khi ngoài kia thiếu gì gã muốn cho điều cô ấy muốn chứ? Chẳng lẽ cô ta yêu chồng tôi và muốn thay thế vị trí của tôi? Càng nghĩ tôi càng khó hiểu và bực dọc. 

Thấy tôi im lặng, chồng bảo anh sẽ từ chối thì tôi nói dõng dạc với chồng: "Anh đồng ý đi. Nhưng anh sẽ cho 'con giống' để cô ta đi thụ tinh nhân tạo thôi, không được cho bằng cách tự nhiên!". Tôi cũng phân tích cho chồng hiểu vì Thảo tới tầm tuổi này rồi muốn có đứa con để nương tựa cho bớt cô đơn. Thôi thì chỗ quen biết... giúp đỡ nhau chút cũng được. Nghe tôi thuyết phục, chồng khiên cưỡng chấp thuận. Tối hôm sau, trước khi chồng đến nhà Thảo, tôi đã lén bỏ thứ này vào túi quần anh và ở nhà chờ đợi kết quả thay vì đi cùng chồng như đã bàn từ trước.

Ngớ người vì bạn thân mặt dày xin giống chồng, tôi thuyết phục anh đồng ý nhưng lại dúi thứ này vào túi quần chồng khiến cô ta khiếp sợ-2(Ảnh minh họa)

Khoảng 50 phút sau, Thảo gọi điện cho tôi, giả vờ ngẫu nhiên tỉ tê hỏi thăm như mọi ngày nhung giọng run run: "Này, tao nghe nói anh Vĩ (chồng tôi) nhà mày bị lậu à? Anh ta từng qua đêm với gái làng chơi bị nhiễm bệnh sao mày không chia sẻ với tao gì cả?" Sau khi nghe tôi xác nhận là đúng, giọng Thảo lạc cả đi rồi cúp máy. Tôi cười sung sướng vì kế hoạch của mình đã thành công.

Chỉ với một tờ giấy xét nghiệm giả chồng tôi bị nhiễm bệnh mà Thảo sợ khiếp vía, còn chồng tôi về nhà cứ thắc mắc cái tờ đó ở đâu ra, anh có bị đâu. Trong lòng thắc mắc như vậy nhưng thật may chồng tôi vẫn chưa tiết lộ điều gì khi ở nhà Thảo, chỉ im lặng đi về. Nói cho chồng biết sự thật, anh cứ bảo tôi cao tay thế này ai mà cướp được chồng tôi chứ? Tôi chỉ cười mà bảo với những kẻ có ý định phá hoại hôn nhân của người khác thì phải dọa cho sợ. Chồng tôi, tôi phải giữ, huống hồ đây chỉ là chiêu trò dọa nạt kẻ thứ 3 chứ tôi có làm hại ai đâu?

(nhilan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


Gạ tình

thụ tinh nhân tạo

kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.