Người chồng bỉ ổi, ghép ảnh vợ ngoại tình làm cớ bỏ vợ lấy bồ

Ngày mẹ anh mang bức ảnh của tôi và một người đàn ông lạ chụp tình tứ bên nhau, tôi đã choáng váng vô cùng.

Ngày mẹ anh mang bức ảnh của tôi và một người đàn ông lạ chụp tình tứ bên nhau, tôi đã choáng váng vô cùng.

Mẹ ném vào mặt tôi và nói tôi là đồ đàn bà không biết phép tắc, làm ô uế gia đình nhà mẹ. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và sau khi nhìn bức ảnh, tôi càng thảng thốt hơn. Người đàn ông bên cạnh, ôm ấp tôi là ai, tôi còn chưa từng gặp người này, tại sao lại có chuyện như vậy?

Tôi khóc lóc, nói với chồng đó không phải sự thật, là có kẻ đã giả bức ảnh này để làm ra chuyện tày đình thì chồng nhất định không tin. Anh một mực khẳng định, đó chính là tôi và người đàn ông khác, tôi đã lừa dối anh, ngoại tình với người ta. Thế nên, anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi.

nguoi chong bi oi, ghep anh vo ngoai tinh lam co bo vo lay bo - 1

Tôi khóc lóc, nói với chồng đó không phải sự thật, là có kẻ đã giả bức ảnh này để làm ra chuyện tày đình thì chồng nhất định không tin. (Ảnh minh họa)

Tôi khóc như mưa vì không biết tại sao lại có chuyện này, ai đã hại tôi ra nông nỗi như vậy. Ngày hôm sau, mẹ chồng gọi hết mọi người đến và nói con dâu hư hỏng nên bà muốn con trai bỏ tôi.

Tôi chưa biết tìm cách nào chứng minh cho sự trong sạch của mình nên xin phép mẹ được về nhà mẹ đẻ nghỉ ngơi vài ngày, lấy lại tinh thần và quyết tìm ra chuyện này rõ ràng.

Xách vali ra khỏi nhà, tôi không hay đó là cái ngày tôi sẽ phải vĩnh viễn rời khỏi căn nhà ấy. Sau hơn 1 tháng vẫn không thể nào tìm ra người hại mình, tôi đã quyết định quay về nhà mẹ chồng để xin lỗi này kia, mong mẹ sẽ tha thứ cho tôi và với hi vọng, chồng sẽ nguôi giận.

Tôi cũng muốn biết, tháng qua, anh đã sống ra sao. Nhưng thật không ngờ, khi tôi vừa đặt chân về nhà, đã thấy cảnh tượng không muốn thấy.

Chồng tôi và một người phụ nữ lạ ôm ấp nhau trước mặt mẹ chồng tôi. Còn bà thì vui vẻ hớn hở lắm. Nghe họ nói chuyện tổ chức lễ cưới gì đó mà tôi khóc không còn nước mắt để khóc nữa.

nguoi chong bi oi, ghep anh vo ngoai tinh lam co bo vo lay bo - 2

Chồng tôi và một người phụ nữ lạ ôm ấp nhau trước mặt mẹ chồng tôi. Còn bà thì vui vẻ hớn hở lắm. (Ảnh minh họa)

Tôi đã gục ngã ngay trước cửa nhà mình, khi tỉnh dậy mới biết mình nằm trong viện, nắm lấy bàn tay của mẹ đẻ.

Và…. Tôi lờ mờ hiểu ra, đây chính là kế hoạch của chồng tôi. Nghe nói cô bồ đó nhà giàu lắm, cũng là vị sếp của anh, hơn anh tới tận 5 tuổi. Hóa ra, anh đã lên kế hoạch này, ngụy tạo bằng chứng ngoại tình để anh có thể ung dung lấy người đàn bà khác.

Và đó là lý do mẹ anh gọi cả họ hàng đến chứng kiến cảnh họ sỉ vả đứa con dâu lăng loàn, hư hỏng như tôi, để con trai bà dễ bề lấy được người đàn bà giàu có kia. Câu chuyện mẹ anh nói lúc tôi gần như bất tỉnh và bây giờ nhớ lại, đã giúp tôi hiểu ra tất cả.

Nhìn mẹ, tôi lại vô cùng thương và cảm thấy có lỗi. Thật may tôi chưa có con với anh ta, nếu không, con sẽ khổ, đời tôi cũng sẽ vất vả hơn nhiều. Tôi không thể tin con người lại có thể đối xử với nhau như vậy. Ngày đó, mẹ đã khuyên tôi không nên lấy người đàn ông này vì nhìn anh ta không thật thà, mà tôi cứ một mực chống đối, không nghe lời mẹ. Giờ thì tôi đã hiểu, mẹ thật sự có cái nhìn tinh tường.

nguoi chong bi oi, ghep anh vo ngoai tinh lam co bo vo lay bo - 3

Nhìn mẹ, tôi lại vô cùng thương và cảm thấy có lỗi. Thật may tôi chưa có con với anh ta, nếu không, con sẽ khổ, đời tôi cũng sẽ vất vả hơn nhiều. (ảnh minh họa)

Người bội bạc, lại thêm người mẹ chồng mưu mô như vậy, tôi lẽ ra nên sớm bước chân ra khỏi cái nhà này từ lâu lắm rồi chứ đâu phải đợi đến ngày họ bày mưu tính kế. Nhưng tôi tin, ông trời có mắt, họ sẽ chẳng thể nào sống yên ổn khi đã gây ra tội mà thản nhiên như không có việc gì.

Rồi tôi sẽ xem, họ hạnh phúc đến bao giờ, hay lại phản bội như những gì họ đã làm với tôi?

Theo Khám phá


đàn ông bội bạc

cái giá phải trả

gieo nhân nào gặp quả nấy

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.